Chương 17.1: Chịu thua trước chính là heo (1)

492 23 0
                                    

Edit: QingChen

Mấy người bọn họ đi theo ở phía sau, bảo vệ một trước một sau che chở cho Giang Mộ Trì cùng Kiều Dư An. Năng lực phân rõ phương hướng của nhóm bảo vệ so với bọn họ mạnh hơn rất nhiều, rất nhanh đã từ trong núi đi ra ngoài, Kiều Thừa Tu vẫn đang chờ.

Lúc này mưa đã hoàn toàn ngừng nổi lên từng trận gió lạnh, bầu trời đen kịt tựa như một khi nhắm mắt bên người liền xuất hiện vô số yêu ma quỷ quái, thúc đẩy Kiều Thừa Tu không dám nhắm mắt, vẫn luôn nôn nóng chờ đợi tin tức. Đã tìm được Kiều Dư An là tốt rồi chỉ là chưa thấy được người anh không an tâm.

Rốt cuộc thấy được một chút ngọn đèn dầu, Kiều Thừa Tu chạy qua thấy Giang Mộ Trì cõng Kiều Dư An, đầu tóc của hắn đều ướt, trên mặt không biết là mồ hôi hay nước mưa.

"Sao rồi?" Kiều Thừa Tu xốc áo mưa lên xem.

"Phát sốt, ý thức không quá tỉnh táo, phải lập tức đưa đi bệnh viện." Giang Mộ Trì lên xe, Kiều Thừa Tu theo sát sau đó, tài xế lập tức tìm kiếm bệnh viện gần nhất lái xe rời đi.

Thiệu Tiêu ở phía sau sắp xếp cho mấy người Đinh Thành Hoành, để bảo vệ đưa người đến khách sạn huyện bên cạnh qua một đêm rồi lại nói, Thiệu Tiêu nửa chữ cũng không có nhiều lời về chuyện của Kiều Dư An.

-

Trước hết liên lạc bệnh viện, vừa xuống xe liền nhanh chóng đẩy đi làm kiểm tra, thời điểm Giang Mộ Trì đưa người giao cho bác sĩ còn lảo đảo một chút. Từ năm sáu giờ đã bắt đầu bận rộn, cuối cùng cũng tìm được người đem trở về lại tiếp tục đưa đến bệnh viện, tảng đá đè nặng trong lòng cuối cùng cũng rơi xuống.

Kiều Thừa Tu đỡ Giang Mộ Trì một phen, đêm nay biểu hiện của Giang Mộ Trì đều ở trong mắt Kiều Thừa Tu, làm anh trai, cũng không có gì bắt bẻ được. Ở dưới đèn huỳnh quang ở bệnh viện mới thấy rõ ràng trên cằm Giang Mộ Trì xanh tím, đó là khi nãy bị Kiều Thừa Tu đánh.

"Xin lỗi, vừa rồi quá xúc động, để anh kêu y tá sức một ít thuốc cho em."

"Không sao đâu, vết thương nhỏ thôi." Giang Mộ Trì nhẹ lau cằm, có chút đau nhưng vẫn có thể nhịn được. Cảm xúc lúc ấy kích động, hắn có thể hiểu được, nếu hắn cũng có một người em gái có lẽ cũng sẽ như vậy.

Ánh mắt Kiều Thừa Tu đổi đổi, nhìn đầu tóc hỗn độn của hắn, lúc này đây xem như đối với Giang Mộ Trì thật sự yên tâm, có lẽ An An không có gả sai người.

Hai người ở hành lang bệnh viện chờ, nơi này là bệnh viện huyện, thiết bị dụng cụ đều không được tốt bất quá đến đây gần nhất. Kiều Thừa Tu gọi điện thoại cho Triệu di giải thích rõ ràng, ba mẹ không biết chuyện này cũng không nói ra.

Đợi một hồi lâu Thiệu Tiêu đi tới, cậu ta cũng phải bận theo cả một đêm. Người trợ lý này theo Giang Mộ Trì thật sự rất mệt, còn phải trở thành bảo mẫu, bất quá đãi ngộ vô cùng tốt, tiền lương cao, chính vì thế đã nhiều năm như vậy vẫn nguyện ý đi theo, mặc kệ là sinh hoạt hàng ngày hay công việc đều có thể một tay giải quyết hết, cũng là một nhân tài khó có được.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ