Chương 10

572 23 1
                                    

Edit: QingChen

Quyển sách này khoảng chừng mấy chục trang, Kiều Dư An nhìn đến trợn mắt há hốc mồm, ở phía dưới lầu lật lật đến một nửa liền nổi giận, thế mà lại có một điều ghi rằng không được về nhà sau 10 giờ tối trừ phi có người đi cùng, ý tứ này còn không phải là nếu Giang Mộ Trì không đi cùng cô, cô liền không thể một mình đi chơi, làm sao nhẫn nhịn được? Không thể!

Kiều Dư An cầm quyển gia quy lên lầu tới thư phòng tìm Giang Mộ Trì, dù hắn về nhà sớm một chút nhưng vẫn ở thư phòng làm công việc, công ty nhà ai có Giang Mộ Trì quả thực nằm mơ cũng phải cười tỉnh, tiền lương một người cũng đủ cho vài người sống.

Đã tới rồi cửa thư phòng, Kiều Dư An đứng vài giây do dự một chút, gõ gõ cửa.

"Mời vào." Cô đẩy cửa đi vào nhìn thấy Giang Mộ Trì dựa trên ghế nhìn cô, hắn vậy mà còn đeo mắt kính, Kiều Dư An mạc danh nghĩ tới cái từ "Văn nhã bại hoại", thoạt nhìn có chút xa lạ, "Có việc gì?"

"Giang Mộ Trì, anh thành thật nói, cái gia quy này có phải anh lừa em hay không? Làm sao lại có cái gia quy nào nhìn mới như vậy, rõ ràng anh vừa mới đóng dấu ra." Đôi mắt Kiều Dư An hơi hơi nheo lại, "Anh không phải là vừa đánh một bộ cho em đi?"

Giang Mộ Trì không chút hoang mang bắt chéo hai chân, đôi mắt sâu thẳm xuyên thấu qua mắt kính liếc cô một cái, đại khái bởi vì chuyện công việc, Kiều Dư An cảm thấy Giang Mộ Trì giờ phút này có chút hơi bất cận nhân tình, mặt không biểu tình, thoạt nhìn không dễ chọc nhưng mà còn lâu cô mới sợ, ngồi xuống đối diện hắn.

"Bản gốc Giang thị gia quy đã rất cũ, nếu cho em chỉ sợ không tới hai ngày đã rách nát, cho nên sao chép một phần ra cho em, anh trông giống rất rãnh rỗi sao? Chỗ nào có thời gian soạn ra một phần cho em." Giang Mộ Trì nghiêm trang nói hươu nói vượn.

Kiều Dư An nhíu mày càng không cao hứng, nói cũng có lý, nhưng, "Này đã là thời đại nào, gia quy gì đó đều là bã, yêu cầu vứt bỏ, anh cứ xem như nhà chúng ta không có gia quy."

"Có vài thứ tổ tông muốn giữ lại, chẳng hạn tự ái tự trọng, tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết, hiện tại yêu cầu cũng chỉ có làm người sống tốt, tam tòng tứ đức sớm đã cắt bỏ." Giang Mộ Trì buông chân, tháo xuống mắt kính từ trên sóng mũi cao thẳng, lộ ra một đôi mắt đen láy sâu thẳm.

"Em cảm thấy cái này rất không phù hợp." Kiều Dư An cọ đến bên người Giang Mộ Trì, "Cái này này, trước 10 giờ tối phải về nhà, trong khi buổi tối 10 giờ cuộc sống về đêm mới bắt đầu."

"Em có thể 8 giờ đi, 10 giờ về, cảm thụ cảm giác cuộc sống về đêm bắt đầu." Giang Mộ Trì nhéo nhéo mũi.

"Không được, trước kia em đều 9 giờ mới ra cửa, một chút mới trở về, nếu như bị chị em biết sau khi em kết hôn liền không có sống về đêm, mặt mũi em biết vứt ở chỗ nào?" Kiều Dư An hung dữ ba ba, vũ trường thiếu cô thì làm gì còn tí lạc thú nào, cô chính là tiểu tinh linh biết chơi nhất ở vũ trường Vân Thành, thiếu cô quả thực chính là ban đêm tốt đẹp bị tổn thất.

"Một chút về?" Giang Mộ Trì ngẩng đầu nhìn cô, "Mẹ có biết không?" Giang Mộ Trì thế nhưng không tin Kiều gia sẽ để cô một chút mới về nhà, Kiều Thừa Tu sẽ không tìm?

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ