Chương 2.1

820 42 1
                                    

Edit: QingChen

Kiều Dư An khẽ nhẹ nhõm trong lòng, cũng may không quá mức mất mặt, hai người rất nhanh thêm Wechat của nhau.

Lúc Kiều Dư An ghi chú lại tên Giang Mộ Trì khẽ nổi lên tâm tư nhỏ, ghi vào mấy chữ "Thịnh thế mỹ nhan băng ngật đáp*".

*băng ngật đáp: tảng băng.

Gía trị nhan sắc quả thật rất cao, chỉ là người này quá lạnh, mỹ nhân cấm dục, nhìn rất khó tiếp cận nha, lời nói lại ít, có điều mặt thật sự đẹp, giọng nói cũng rất dễ nghe.

Nể mặt giọng nói với mặt của hắn, cô đành cố kết giao một chút vậy.

Nhìn hai người trao đổi phương thức liên hệ, các trưởng bối đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, bước đầu tiên có thể như vậy thật tốt nha. Mẹ Giang nghĩ thầm đây cũng là mở đầu tốt, lúc trước Giang Mộ Trì đối với nữ nhân khác chết sống cũng không muốn, bà còn sợ đắc tội Kiều gia, vì này quả thật không phải đơn giản chỉ là làm quen mà còn là bạn bè gặp nhau.

Trận này gọi là bạn bè gặp mặt, quả thật bữa tối làm quen vẫn còn thư thái chán, ít nhất mấy trưởng bối đều rất thư thái. Ăn cơm xong từng người về nhà. Vừa lên xe mẹ Kiều đã hỏi cảm giác của Kiều Dư An.

"Con thấy A Trì thế nào? Mẹ thấy người thanh niên này lớn lên không tồi, dáng vẻ cũng đẹp, khó trách mỗi người ở Vân Thành đều ca tụng kỳ tài kinh doanh, cũng không biết người ta có thể coi trọng con hay không."

Kiều Dư An cái gì cũng chưa nói mẹ Kiều đã tự mình cảm thán, nhìn dáng vẻ có thể thấy bà đối với Giang Mộ Trì 120 phân vừa lòng, vừa lòng đến mức cảm thấy con gái nhà mình cũng không xứng với hắn???

Nói tới đây, Kiều Dư An rất không hài lòng, tức giận, mắt trừng thật to, "Mẹ, chỗ nào có ai như mẹ, con là con mẹ hay hắn mới là con mẹ, sao lại góp chí khí cho người khác?"

"Mẹ mà có đứa con như vậy cũng cười đến tỉnh, lão Kiều, anh cảm thấy thế nào?" Mẹ Kiều vỗ vỗ ghế phía trước.

"Ừ, không tồi, trước đó anh cứ nghĩ tốt mã dẻ cùi*, nói chuyện vài câu phát hiện thật sự là người trẻ tuổi có năng lực, anh nghĩ vẫn là đừng nên ôm hy vọng quá lớn, An An chỉ thích ăn nhậu chơi bời tựa như đứa trẻ chưa lớn, người ta chưa chắc thích như vậy."

*tốt mã dẻ cùi: chỉ được bên ngoài đẹp đẽ.

Thế mà ngay cả cha Kiều cũng đối với Giang Mộ Trì khen không dứt miệng, tính tình trầm ổn dáng vẻ hào phóng. Ông tùy ý trò chuyện một chút về công việc, Giang Mộ Trì vẫn có thể đối đáp trôi chảy hơn nữa lại nói rất có đạo lý, nam nhân như vậy khó trách lại được mọi người khen ngợi, chính là cha Kiều cũng cảm thấy hai người không thật xứng đôi.

"Này này này, không phải, ba mẹ hai người là như thế nào? Con rất kém cỏi à?" Kiều Dư An mặt đầy khó chịu, mặc dù Giang Mộ Trì lớn lên rất đẹp, nhưng cô cũng không kém nha? Sao hai người đều cùng một bộ dạng cô không xứng với Giang Mộ Trì vậy, rốt cuộc xảy ra vấn đề ở chỗ nào?

"Ha ha ha, này cũng không phải, con gái của cha sao có thể kém, chỉ là cảm thấy đứa nhỏ Tiểu Trì này hẳn sẽ không thích kiểu người như con." Cha Kiều cười giải thích, lại nhìn về phía mẹ Kiều, "Hay là em lại xem tiếp coi có người thích hợp hay không?" Đây là dự định lại tìm đối tượng làm quen tiếp theo cho Kiều Dư An?

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ