Chương 20: Em sai rồi

476 12 0
                                    

Edit: QingChen

"Đừng lộn xộn." Giang Mộ Trì thở dài thật sâu, một phút không có coi chừng thì cô liền gây chuyện, nếu không phải hắn hiểu biết tính tình của Kiều Dư An chắc sẽ cho rằng cô cố ý gây chuyện mất.

"Đau quá." Kiều Dư An khẽ nhăn mày đẹp, mắt uỷ khuất nhìn Giang Mộ Trì, ngón tay căn bản không dám động đậy, không nghĩ con cua không lớn vậy mà cũng kẹp người.

"Anh vừa rồi đã nói cái gì?" Giang Mộ Trì từ phòng bếp tìm bật lửa làm nóng kìm cua, đau con cua liền buông lỏng ra, hắn cầm tay cô thổi một chút, không bị trầy da chỉ bị đỏ một ít. Làn da vốn dĩ trắng lúc này bị kẹp vết thương rất rõ ràng, ngón tay đều hồng.

"Em sai rồi."

"Em mỗi lần đều nói sai rồi cũng không thấy em sửa đổi." Giang Mộ Trì cầm tay cô rửa một chút, vào nhà tìm thuốc mỡ thoa, trên người cô không thấy nửa điểm vết thương tự nhiên phải càng bảo vệ cô thật tốt, không thể ở trên tay hắn để lại nửa điểm.

"Em lại không có nói lần sau không dám." Kiều Dư An thè lưỡi, cười hì hì, "Em sai rồi, nhưng lần sau em còn dám." Cô chính là không có trí nhớ như vậy.

"Em còn rất đắc ý? Cái tính bướng bỉnh này của em cũng mệt cho mẹ vợ nuôi em lớn được như vậy, thật là vất vả mà, lần sau đi gặp mẹ phải mang thêm nhiều quà hơn nữa." Giang Mộ Trì thoa thuốc mỡ cho cô xong ném tay cô đi, nữ nhân này luôn có thể làm cho lòng hắn phát hoả.

"Hắc hắc, cũng đúng, vất vả cho mẹ nuôi được một đứa con gái xinh đẹp như vậy." Kiều Dư An che lại ngón tay thổi thổi, một chút cũng không e lệ.

Giang Mộ Trì cười cười không nói gì nữa, đi ra ngoài rửa cua. Cua nuôi ở nơi này không dơ lắm, rửa một chút là tốt. Mẹ Giang tìm ra giá nướng BBQ, còn có một ít gia vị, "Này là giá nướng BBQ đã dùng qua hồi lúc ăn tết, gia vị cũng mua rất nhiều vẫn chưa hết hạn, phòng bếp có đồ ăn đó hai đứa muốn cái gì thì cứ đi lấy." Mẹ Giang cũng để hai người trẻ tuổi bọn họ thích làm gì làm.

Lúc mẹ Giang ra đến, Kiều Dư An theo bản năng dấu đi ngón tay đỏ rực của mình, này nếu như để mẹ Giang biết cô sẽ lại bị cười trêu, nhìn mẹ Giang đi rồi Kiều Dư An mới lấy tay ra nhìn nhìn, thổi một chút, cùng Giang Mộ Trì nói: "Giang Mộ Trì, em phát hiện em chính là một người chuyên chọc cười, ở đâu cũng có thể bị người khác chê cười." Giống như làm chuyện gì cũng phải khác người, không khác người liền không phải cô, không bình thường.

"Không đúng, có một chỗ chưa từng bị người chê cười qua." Đôi mắt sâu thẩm khẽ liếc mắt nhìn cô một cái, nhướng mày cười cười, "Có một ông xã tốt, toàn bộ Vân Thành ai không hâm mộ em?"

Chợt vừa nghe đến nói như vậy, Kiều Dư An còn không có kịp phản ứng, sau đó cười to ra tiếng, "Ha ha ha ha ha, anh có biết xấu hổ hay không?"

Chưa từng thấy qua Giang Mộ Trì tự tin như vậy, thế mà dám nói ra như thế, thật sự không sợ người khác chê cười sao?

"Có người chê cười em à?" Giang Mộ Trì đứng lên đùa nghịch nướng BBQ, chút tự tin này hắn vẫn phải có.

"Ồ, được rồi, đúng là không có, mọi người đều nói em đời trước đã làm chuyện gì tốt mới có thể cùng anh kết hôn." Kiều Dư An ôm mặt nhìn Giang Mộ Trì.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ