Edit: QingChen
Kiều Dư An bị nói đến ủ rũ cụp đuôi, đã có thể cảm giác được chính mình ở nhà một chút địa vị cũng không có, địa vị đã từng của bản thân đều bị Giang Mộ Trì đoạt đi rồi, người nam nhân này thật sự quá đáng.
Một hồi sau Giang Mộ Trì đi vào mọi người liền chỉ đối với Kiều Dư An "oo". Mọi người kỳ thật là đợi lúc Giang Mộ Trì không có ở đây, dù sao An An cũng là đứa trẻ nhà mình, đứa trẻ nhà khác có tốt thế nào cũng không bằng nhà mình, cũng vì hi vọng có thể giúp hai người ở cùng nhau lâu dài một chút lúc này mới nhắc nhở Kiều Dư An vài câu, không coi là răn dạy.
"Thời gian cũng không còn sớm, tiểu Trì cùng An An đi về trước đi, vào giờ này lái xe cẩn thận một chút." Bà ngoại đứng lên, nên nói cũng đã nói, tiếp tục giữ lại chỉ càng ngày càng muộn.
"Dạ, bà ngoại, ba mẹ, con với An An đi về trước." Vừa lúc Giang Mộ Trì cũng có một cái bưu kiện nước ngoài cần xử lý lập tức vì thế thuận nước đẩy thuyền.
"Ừ, đi đi, lái xe cẩn thận một chút."
Hai người từ nhà bà ngoại đi ra, Giang Mộ Trì đi ở phía trước, trước mở cửa ghế phụ, Kiều Dư An tâm tình uể oải lên xe, vừa rồi bị dạy bây giờ còn có chút không dễ chịu. Giang Mộ Trì khởi động xe rời khỏi nhà bà ngoại, lúc này mới mở miệng hỏi Kiều Dư An bị làm sao vậy.
"Không có việc gì." Kiều Dư An uể oải ỉu xìu, lắc lắc đầu.
"Không có gì sao lại ủ rủ cụp đuôi như vậy, chẳng lẽ vẫn chưa ăn đủ vải, nếu em thích anh để chị Triệu đi mua." Trước khi tiếp điện thoại tâm tình Kiều Dư An cũng không tệ lắm, này sau khi tiếp một cuộc điện thoại sao lại biểu tình chán chường, ngoại trừ chuyện quả vải Giang Mộ Trì cũng không biết còn có chuyện gì.
"Không phải, vừa rồi bà ngoại cùng ba mẹ nói em, nói em không ngoan, phải nghe lời anh, bọn họ đều chỉ hướng đến anh, em kém như vậy sao?" Kiều Dư An nghiêng mặt nhìn Giang Mộ Trì, vốn dĩ muốn lay hắn một chút lại nghĩ đến hắn còn đang lái xe lại nhịn xuống.
"Đương nhiên không phải, ba mẹ chẳng qua quan tâm em, anh ở trong lòng mọi người sao có thể so hơn em được." Điểm tự hiểu lấy này đương nhiên Giang Mộ Trì vẫn phải có, mọi người nói nhiều như vậy chỉ sợ cũng là cảm thấy An An vẫn còn tâm tính con nít, kết hôn với chưa lập gia đình luôn có điểm khác nhau.
"Hừ hừ, nhưng em cảm thấy mọi người càng thích anh hơn, trước khi anh đến mọi người cũng không có như vậy, anh có thể hay không biểu hiện kém đi một chút?" Biểu hiện tốt như vậy còn có để người khác sống không, quả thật chính là khi dễ người.
"Không thể." Giang Mộ Trì khẽ cười, từ trước đến nay chỉ nghe qua muốn biểu hiện tốt một chút, hiếm khi lại thấy có người muốn biểu hiện kém, mạch não của cô quả nhiên là không giống nhau.
"Hừ, vậy anh còn nói." Kiều Dư An bĩu môi, đôi lông mày nhăn lại, này thật đúng là hao tổn tâm trí, "Đúng rồi, sao anh biết được khi trước bà ngoại từng làm việc ở đài thiên văn?" Chuyện này cô cũng không rõ lắm, bà ngoại về hưu tương đối sớm, đây đều là chuyện rất lâu về trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
Storie d'amoreTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...