Edit: QingChen
Bởi vì chén canh cá ngọt kia của Kiều Dư An, thẳng đến khi cô đi bà nội vẫn còn cười ha hả dặn dò Giang Mộ Trì đừng để cô xuống bếp miễn cho ăn tiêu chảy, còn dặn Giang Mộ Trì phải cần mẫn một chút, làm việc nhiều một chút đừng để cho vợ vất vả.
Kiều Dư An xấu hổ muốn chui vào khe đất, chén canh cá ngọt kia thật là nét bút hỏng trong nhân sinh của cô, mỗi lần ngẫm lại đều đau răng, ngày đó bà nội uống xong còn để cho ông nội uống, so với canh nấm tuyết buổi sáng còn ngọt hơn, mặt mũi cô mất hết rồi.
Giang Mộ Trì lái xe rời khỏi Vân Lĩnh Bá, từ sau khi lên xe Kiều Dư An cũng không có mở miệng nói gì, vẫn luôn cúi đầu lướt di động, trong lòng bực Giang Mộ Trì cực kì, nếu không phải hắn cô cũng sẽ không xấu hổ đến như vậy, thế mà bị ông bà nội cười nhạo một phen, này nếu bị truyền ra ngoài cô còn không mất mặt chết sao.
"Quyển Quyển, giận sao? Sao không nói lời nào?" Giang Mộ Trì đi được nửa đoạn đường thật sự không nhịn nổi nữa, tự mình mở miệng trước.
"Em giận hay không anh không biết à? Anh thật làm bộ mà, anh quá xấu xa rồi, em hoài nghi trong lòng anh toàn là đen tối." Kiều Dư An dẩu miệng không cao hứng, cô nghiêm túc hoài nghi người này từ bên trong toàn là đen tối, chỉ không có thể hiện ra bên ngoài cho nên những người khác không biết tâm can đen tối của hắn thôi.
"Anh chỗ nào xấu xa rồi? Anh cũng không biết Quyển Quyển đường với muốn cũng nhầm lẫn nha." Khoé miệng Giang Mộ Trì mang theo ý cười có chút sủng nịch, chỉ là Kiều Dư An không có thấy.
"Đó cũng không thể trách em, bên trên hộp viết là muối mà!" Kiều Dư An mở to hai mắt nhìn, thật ra chuyện này đúng là không thể trách cô, bên trên hủ gia vị rõ ràng viết muối, cô chỉ theo đó mà dùng thôi.
Trăm triệu không nghĩ tới từ lúc bắt đầu mua trở về, bà nội đem đường cùng muối bỏ ngược.
Mà cô xuống bếp cũng không để ý cẩn thận phân biệt, cho rằng đường chính là đường, muối chính là muối, lúc này mới gây ra chuyện chê cười lớn như vậy.
"Đúng đúng đúng, tất nhiên anh không trách Quyển Quyển, mà Quyển Quyển cũng không thể trách anh nha, cũng không phải do anh viết ngược." Giang Mộ Trì cũng biết khoe mẽ, Kiều Dư An từ trước đến nay là một người ăn mềm không ăn cứng, người khác yếu thế cô liền mềm lòng trước.
"Hừ, trách anh đó, nếu không phải anh buộc em làm canh cá, làm xong còn để bà nội uống em cũng sẽ không mất mặt như vậy, về sau em đều ngại ngùng đi gặp ông bà nội, em lớn đến từng này vẫn chưa từng mất mặt qua như vậy." Ngày đầu tiên đặt mông ngã xuống bùn đất thì thôi đi, ngày hôm sau lại làm ra canh cá ngọt, mặt mũi cô biết đặt ở đâu bây giờ.
"Hẳn là có, chẳng qua em quên mất thôi, hôm nào đó anh đi hỏi ba mẹ thử, khẳng định ba mẹ nhớ rõ." Cái tính tình này của Kiều Dư An nha, sao có thể không gây ra chuyện được, mà những chuyện này vẫn còn tốt đi, dù sao cũng đều là người trong nhà, cũng không tính là mất mặt, ngược lại càng làm cho trong nhà vui vẻ, không nhìn thấy lúc bà nội tươi cười sao, khoé miệng sắp kéo đến lỗ tai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
RomantizmTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...