Chương 33: Lại càng thích anh thêm một chút

330 16 0
                                    

Edit: QingChen

Kiều Dư An lên lầu, trong phòng không nhìn thấy người, phòng tắm lại truyền đến tiếng nước, xem ra đang tắm rửa, cô liền ngồi trên giường chờ, trong lòng nghĩ nếu Giang Mộ Trì chậm thêm một chút mới ra đến nói không chừng cô sẽ đổi ý.

Qua vài phút, Giang Mộ Trì từ phòng tắm đi ra, không có mặc quần áo, bên hông chỉ quấn một cái khăn tắm. Lúc Kiều Dư An nhìn thấy khẽ dừng một chút, một lúc sau mới khôi phục như thường đi đến phòng quần áo tìm.

Kiều Dư An theo phía sau Giang Mộ Trì, "Giang Mộ Trì, anh đừng nóng giận, em nói với anh có được không, anh trước mặt quần áo đi, mặc xong em liền nói với anh." Nam nhân lớn như vậy rồi còn cùng cô gái nhỏ là cô tức giận, thật là da mặt dày.

Giang Mộ Trì ở phòng quần áo chọn chọn một hồi cũng không có động đậy, làm Kiều Dư An vô cùng khó chịu, "Anh nhanh lên nha, nếu anh chậm như vậy chờ chút nữa em không nói cho anh."

"Em đi ra ngoài." Trên tay Giang Mộ Trì cầm một bộ áo sơ mi trắng.

"Không thể nào, không thể nào, anh đây là thẹn thùng sao?" Kiều Dư An lại càng đến gần, vô cùng không muốn sống dùng ngón tay chọc chọc cơ bụng Giang Mộ Trì, thật là từng khối rõ ràng vô cùng rắn chắc, cứ giống như cục đá vậy, cô đã có một lần bị đập cằm vào đây rồi, thật đau, vì cái gì cơ bụng nam nhân có thể luyện đến cứng như vậy? Cô sờ bụng chính mình đều là mềm mại.

Giang Mộ Trì bắt lấy bàn tay đang làm loạn của cô, giọng nói ẩn nhẫn, "Em lại sờ xuống thì anh không ngại tắm thêm một lần đâu."

"Ách, không sờ là được, anh mau thay quần áo đi, em ra ngoài chờ." Kiều Dư An sao lại không rõ ý tứ Giang Mộ Trì chứ, chữi thầm người này còn đang tức giận, kết quả lại nổi lên lời nói thô tục, nam nhân đều dễ biến đổi như vậy sao?

Kiều Dư An ở bên ngoài nhàm chán đợi một hồi, Giang Mộ Trì mặc áo sơ mi trắng quầy tây ra tới, vẫn còn đang thắt nút áo trên cùng, hắn vẫn luôn là như vậy, ngay cả nút áo trên cùng cũng phải thắt kĩ càng, khó trách lại bị người khác nói cấm dục mà, nhìn như vậy liền cảm thấy giống.

"Nói đi." Giang Mộ Trì giống như cụ ông ngồi vào trên sô pha chờ Kiều Dư An thẳng thắn thành khẩn.

"Chính là chuyện kia, nhưng trước em muốn cùng anh nói một chút, em bảo đảm mối tình đầu của em tuyệt đối là anh, anh phải cho là như vậy." Kiều Dư An cúi đầu, cô sợ lát nữa Giang Mộ Trì càng tức giận.

"Ừ." Giang Mộ Trì gật đầu lặng im không nói, chờ Kiều Dư An nói câu tiếp theo.

"Là như này, lúc em học đại học...." Kiều Dư An đếm trên đầu ngón tay những đoạn không muốn chạm đến trước kia đều nói ra, nói đến cùng vẫn là mình ngu xuẩn, cũng không biết đã có bao nhiêu người sẽ ngốc giống mình lúc trước ngã trên tay tra nam.

Giang Mộ Trì ngay từ đầu còn chỉ yên lặng lắng nghe, về sau lại có chút ngồi không yên, ánh mắt cũng trở nên sắc bén giống như tức giận. Kiều Dư An sợ hãi cực kỳ, cô sợ Giang Mộ Trì lúc này không nói là đang càng thêm tức giận, nhìn đi, thẳng thắn thành khẩn sao lại còn tức giận, sao có thể như vậy nha.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ