Chương 30: Thật khó chịu

294 11 0
                                    

Edit: QingChen

Hai người đều sửng sốt một hồi, Vương Vĩ Đức cũng không nghĩ tới sẽ còn gặp được Kiều Dư An, thoạt nhìn cô cũng không có biến hoá gì so với năm đó, chẳng qua càng thêm xinh đẹp, càng thêm có mị lực, đôi mắt càng sáng ngời, Vương Vĩ Đức nhìn đến đỏ mắt tâm nóng.

"An An, em cũng ở..." Vương Vĩ Đức còn chưa nói xong Kiều Dư An liền lướt qua hắn ta rời đi, trông thấy hắn ta tâm tình vốn đang tốt đẹp đã không còn, vài bước liền đi qua hành lang. Vương Vĩ Đức còn muốn đuổi theo, bị người bên cạnh giữ chặt, "Nhanh lên, còn nhìn cái gì vậy, văn kiện này còn phải nhanh chóng đưa cho quản lý."

"Người con gái vừa rồi, cũng là cùng công ty chúng ta sao?" Vương Vĩ Đức đi theo đồng nghiệp, thuận tiện hỏi thăm một chút.

"Người mặc váy dài màu đỏ? Cũng xem như vậy đi." Đồng nghiệp kỳ quái liếc mắt nhìn Vương Vĩ Đức một cái, tiểu tử này sẽ không phải đã coi trọng Kiều tiểu thư chứ?

"Sao gọi là xem như?"

"Cô ấy là ai cậu cũng không biết sao, à, cũng đúng, cậu cũng mới đến không bao lâu, người đó là cổ đông chi nhất của công ty chúng ta, cũng là em gái của ông chủ, công ty này họ gì? Cậu còn không hiểu?" Đồng nghiệp nhìn hắn lộ ra chút khinh thường, không phải là muốn cóc ghẻ ăn thịt thiên nga đi.

"Cô ấy là em gái chủ tịch?" Vương Vĩ Đức khiếp sợ, lúc trước cho tới bây giờ cô cũng không có nói qua điều kiện gia đình với hắn ta.

"Như thế nào, cậu thích cô ấy sao? Cậu cũng đừng nằm mơ, người ta đã kết hôn, nghe nói ông xã cũng là một nam nhân vô cùng có tiền." Kiều Dư An rốt cuộc không có làm hôn lễ, có nhiều chuyện người ngoài không rõ ràng lắm, chỉ là suy đoán.

"Kết hôn?" Vương Vĩ Đức dừng chân lại, sao lại nhanh như vậy.

"Đúng vậy, cậu nghĩ cũng đừng có nghĩ, nhanh lên, đừng để quản lý chờ."

"Tới đây." Hai người vội vội vàng vàng xuống lầu.

Kiều Dư An đứng yên trước cửa văn phòng, hít sâu một hơi, chuyện này cũng đã rất lâu rồi, chỉ là nghĩ đến vẫn sẽ nhớ rõ ghê tởm, thật sự khó có thể chịu đựng được, có điều vẫn không thể để anh hai phát hiện ra.

Kiều Dư An nở nụ cười, gõ cửa đi vào, "Anh, em gái thân yêu nhất của anh đến rồi."

"Lại đến quấy rối? Anh không chào đón em, đi mau đi mau." Kiều Thừa Tu ngồi dựa vào ghế.

"Hừ, anh trai gì thế này, em là tới đưa đồ cho anh, anh sao có thể đối xử như vậy với em gái đáng yêu của mình chứ." Kiều Dư An ngồi vào sô pha, rất nhanh có người đưa đến một ly cà phê, bí thư nhỏ giọng nói, "Nhiều đường, bảo đảm không đắng."

Kiều Dư An chớp chớp mắt, "Cảm ơn." Quả nhiên vẫn là công ty nhà mình đãi ngộ tốt nha.

"Nói đi, vào giờ này đến đây làm gì?" Kiều Thừa Tu đi qua bên cạnh cô, em gái này của anh, không có việc gì sẽ không đăng tam bảo điện.

"Thật sự không có gì mà, anh xem, mẹ làm hột vịt muối để em mang đến, là mẹ tự mình làm, để em đưa đến cho chị dâu ăn." Kiều Dư An nhấp một ngụm cà phê, tinh khiết và thơm ngát mũi, ngon vô cùng, "Vẫn là cà phê chỗ anh uống ngon nhất."

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ