Chương 26: Sốt ruột làm gì?

335 13 0
                                    

Edit: QingChen

"Sinh hoạt hôn nhân rất tốt, em sao mà đầu óc chỉ có hôn nhân vậy, có phải hay không muốn kết hôn rồi?"

"Em không có, chỉ là chị không phải vẫn luôn vui vẻ, sau khi kết hôn sao lại có nhiều chuyện như vậy?" Lâm Tựa Cẩm ăn xong cơm sáng cầm một lọ nước khoáng vặn ra, Kiều Dư An chính là người vui sướng nhất trong nhóm các nàng, có thể làm chuyện mình muốn làm, không muốn đi làm ở nhà đợi cũng được, còn có một anh trai sủng cô lên tận trời, hiện tại lại cùng Giang Mộ Trì kết hôn, ở Vân Thành còn không đếm được có bao nhiêu người hâm mộ ghen ghét đâu.

"Không phải trong nhà mà là câu lạc bộ, chuyện chị cùng Giang Mộ Trì kết hôn bị mọi người biết, hiện tại có chút xa lánh chị, ai, chị người ngày xưa vạn nhân mê bây giờ sao lưu lạc đến nông nỗi này, chị cũng thật bất đắc dĩ mà." Kiều Dư An thở dài, cô thật sự không hiểu, thân phận quan trọng như vậy sao, cô lại không thật sự có lỗi với các nàng, chẳng qua chỉ là che giấu thân phận mà thôi, mà thân phận này đối với các nàng cũng không có quan hệ gì, làm gì phải đến mức như vậy.

"Không phải chứ, không ai phản ứng chị?" Lâm Tựa Cẩm khoa trương buông bình nước khoáng, "Theo lý mà nói, không phải sẽ có nhiều người nịnh bợ chị hơn sao?"

"Cũng không phải không có người phản ứng chị, giao lưu bình thường vẫn phải có, chỉ là không ai cùng chị làm tổ đội, bọn chị có một nhiệm vụ thi đấu nhiếp ảnh, vậy mà không ai tìm chị tạo tổ đội, chị tìm bọn họ thì nói đã làm thành tổ xong rồi, em nói sao chị lại thảm như vậy, trước kia chị chính là một trái toả hương thơm nha." Kiều Dư An nằm ở trên sô pha, nhắm mắt lại, đột nhiên cảm thấy có chút mệt nhọc.

"Có thể là bởi vì chuyện lần trước đi nên mới sợ hãi cùng chị làm tổ đội, sợ phát sinh chuyện gì bồi không nổi, vậy chị cứ một người đi, không tham gia cũng có thể mà, dù sao chị cũng là ông chủ." Lâm Tựa Cẩm an ủi vỗ vỗ lưng cô.

"Em nói nếu bọn họ biết chị là ông chủ câu lạc bộ liệu thấy chị có trốn đi hay không?" Cái câu lạc bộ này là Kiều Thừa Tu giúp Kiều Dư An mở, đưa cho cô làm quà sinh nhật tuổi 25, có điều cô luôn bảo mật cẩn thận, vẫn không có người biết, chức giám đốc cũng là mướn người làm, chuyện gì cô cũng không cần làm, nhiều nhất chỉ cần nhìn tiền thu được thôi.

"Sẽ không, em thấy mọi người sẽ nịnh bợ chị, xu lợi tị hại là bản năng của con người, bọn họ nếu biết chị là lãnh đạo trực tiếp của bọn họ thì sao có thể đắc tội, càng nịnh bợ tốt mới có thể vì tiền đồ của chính mình càng tốt."

"Thật ra phần lớn những người chơi nhiếp ảnh gia cảnh đều không tệ, chị cảm giác sẽ không, nhưng mà chị cũng không dám đánh cuộc, cứ để như vậy đi, nhìn xem qua thêm một thời gian có khác đi hay không."

"Chị sầu vì cái này làm gì, em thấy chị bây giờ đã nhàn rỗi rồi, không cần phải suy xét chức ngoại giao đâu, chị còn không có bạn bè chắc."

"Bạn bè thật ra có, câu lạc bộ xa cách còn có câu lạc bộ khác."

"Vậy đúng rồi, chị chỉ cần làm tốt chuyện mình là được."

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ