Chương 16

432 20 0
                                    

Edit: QingChen

Tết Thanh Minh từ Vân Lĩnh Bá trở về Kiều Dư An nằm lì hai ngày ở nhà, đã lâu lắm cô không có vận động, lúc đầu còn rất có sức lực nhưng về sau hoàn toàn không chịu nổi nữa. Ngày hôm sau liền eo đau lưng đau chân rút gân, cô đành phải nằm ở nhà.

Hai ngày nữa chính là ngày cùng bọn Đinh Thành Hoành hẹn đi chụp hoa đỗ quyên dại. Cô cùng với Đinh Thành Hoành cũng là bạn bè cũ, cùng một câu lạc bộ. Lần này ngoài ra còn có thêm hai người nữa, tổng cộng hai nam hai nữ cùng nhau lái xe đi. Cô đã đem chuyến đi sắp xếp xong xuôi, theo đúng kế hoạch trước 5h chiều đã có thể trở về, vẫn còn kịp lúc Giang Mộ Trì về nhà vào 5 giờ rưỡi.

Buổi sáng lúc Kiều Dư An rời giường Giang Mộ Trì đã đi tới công ty. Cô thay đổi quần áo ăn cơm sáng xong, nói với chị Triệu cô cùng bạn bè đi ra ngoài chơi giữa trưa sẽ không trở về ăn cơm rồi ra khỏi cửa.

Cô lái xe đến câu lạc bộ, những người khác đều đã tới rồi. Có một nam sinh tên tiểu A, nữ sinh tên Lưu Hi, cũng là bạn bè tốt trong câu lạc bộ. Gom đủ người xong mọi người liền xuất phát.

Đinh Thành Hoành phụ trách lái xe, tiểu A ở ghế phụ xem tuyến đường, cô cùng Lưu Hi ở phía sau nói chuyện phiếm.

"Kiều tỷ, đã lâu không gặp chị, gần đây chị đang làm gì vậy?"

"Chị không làm gì cả, câu lạc bộ còn bao lâu mới chỉnh sửa xong vậy, chị ở nhà chán đến mốc meo hết cả rồi."

"Còn khoảng nửa tháng là xong rồi, chúng ta lại có thể làm việc, cả ngày đều ở nhà thật sự quá nhàm chán." Đinh Thành Hoành chen vào nói, từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Kiều Dư An.

"Đúng vậy. Tiểu A à, không phải em nói muốn cùng bạn gái kết hôn sao? Thế nào rồi, sao không có mời rượu chị?"

"Kiều tỷ, chị đừng nhắc chuyện này nữa, em còn đang rất khổ sở." Tiểu A cười khổ.

"Không việc gì không việc gì, sau này chị giới thiệu vài người cho em." Yêu đương chia tay là chuyện quá bình thường, kết hôn rồi còn có thể ly hôn nữa mà.

"Em đây xin nhớ kỹ, Kiều tỷ, chung thân đại sự sau này của em liền trông chờ vào chị." Tiểu A là một nam sinh có gương mặt tròn, có chút con nít, vô cùng đáng yêu. 

"Được, sau này giới thiệu một đối tượng xác định vững chắc cho em." Kiều Dư An vỗ ngực bảo đảm, bạn bè cô quen biết phải nói trải dài khắp ngũ hồ tứ hải, ở đâu cũng quen biết, đến du lịch cũng không cần tìm người dẫn đường.

"Kiều tỷ của em đến bản thân còn chưa có bạn trai đâu còn chờ chị ấy giới thiệu." Đinh Thành Hoành cười cười.

"Kiều tỷ xinh đẹp như vậy, nhất định không thiếu người theo đuổi."

"Ha ha." Kiều Dư An cười cười, không dám nhiều lời. Bọn họ cũng không biết chuyện cô đã kết hôn, ngay cả chuyện cô là con gái Kiều gia ở Vân Thành cũng không biết, quả thật tên cô cũng rất bình thường, mọi người còn tưởng là trùng họ trùng tên.

Kiều Dư An không phải cố ý giấu diếm, chỉ là trước kia sau khi nói với người khác thì mối quan hệ luôn trở nên khách sáo, ngại ngùng. Thời gian lâu dần cô cảm thấy khó chịu thế nên về sau cũng không nói đến nữa, bọn họ chỉ cho rằng gia cảnh của cô tốt hơn người thường một chút.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ