Edit: QingChen
Qủa thật hắn đã sớm cảm động, ngay lúc ăn món ăn cô tự tay làm chút tức giận trong lòng đã sớm biến mất vô tung vô ảnh, đối với một cô gái làm nũng như vậy rất khó tức giận.
"Em biết rồi, em bảo đảm không có lần sau, để em sức thuốc cho anh." Kiều Dư An lấy thuốc từ trong ngăn tủ ra, dùng đầu ngón tay chấm một chút xoa trên cằm Giang Mộ Trì.
Giang Mộ Trì vốn dĩ muốn nói gì đó nhưng nhìn thấy dáng vẻ tinh tế của cô lại không có mở miệng, chờ cô thoa xong rồi Giang Mộ Trì mới nói, "Đợi một tí, còn phải tắm rửa, hiện tại sức thuốc lát nữa phải bôi lại."
"Không sao, một tí nữa em giúp anh thoa lại." Kiều Dư An gõ gõ đầu.
Giang Mộ Trì rốt cuộc lộ ra chút ý cười, sờ sờ đầu cô, nhớ tới chuyện hôm qua, "Tối hôm qua anh nghe anh hai gọi em Quyển Quyển, là nhũ danh sao?"
"Dạ, là tên em lúc còn rất nhỏ, sau này khi biết đọc sách mọi người đều gọi là An An, cho nên ba mẹ cũng sửa lại gọi em An An." Kiều Dư An gật gật đầu, cất thuốc vào lại trong tủ đi rửa tay.
"Quyển Quyển viết như thế nào?" Giang Mộ Trì ở bên môi không tiếng động khẽ nhẩm.
"Quyển trong lưu luyến quyển, chữ này nét bút vô cùng nhiều cũng không dễ viết như chữ An cho nên mọi người cũng liền quên đi, anh em cũng rất lâu rồi không có kêu em như thế." Ngày hôm qua lúc cô nghe thấy cái tên này còn có chút hoảng hốt đây.
"Quyển Quyển." Giang Mộ Trì nỉ non một lần, lời nói nhẹ nhàng ít đi chút lạnh lẽo ngày thường nhiều thêm vài phần ôn nhu ấm áp, Kiều Dư An lần đầu tiên cảm thấy hóa ra tên này của cô hay như vậy, từ trong miệng Giang Mộ Trì khẽ nhẩm ra lại không giống nhau.
"Rất êm tai." Giang Mộ Trì khẽ cười.
"Vậy sau này anh có thể gọi em như vậy nha."
"Ừ, anh đi tắm, nghỉ ngơi sớm một chút."
"Sớm vậy sao? Lúc này mới 8 giờ mà." Này không chỉ sớm bình thường, đã sớm đến một cảnh giới nhất định rồi.
"Anh tối hôm qua hai giờ mới ngủ, thức dậy năm lần để xem nhiệt độ của em, hiện tại có chút mệt." Hơn nửa cường độ công việc ngày hôm nay vô cùng cao, là đầu trâu cũng phải mệt mỏi.
"Cũng đúng, em cũng sớm nghỉ ngơi một chút." Kiều Dư An đứng lên, "Em đi sang phòng khách tắm rửa."
Tắm xong về phòng bắt đầu dưỡng da đến lúc lên giường cũng chỉ mới 9 giờ rưỡi, Giang Mộ Trì đã nằm xuống, cô cũng tắt đèn leo lên giường.
Nhưng Kiều Dư An nằm xuống lại không có ý định muốn ngủ, liền nghiêng người ngắm nhìn Giang Mộ Trì, đem Giang Mộ Trì xem như tuyệt thế trân bảo chỉ sợ một giây không cẩn thận chớp mắt sẽ bị người trộm đi.
Từ ánh đèn nơi góc tủ tối tăm, Giang Mộ Trì có thể cảm nhận được tầm mắt của cô, ngay lúc đầu anh cũng không để ý đến cho đến khi bị nhìn lâu liền chịu không nổi duỗi tay che khuất đôi mắt lắp lánh nước của cô, "Ngủ."
"Nhưng mà em không buồn ngủ nha, em muốn nhìn anh, sao lại không cho em nhìn?" Kiều Dư An lắc lắc đầu muốn né tránh bị Giang Mộ Trì dùng bàn tay to che khuất hết mặt cô, càng đừng nói đến đôi mắt, một chút cũng không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
Roman d'amourTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...