Chương 6

653 28 0
                                    

Edit: QingChen

"Này này, nói thật dễ nghe, đây chính là tài sản trước hôn nhân của anh, không có quan hệ gì với em." Đầu óc Kiều Dư An lại không có nóng đến mức nam nhân nói cái gì liền tin cái đó, "Nhưng mà vẫn cảm ơn anh, thoạt nhìn qua cũng không tệ lắm."

Cuối cùng một phân tiền cô cũng không tốn, còn không phải là ở trắng sao, cũng không tệ.

Giang Mộ Trì nghe vậy cười nhạo một tiếng, "Em cũng không phải cái gì cũng đều không hiểu nha." Cô khôn khéo như thế này, làm gì có nửa điểm bất kham như người ngoài truyền lời.

Kiều Dư An trừng hắn một cái, "Em tất nhiên không có ngu xuẩn như vậy."

"Ừ, đi thôi, vào xem." Không ngốc liền tốt.

Từ bên phải gara đi vào là một con đường nhỏ, xe vào không được, có điều xe điện vẫn có thể.

"Bên này đều là nhà anh?" Kiều Dư An thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, so với chỗ của Kiều gia còn muốn lớn hơn, như thế chỉ có hai người ở có chút lãng phí.

"Là nhà của chúng ta." Giang Mộ Trì sửa lại lời cô cho đúng, "Nếu em thích thì liền ở nơi này, không hài lòng vẫn còn chỗ khác."

"Vâng vâng, là nhà của chúng ta, anh cũng quá so đo đi." Kiều Dư An bĩu môi, người nam nhân này dường như vẫn luôn biểu thị quyền công khai chiếm hữu, thật có chút bá đạo.

"Anh chỉ là sợ em vẫn chưa quen với thân phận này, ba mẹ sẽ không ở cùng với chúng ta, khi nào em dọn tới đây anh sẽ mời thêm vài người hầu, chỉ có hai người chúng ta ở nơi này."

"Chỗ lớn như vậy, chỉ có hai chúng ta?" Qủa nhiên là giàu nha!

"Nếu em không thích, cảm thấy hai người ở quá cô đơn, chúng ta cũng có thể sớm một chút có con, có con rồi chỗ này liền náo nhiệt."

Kiều Dư An rùng mình một chút, quái dị nhìn Giang Mộ Trì, "Em không nghĩ sẽ có con sớm như thế, anh sẽ không bức em đi?" Mới kết hôn liền phải có con, kia chẳng phải là từ một cái hố rơi vào một cái hố khác sao?

"Sẽ không, khi nào em muốn thì chúng ta sẽ lại nói." Giang Mộ Trì đặt tay lên, khóa vân tay liền mở, "Tới đây, anh làm vân tay cho em."

Kiều Dư An đi qua, Giang Mộ Trì cầm đầu ngón tay của cô ấn trên một ô riêng biệt, này vẫn là lần đầu tiên hai người bắt tay, tay Giang Mộ Trì nóng hơn cô rất nhiều.

Giang Mộ Trì ghi lại xong, nhìn thoáng qua đầu ngón tay đang buông của cô, "Được rồi."

"Ừ, anh có chìa khóa không?" Kiều Dư An đi vào, bên trong không gian rất rộng mở, cũng rất sáng ngời, gần nhất là một loạt phòng ở, bên ngoài chính là biển cho nên ánh sáng tương đối tốt.

"Có một chùm dự phòng, đang ở chỗ của anh."

"Được, em biết rồi." Kiều Dư An thấy trên vách tường treo mấy tấm ảnh chụp Phó Sơn Thủy nhất thời kinh ngạc, "Đây là tác phẩm của Vân tiền bối?"

Giang Mộ Trì nhướng mày cười khẽ, "Ừ, em quả thật hiểu rõ nhiếp ảnh, liếc mắt một cái đã có thể nhìn ra?"

"Anh coi thường em, tác phẩm của tiền bối Vân em đều biết, quay chụp ở đâu em đều biết, đây là thác nước ở Tứ Xuyên, này là biển mây ở Vân Qúy, còn tấm hải âu này chính là được quay chụp ở Vân Thành, còn có cái kia..."

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ