Chương 8

584 29 3
                                    

Edit: QingChen

Vào lúc đóng cửa lại Giang Mộ Trì loáng thoáng nghe được tiếng mắng của Kiều Dư An, bất đắc dĩ cười cười, cô còn sức lực mắng chữi người xem ra cũng không phải quá mệt mỏi.

Chị Triệu chị Trần đều đang ở dưới lầu, "Tiên sinh chuẩn bị ra ngoài sao? Phu nhân đã dậy chưa ạ?"

"Ừ, tôi tới công ty, phu nhân đã dậy rồi chuẩn bị bữa sáng đi, phu nhân chỉ vừa mới đến đây phiền các chị chiếu cố nhiều, cô ấy có yêu cầu gì các chị cứ làm theo."

"Vâng tiên sinh, chúng tôi đã hiểu rồi." Chị Triệu chị Trần miệng đầy đáp ứng.

Giang Mộ Trì gật gật đầu ra cửa, chị Trần nhìn theo bóng dáng Giang Mộ Trì, "Xem ra tiên sinh đối với phu nhân rất tốt."

"Đúng vậy, sáng sớm tiên sinh đã để tôi hầm canh gà, như vậy thật tốt nha, sinh hoạt mỗi ngày trôi qua vui vẻ."

"Đúng vậy đúng vậy."

Kiều Dư An oán niệm kéo cơ thể mệt mỏi rời giường đi rửa mặt, vốn dĩ muốn tắm rửa một cái lại phát hiện trên người rất sảng khoái, không có cảm giác dính dính, nghĩ lại một chút vào lúc chính mình nửa tỉnh nửa ngủ hình như Giang Mộ Trì tắm cho cô, Kiều Dư An chu môi lẩm bẩm, "Vẫn còn một chút lương tâm."

Thay xong quần áo xuống lầu, chị Triệu nghe thấy động tĩnh liền từ phòng bếp đi ra, "Phu nhân, ngài dậy rồi, bữa sáng đã chuẩn bị xong." Chị Triệu lại quay về mang bữa sáng ra, Kiều Dư An nhìn thoáng qua, cháo thịt vụn cùng bánh bao, còn có mấy phần đồ ăn, cuối cùng bưng lên một phần canh, "Đây là canh gà hầm buổi sáng tiên sinh phân phó, phu nhân nếm thử xem."

"Cảm ơn chị Triệu." Kiều Dư An liếc mắt một cái, không thể không thừa nhận quả thật Giang Mộ Trì vẫn sẽ rất biết đau lòng cho cô, chỉ là không cho ngủ nướng.

Ăn cơm đến một nửa, Kiều Dư An nhìn thấy chị Trần đi vào có vẻ như muốn lên lầu, vội vội vàng vàng kêu lên, "Chị Trần, chị muốn quét dọn vệ sinh sao?"

"Vâng, phu nhân có thứ gì muốn dọn sao?" Chị Trần dừng lại chờ.

"Không có, phòng tôi không cần quét dọn, tự tôi làm là được." Đêm qua náo loạn cả đêm hiện tại phòng lộn xộn, Kiều Dư An thật sự không có mặt mũi để cho người khác đi quét dọn.

"Phu nhân, sáng sớm tiên sinh có dặn dò qua rồi, phòng ngủ chính nếu tiên sinh không lên tiếng thì không được vào, hôm nay ngài ấy cũng không có nói muốn quét dọn phòng ngủ chính." Tính riêng tư của Giang Mộ Trì cực kì mạnh, phòng của chính mình sẽ không để người giúp việc tùy ý bước vào, nếu cần quét dọn cũng phải chờ lúc mà hắn có ở nhà.

"A? Vậy ra chị không phải định đi quét dọn phòng ngủ chính?" Hàm răng trắng tinh tế khẽ cắn môi, Giang Mộ Trì này, lại lừa cô!

"Không phải ạ, tôi đi lên sân thượng tưới hoa, tiên sinh cho người trồng một ít loại hoa hồng trên sân thượng, dặn dò tôi phải chăm sóc tốt, ngoài ra còn phải quét dọn phòng tập thể dục." 

"Vậy được rồi, chị đi đi." Kiều Dư An xoay người trở lại bàn ăn, lúc uống canh gà có cảm giác hương vị lại không bằng vừa rồi, Giang Mộ Trì này, đại lừa đảo, tốt ở chỗ nào chứ, miệng đầy lời nói dối, hừ!

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ