Chương 17.2: Chịu thua trước chính là heo (2)

447 24 0
                                    

Edit: QingChen

"Em giận dỗi với A Trì sao?" Triệu di uống một ngụm nước lại nói: "Buổi sáng anh em nói với chị, em cùng A Trì dọc theo đường đi không nói lời nào, đây là làm sao vậy?"

Kiều Dư An cúi đầu vò ngón tay, có lẽ bởi vì cô cùng Triệu Di tuổi không cách biệt lắm nên có vài chuyện không muốn nói cùng ba mẹ nhưng lại muốn nói cùng chị ấy.

"Chị dâu, không phải tại em, là Giang Mộ Trì không để ý tới em trước, bắt đầu từ đêm hôm qua anh ấy đối với em lãnh lãnh đạm đạm, em hỏi thì anh ấy đơn giản trả lời một câu, mặt cũng lạnh như băng, em không hỏi thì anh ấy cũng không để ý tới, em mới không thèm quan tâm anh ấy." Lại nói tiếp Kiều Dư An cũng rất ủy khuất, cô đã chủ động nhận sai nhưng Giang Mộ Trì vẫn không có biểu tình gì, lạnh cứ như bắc cực.

"An An, chỉ là A Trì lo lắng cho em. Em không biết đâu, 5 giờ chiều ngày hôm qua em ấy mới phát hiện em chưa trở về liền gọi điện thoại khắp nơi hỏi em đã đi đâu, không một ai biết, lại hỏi thăm thêm một lúc lâu sau mới biết được em còn có một câu lạc bộ, em có phải hay không trước giờ không nói qua với A Trì em có một cái câu lạc bộ?"

Kiều Dư An cắn cắn môi, thanh âm yếu đi nhiều, "Dạ, không có nói qua." Hai người cũng không có trò chuyện nhiều về chuyện công việc, Kiều Dư An cũng không có chủ động nói mình có một câu lạc bộ nhiếp ảnh.

"Em có biết A Trì làm sao để tìm được em không? Để người phá giải mật khẩu Wechat của em, xem lịch sử trò chuyện mới thấy, sau khi tìm được địa điểm của em, em ấy nói cho anh em tin tức em mất tích, anh em liền gấp như kiến bò trên chảo nóng." Trong đầu Triệu Di hiện tại toàn là dáng vẻ khi đó của Kiều Thừa Tu, ngày thường Kiều Thừa Tu cũng là một người rất trấn định, sóng to gió lớn đã gặp qua không ít, cũng chưa từng thất thố như vậy, thế mà lại đánh Giang Mộ Trì.

"Đúng rồi, chị vốn tới đây muốn xin lỗi với A Trì, đêm qua anh em là quá mức kích động đánh em ấy một quyền, xuống tay mạnh như vậy không có bị gì chứ?"

Kiều Dư An đột nhiên ngẩng đầu nhớ tới trên cằm Giang Mộ Trì một vết xanh tím, có chút gian nan mở miệng, "Chị dâu, chị nói anh em đánh Giang Mộ Trì?"

"Đúng vậy, em ấy không nói với em sao? Đánh có nặng hay không chị cũng không có thấy, chị có mang theo ít thuốc tới đây." Triệu Di đêm qua mới nghe Kiều Thừa Tu nói, lúc đó liền nói với anh cũng không thể đánh người, chưa kể chuyện này thật sự Giang Mộ Trì không có sai, cuối cùng người cũng là hắn tìm được, đánh người là quá không đúng rồi, liệu có ảnh hưởng tình cảm vợ chồng không?

"Em hỏi anh ấy bị làm sao vậy nhưng anh ấy không có nói, sau đó em cũng không quan tâm nữa." Bị Triệu Di nói như vậy, trong lòng Kiều Dư An cũng áy náy. Người mất tích trước là cô, người trước hết biết cô ở đâu là Giang Mộ Trì, lại bị Kiều Thừa Tu đánh, này vốn không phải trách nhiệm của hắn, bị đánh cái gì cũng không nói vẫn như cũ đi tìm cô, người nam nhân này tính tình cũng thật tốt quá đi?

"Em đó, đợi lát nữa A Trì về em chịu thua trước đi, nghiêm túc xin lỗi, đừng náo loạn nữa. Em xem A Trì là ông chủ của một cái công ty lớn, trên mặt xanh tím đi làm sẽ bị truyền thành cái dạng gì." Triệu Di nghe xong Kiều Thừa Tu nói cũng cảm thấy Giang Mộ Trì tính tình rất tốt, nếu đổi thành người nam nhân khác chỉ sợ còn không thể nói chuyện tốt như vậy.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ