Edit: QingChen
"Em nói cái gì?" Kiều Thừa Tu vừa mới về đến nhà cùng Triệu di trò chuyện, anh còn đang cảm khái bên ngoài trời mưa to, trong mùa hạ này những cơn mưa lớn như vậy rất hiếm thấy, thì nhận được cuộc điện thoại dọa phát khiếp, nghe xong lời Giang Mộ Trì nói đồng tử co rút lại, dọa Triệu di hoảng sợ.
*QingChen: nhắc các cậu một tẹo, Triệu di chính là chị dâu của Kiều Dư An ấy, Kiều Thừa Tu đã kết hôn rồi T_T
"Làm sao vậy, đã xảy ra chuyện gì?" Triệu di rất ít khi thấy Kiều Thừa Tu lộ ra biểu tình khó coi như vậy.
"Giang Mộ Trì nói Quyển Quyển mất tích." Sắc mặt Kiều Thừa Tu khó coi đến cực điểm.
"Tại sao lại như vậy, tình huống là như thế nào?" Triệu di vừa nghe Kiều Thừa Tu ngay cả nhũ danh khi còn nhỏ của em gái cũng đã gọi, nhất định là chuyện rất khẩn cấp.
"Tạm thời vẫn chưa biết, chỉ biết cùng bạn bè đi núi Vọng Lạc đến bây giờ còn chưa có trở về." Kiều Thừa Tu vừa nói vừa lên lầu, "Anh đi thay quần áo trước, lập tức đi sang đó tìm người."
Triệu di cũng rất nóng lòng, Kiều Dư An chính là mệnh căn của Kiều Thừa Tu.
Triệu di cùng Kiều Thừa Tu là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, mà Kiều Dư An được một tay Kiều Thừa Tu chăm sóc, tự nhiên Triệu di cũng là nhìn cô lớn lên, Kiều Thừa Tu đối với cô em gái này như thế nào trong lòng Triệu di biết rất rõ ràng.
Cô em gái chồng này ngoan ngoãn lại đáng yêu, nàng cùng Kiều Thừa Tu ngay từ đầu vẫn luôn ngượng ngùng không dám mở lời, vẫn là Kiều Thừa An cố sức tác hợp cho hai người. Sau khi kết hôn cũng rất nhiều lần ở trước mặt mẹ nói lời hay về nàng, mà nàng cũng thật lòng xem Kiều Dư An là em gái ruột, tình cảm giữa hai người rất tốt, có được một người em gái như vậy thật sự không thích rất khó.
Triệu di cũng đi thay quần áo, nhưng lúc Kiều Thừa Tu xuống dưới cũng không để Triệu di đi, "Em ngoan một chút, mưa lớn như vậy anh không thể Quyển Quyển chưa tìm được mà ngay cả em cũng làm lạc mất, em ở nhà giúp anh hỏi thăm một chút bệnh viện xung quanh núi Vọng Lạc có tin tức của em ấy hay không là được rồi." Kiều Thừa Tu nhìn nhìn mưa bên ngoài, hận không thể lập tức bay đến núi Vọng Lạc.
"Được, em sẽ chú ý, anh trước đừng nói với ba mẹ miễn cho hai người sốt ruột." Mưa lớn như vậy, trưởng bối nghe được tin tức này khẳng định sẽ lo lắng sợ hãi.
"Anh biết rồi, anh đi trước đây." Kiều Thừa Tu lái xe đi đến điểm hẹn với Giang Mộ Trì, lúc hắn đến Kiều Thừa Tu đã tới rồi.
Trong nháy mắt Kiều Thừa Tu nhìn thấy Giang Mộ Trì, đi lên cho hắn một quyền, "Đây là em đang chiếu cố cho An An?" Mới kết hôn không bao lâu ngay cả người cũng ném mất, anh không nên tin nam nhân này bên ngoài sẽ thật sự đối tốt với An An.
Giang Mộ Trì bị đánh lảo đảo một chút cũng không có đánh trả lại, xoa xoa cằm, không có trật khớp, lúc này mới mở miệng, "Xin lỗi, là em sai." Người là từ trên tay hắn vứt, dù không có quan hệ trực tiếp nhưng cũng thật nên chịu lửa giận của Kiều Thừa Tu, ai bảo hắn là chồng của Kiều Dư An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
RomanceTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...