Chương 23

356 14 0
                                    

Edit: QingChen

Kiều Dư An ăn cơm sáng xong đã 11 giờ rưỡi, cơm trưa cũng không cần ăn, dù sao Giang Mộ Trì cũng không ở nhà, trừ ngày đầu tiên hắn trở về thì lúc sau giữa trưa đều không trở về. Giữa trưa cô nhận được tin nhắn báo ngày mai đi làm, vốn dĩ đã tính toán xong tốt mọi việc cô cũng phải nhanh chóng đi làm.

Cô quên đi chuyện này còn không phải do Giang Mộ Trì người này quá đáng sao, quá khi dễ người, lúc hắn tốt cũng thật tốt, lúc hư lên cũng thật đen tối, cô lúc này đây nhất định phải hung hăng bắt lấy chân đau của hắn.

12 giờ rưỡi, nhìn thời gian không sai lắm Kiều Dư An gọi điện cho Kiều Thừa Tu, "Alo, anh hai."

Kiều Thừa Tu nhận được điện thoại nghe thấy tiếng nói ngọt như thế lỗ tai run rẩy, cái âm điệu quỷ gì đây, nhìn thoáng qua đúng là dãy số của Kiều Dư An liền không khách khí, "Nói cho đàng hoàng."

Kiều Thừa Tu cũng không biết đã bao nhiêu năm về trước nghe qua câu anh hai này, lập tức khiến Kiều Thừa Tu nghĩ đến khi An An còn nhỏ, mềm mại ngoan ngoãn mỗi ngày đi theo phía sau anh gọi anh hai, khi đó trong lòng anh tràn đầy đều là em gái đáng yêu này, bây giờ em gái lớn rồi không tránh khỏi rời khỏi anh, sau khi có chồng liên lạc với anh cũng ít đi.

"Hắc hắc, anh hai, ăn cơm sao?" Kiều Dư An túm sợi tóc, tươi cười hề hề, Kiều Thừa Tu vừa nghe liền biết không có chuyện tốt tức khắc muốn cúp điện thoại.

"Aii, anh hai, em có chuyện đứng đắn, anh vạn lần không nên cúp điện thoại nha." Kiều Dư An cũng vô cùng hiểu rõ anh trai nhà mình, vừa nghe âm thanh Kiều Thừa Tu thở dài liền đoán được anh muốn làm gì.

"Nói đi, là không có tiền tiêu hay coi trọng chiếc xe nào, gần đây cũng không có ra xe thể thao phiên bản có hạn nào mà." Kiều Thừa Tu đau đầu xoa xoa thái dương, không phải có chuyện cầu với anh thì cô mới không kêu anh hai ngọt như vậy đâu.

"Không phải, em sao có thể tục tằng như vậy được."

"Em trước kia đột nhiên điện thoại cho anh trên cơ bản cũng chỉ có hai việc này." Nếu là xe thể thao bình thường không cần anh ra tay An an cũng có thể mua được, nhưng phiên bản có hạn thì phải cần anh ra tay, nếu không sẽ rất khó mua được, nhưng mà gần đây cũng không có nghe nói có xe thể thao phiên bản có hạn sắp bán.

"Đó là trước kia, hiện tại đã không giống nhau." Kiều Dư An mơ hồ nói nhảm một hồi cuối cùng cũng đến chuyện chính, "Anh hai, buổi tối hôm nay em muốn đi chơi một lát, anh có thể giúp em ngăn Giang Mộ Trì đừng về nhà sớm được không?"  

"Em đi ra ngoài chơi cùng em ấy về nhà có liên quan gì?" Kiều Thừa Tu buồn cười, có thể đưa ra yêu cầu như vậy cũng chỉ có em gái này của anh.

"Anh ấy buổi tối không cho em ra ngoài chơi, chính là bọn Lâm Tựa Cẩm mời em, cũng không thể không đi có đúng không, hơn nữa em đã lâu không có đi ra ngoài chơi, anh đáp ứng em đi mà, em chơi đến 10 giờ liền trở về có được không, anh giữ anh ấy lại kéo dài tới 10 giờ rưỡi, em năn nỉ anh đó, anh trai yêu dấu." Kiều Dư An lôi mười tám ban võ nghệ la lối khóc lóc ra dùng, nhất quyết muốn Kiều Thừa Tu đồng ý cô.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ