Edit: QingChen
"Alo, tiểu Trì, là dì đây." Mẹ Kiều trừng mắt nhìn Kiều Dư An một cái, cầm di động đi ra ngoài.
Giang Mộ Trì sửng sốt một lát, hiển nhiên không nghĩ đến sẽ là mẹ Kiều, sao lại có loại cảm giác yêu đương lén lút nhỉ.
"Chào dì ạ." Giang Mộ Trì đứng lên dạo bước đến trước cửa sổ sát đất, đầu ngón tay gõ lên mặt kính.
"Ừ, A Trì, chuyện con cùng An An lãnh chứng dì đã biết rồi, các con như vậy có phải hơi hấp tấp hay không?"
Mẹ Kiều nghe thấy giọng nói của Giang Mộ Trì lửa giận khẽ nhỏ lại một chút, rốt cuộc Giang Mộ Trì ưu tú như thế nào bà cùng chồng đều rõ như ban ngày, nếu đều đã lãnh chứng rồi bà cũng nên kiềm chế một ít, dù sao An An cũng là con gái của chính mình, dạy dỗ cô thế nào cũng không cùng cô trở nên xa cách, nhưng Giang Mộ Trì lại không giống vậy. Tính tình bản tính Giang Mộ Trì ra làm sao bọn họ vẫn chưa hiểu rõ, vẫn là không nên phát hoả miễn cho làm vợ chồng son thấy xấu hổ. Người làm mẹ, dù sao cũng phải vì con cái mà suy xét.
"Mẹ, con xin lỗi, chuyện này quả thật có chút hấp tấp, là con suy xét không chu toàn."
"Ừ, hả? Con kêu dì là gì?" Mẹ Kiều bị một câu mẹ này làm cho đầu óc choáng váng.
"Mẹ, con vừa rồi là không biết mẹ đã biết được, nếu mẹ đã biết con cùng An An lãnh chứng rồi, hẳn vẫn nên gọi là mẹ." Giang Mộ Trì cũng là lần đầu phát hiện bản thân thế mà có thiên phú nói chuyện "ma quỷ" như thế.
Giang Mộ Trì cong khoé miệng, khẳng định là bị Kiều Dư An làm hư rồi.
"Ha ha, đúng vậy, nên thế." Mẹ Kiều lúc này nghĩ thầm tên nhóc này cũng thật biết điều nha, nói thật ngọt, nhanh như thế đã sửa miệng, lời nói cũng rất mát lòng.
"Mẹ, mẹ yên tâm, mặc dù con cùng An An hấp tấp lãnh chứng, nhưng trình tự cần phải làm vẫn sẽ làm, tuyệt đối không uỷ khuất An An." Giang gia của hắn không có người không yêu thích cô, Kiều gia nuôi dưỡng ra một người con gái xinh đẹp như thế, làm sao có khả năng uỷ khuất được.
Hôm nay lãnh chứng quả thật có chút hấp tấp hơn nữa còn cuống quít, rất nhiều chuyện vẫn còn chưa suy xét kĩ càng, thế nhưng những chuyện Giang Mộ Trì đã làm qua chưa bao giờ hối hận, trình tự tiếp theo cứ chậm rãi làm là được.
"Điều này thật ra mẹ cũng không lo lắng, chỉ là bọn con hấp tấp kết hôn như vậy, vẫn chưa suy xét rõ ràng sau này liệu có hối hận hay không? A Trì, con thật sự thích An An sao?" Dù sao vẫn còn Kiều gia ở đây, sẽ không có ai dám làm An An bị uỷ khuất đâu, dù là Giang gia cũng không thể.
Giang Mộ Trì không có ngay lập tức trả lời mẹ Kiều, ngẩng đầu nhìn ra xa xa bên ngoài cửa sổ, ánh mặt trời sáng lạn, ngày xuân sức sống bừng bừng nhưng dường như cũng không bằng một nụ cười tươi đẹp của Kiều Dư An.
"Mẹ, con đảm bảo với mẹ, cuộc đời này sẽ không phụ An An, nếu con không làm được tuỳ mẹ cùng ba xử lý."
Giờ phút này có vài lời nói vẫn chưa thích hợp, nếu nói thích đi, dường như vẫn còn chưa tới điểm đó, nếu nói không thích cũng không có khả năng, chỉ thấy một điều, Giang Mộ Trì cảm thấy cô cùng những người khác không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?
Storie d'amoreTác giả: Điềm Nhu Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng HỆ CẤM DỤC SỦNG THÊ CUỒNG MA X LÀM TRỜI LÀM ĐẤT TIỂU YÊU TINH Tình trạng: Hoàn Thành 1. Giang Mộ Trì không những là khuôn mẫu người trẻ tuổi chuẩn mực...