Chương 38: Người nam nhân như Giang Mộ Trì

247 13 0
                                    

Edit: QingChen

"Em lập tức ra đây." Kiều Dư An cúp điện thoại, "Mọi người đều lái xe đến đây đi, nam nhân nhà tớ tới đón tớ."

"Ô ô ô, cậu lăn đi, chúng tớ không cần cậu tiếp, lão nương xin cáo từ." Lâm Tựa Cẩm nhìn khoé miệng cô cao hứng trông dáng vẻ như sắp kiêu ngạo lên trời mà chịu không nổi, hận không thể đá cô một cái.

"Bọn tớ đều lái xe đến chỉ có cậu tài xế đưa lại đây, bọn tớ đi trước cậu mau tìm nam nhân nhà cậu đi." Mấy người Cao Phái Thanh đi tới bãi đỗ xe, Kiều Dư An đã nhìn thấy xe Giang Mộ Trì, vẫy vẫy tay.

Xe dừng lại ở ven đường, đón lấy đồ vật trên tay Kiều Dư An cất vào cốp xe, "Lên xe đi, ở đây không thể dừng lâu được."

Trở lại ghế lái, Giang Mộ Trì trước lái xe đi, lúc này mới hỏi Kiều Dư An, "Bạn em đâu rồi?"

"Bọn họ lái xe, anh có ngửi được mùi thịt nướng hay không, bọn em đi ăn thịt nướng, ăn rất ngon." Kiều Dư An ngửi ngửi tóc, dường như toàn là hương vị thịt nướng.

"Nói giống như ngày thường anh không cho em ăn vậy, ăn một cái thịt nướng đáng giá vui vẻ như vậy sao?" Giang Mộ Trì liếc mắt nhìn cô một cái, đến cả son môi trên môi cũng ăn luôn, nhất định là quên son lại rồi.

"Này không giống, ở bên ngoài ăn thịt nướng sảng khoái hơn ở nhà nhiều, trong nhà không có bầu không khí như vậy."

"Vậy lần sau anh mang em đi ăn." Cô luôn có đạo lý, hắn ngoại trừ chiều theo cũng không có biện pháp khác.

"Được nha, em có mua quần áo cho anh, chờ trở về anh thử xem xem có hợp hay không, không hợp có thể đổi."

"Anh chỉ nhìn thấy em quẹt một chút, những tiêu phí khác tự em trả sao?" Cái thẻ ấy là của Giang Mộ Trì, những thông tin chi tiêu đều sẽ gửi tin nhắn đến di động của hắn.

"Đúng vậy, mua quần áo cho anh nhất định phải tiêu tiền của em nha, thẻ của anh em trả cho bộ lễ phục kia, buổi sáng ngày mai sẽ đưa đến trong nhà." Kiều Dư An lấy di động từ trong túi ra, "Dù sao em cũng không có mua cho anh những nhãn hiệu quý lắm, anh chắp vá mặc đỡ đi, không thích cũng đừng có nói với em, em sẽ khó chịu, em chính là lần đầu tiên mua quần áo cho nam nhân đó." Lời này của Kiều Dư An thật bá đạo, không thích cũng không thể nói.

"Được, tin tưởng ánh mắt của em."

Về đến nhà, mới vào đến cửa lớn Kiều Dư An nhìn thoáng qua di động, "Anh xem, 9 giờ 59, chưa đến 10 giờ, oh yeah, không tính phạm quy."

"Được rồi, sẽ không phạt em chép sách đâu, mau vào đi." Kiều Dư An che ở cửa, Giang Mộ Trì vẫn còn cầm đồ vật đây.

"Đây là chính anh nói đó." Kiều Dư An nhận lấy đồ vật đem lên lầu, lấy quần áo ra đưa cho Giang Mộ Trì mặc thử.

Mùa hè cũng đã tới rồi nên cô mua toàn là ngắn tay, nhưng Giang Mộ Trì ngoại trừ buổi sáng tập thể dục mới mặc ngắn tay thì không có một bộ ngắn tay nào nữa, cho nên lúc mặc vào có chút không quen.

"Quyển Quyển, sao không mua tay dài?"

"Mùa hè nóng như vậy anh còn mặc tay dài gì chứ, anh cũng không sợ người khác cho rằng anh có tật xấu à, ngắn tay tốt biết mấy." Kiều Dư An nhìn lộ ra biểu tình si mê, tay áo cũng không tính là ngắn, dài tới tầm khuỷu tay, chủ yếu lại làm lộ ra cơ bắp như có như không của Giang Mộ Trì, quá mức câu dẫn.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ