Chương 46: Kết thúc chính văn

710 21 3
                                    

Edit: QingChen

Bởi vì Giang Mộ Trì nói cứ mặc tuỳ tiện, lại không có nữ nhân chỉ đơn giản là gặp mặt trưởng bối nên Kiều Dư An thật sự tuỳ tiện mặc một chiếc sơ mi trắng, váy chân chữ A màu đen, giày cao gót đen tuyền, tóc cũng cột kiểu đuôi ngựa thấp, vô cùng nhu thuận, ưu nhã trí thức.

Giang Mộ Trì trông thấy cô sửng sốt một hồi, cứ như hoàn toàn thay đổi thành một người khác vậy, tóc cột lên trông trẻ hơn rất nhiều, như em gái nhỏ đọc sách vậy, Giang Mộ Trì nhướng mày cười khẽ, là hắn chiếm được tiện nghi rồi.

"Cười cái gì vậy, như vậy đẹp không?" Kiều Dư An xoay một vòng rồi ôm cánh tay hắn.

"Đẹp, đi thôi."

Lúc đến Giang gia trời vẫn chưa tối, mặt trời chiều ngã về phía tây đọng lại chút sắc vàng, chân trời phía tây trông như thiêu đỏ.

Kiều Dư An cầm theo đồ vật đi vào, vừa đi vào còn chưa kịp cười đã trông thấy một người con gái ngồi trên sô pha, tóc uốn lọn như sóng cuốn, đuôi tóc ánh nâu hồng, cô nàng mặc một chiếc váy dài màu đỏ bó sát người, móng tay cũng là màu đỏ, trang điểm tinh xảo trông như một yêu tinh diễm lệ.

Ngược lại nhìn mình, trang điểm nhẹ, móng tay cũng trống trơn, tóc lại cột như học sinh, hoàn toàn không có cách nào so. Kiều Dư An buồn bực quay đầu lại trừng mắt nhìn Giang Mộ Trì một cái, nếu không phải đang ở Giang gia cô đã ngay lập tức đánh người rồi, Giang Mộ Trì người này quá xấu, hắn cố ý có phải không?

"An An, mau vào đi." Mẹ Giang thấy hai người vội vàng tiếp đón, Kiều Dư An đành phải miễn cưỡng lộ ra ý cười, liếc Giang Mộ Trì một cái: "Trở về lại tính sổ."

Giang Mộ Trì nhướng mày, ngón tay vuốt ve khoé môi lộ ra ý cười, hắn sớm biết sẽ như thế này mà.

"Anh Mộ Trì, đã lâu không gặp." Mang Dật Hinh vươn tay, cùng Giang Mộ Trì bắt tay, "Thật là đã lâu không gặp, cũng đã trở thành cô nương lớn rồi, xinh đẹp hơn không ít."

Kiều Dư An: "......."

Giang Mộ Trì cư nhiên khen nữ nhân khác!

Khen nữ nhân khác xinh đẹp!

Còn là cười khen!

Moẹ.

"Vị này là?" Mang Dật Hinh chuyển hướng nhìn về phía Kiều Dư An.

Kiều Dư An miễn cưỡng lộ ra ý cười, "Chào cô, tôi là bà xã của Giang Mộ Trì, Kiều Dư An."

"Anh Mộ Trì vậy mà kết hôn rồi, chào cô chào cô, tôi là Mang Dật Hinh, nhìn dáng vẻ có vẻ tôi lớn hôn cô rồi? Vậy tôi kêu cô là An An có được không?" Mang Dật Hinh cười nhìn Kiều Dư An, tươi cười không có chút không thiện ý nhưng vẫn làm Kiều Dư An vô cùng không hài lòng.

Đều đã gọi là anh Giang Mộ Trì rồi, không phải nên kêu tôi là chị dâu sao?

Gọi chị dâu đi chứ.

"Có thể." Kiều Dư An gật gật đầu, từ phía sau đá chân Giang Mộ Trì, nam nhân thúi, ngày hôm qua còn nói muốn làm hôn lễ vậy mà hôm nay đã khen nữ nhân khác xinh đẹp.

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ