Chương 9

575 25 1
                                    

Edit: QingChen

Kiều Dư An từ trong phòng đi ra ngoài, quẹo trái chính là con đường nhỏ thông ra biển, vừa lúc cũng nhàm chán cô muốn đi làm quen với hoàn cảnh xung quanh.

Cô mặc một cái váy dài vàng nhạt, làn váy đến mắt cá chân, gió ở bờ biển rất lớn thổi bay cả góc váy. Vô cùng thoải mái, cô lười biếng duỗi eo, cảm giác xương cốt cả người đều kêu vang. Đêm qua là lần đầu tiên cô trải qua OO nhưng Giang Mộ Trì một chút cũng không hiểu được cái gì là "Thương hoa tiếc ngọc", hơn nữa động tác lại rất quen thuộc cũng không giống như lần đầu tiên, chẳng lẽ nam nhân trời sinh đều biết những việc này?

Kiều Dư An ngồi xuống ghế phía dưới dù che nắng, gió phất qua thật mạnh, cảm giác như từng lỗ chân lông đều kêu gào sung sướng, nếu ở chỗ này có một chiếc xích đu thì hay biết mấy, lúc trời chạng vạng ở bên này chơi đánh đu tâm tình sẽ càng tốt đẹp.

Dựa vào trên ghế vô cùng thoải mái xém chút nữa cô đã ngủ quên, bên này rất yên tĩnh lại không có những người khác, hơn nữa cũng không quá nóng, rất dễ ngủ. Có điều ngay lúc cô muốn ngủ luôn sẽ có người quấy rầy, Kiều Dư An nhìn thoáng qua di động, là Lâm Tựa Cẩm, cô nhận mệnh thở dài, bắt máy.

"Vừa rồi em chạy thật nhanh nha?" Khi nãy còn không thèm đợi cô phản ứng Lâm Tựa Cẩm đã tắt điện thoại, tốc độ không thể không bội phục.

"Ha ha, Kiều tỷ, em không phải là vội ăn cơm trưa sao, sao rồi, bây giờ hai giờ chắc chị đã ăn cơm rồi, vừa rồi xảy ra chuyện gì thế, sao đột nhiên chị không có âm thanh?" Lâm Tựa Cẩm mắt nhìn đồng hồ đã hai giờ, đoán rằng người nào đó đã trở lại, còn người kia cũng đã đi làm.

"Em cái gì cũng không biết liền chạy nhanh như vậy? Vẫn còn là huynh đệ sao?" Kiều Dư An trợn trắng mắt, người này chạy còn nhanh hơn cô.

"Chúng ta là chị em nha, cái gì mà huynh đệ, thế nào, ngày tân hôn đầu tiên cảm giác như thế nào?"

"Vẫn ổn, em có muốn cảm thụ một chút hay không?" Kiều Dư An đứng lên, dẫm lên bờ cát đi dọc theo bờ biển.

"Không cần đâu, không cần đâu. Chị bên kia sao gió lại lớn như vậy, nói chuyện có chút nghe không rõ ràng lắm."

"Chị đi dạo ở bờ biển."

"Chính là chỗ nhà mới sao, khi nào mang mấy người bọn em đi xem, chỗ đó vậy mà là tấc đất tấc vàng, hưởng phúc cũng đừng có quên chị em đó."

"Bọn em muốn đến thì bất cứ lúc nào cũng được, hỏi một chút Toàn Toàn với Thanh Thanh có thời gian hay không, cũng nhau đến đi." Kiều Dư An quả thật cảm thấy nhàm chán, chỗ lớn như vậy cũng chỉ có một vài người, người để nói chuyện cũng tìm không thấy.

"Được, em tắt máy trước không thể nói chuyện với chị nữa, em còn phải làm việc, người phụ nữ đã kết hôn như chị vẫn là cố gắng hưởng thụ cuộc sống đi."

Kiều Dư An nhìn điện thoại đã tắt, đột nhiên trong lòng có chút không rõ. Chính mình cứ như vậy đột nhiên liền kết hôn, cô sợ sẽ dần trở nên xa cách với bạn bè, về sau không còn bạn bè thì phải làm sao bây giờ?

[HOÀN] HÔM NAY VỢ LẠI GÂY CHUYỆN SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ