Run, While You Still Can (BlackLily)

1.4K 9 0
                                    

Run, While You Still Can

by BlackLily

Finished Reading: October 28, 2014

Oha! Last year ko pa natapos basahin, ngayon lang nakapag post. Two words: Busy at Tamad.

Mabilisang recommendation lang. Blacklily story ito, so what do you expect?  Effortless magpatawa, effortless magpakilig at effortless magpatunaw ng puso. Talk about the chase.. Oh you’ll love this. Sneak peak na lang para masaya.

Sneak Peak:

"Makinig ka, wag mo akong hahabul habulin. Playboy ako! Playboy. Gets mo?" She smiled and nodded at him.

"Hindi ako nagseseryoso, pinaglalaruan ko ang mga babae kaya tantanan mo ako kung ayaw mong masaktan." She smiled again at him. Drowned in his enigmatic and deep setted eyes. Hays....

"Naiintindihan mo ba? Alam mo ba kung ano ang Playboy?" She again nodded.

"Spell mo nga!"

"Playboy. P-L-A-Y-B-O-Y. Playboy." Napabuntunghininga ang lalaking kanina pa niyuyog ang balikat niya.

"Mali. Playboy. J-A-Y-S-O-N-S-A. Playboy at ako yun."

~~  After asdfghjlkl Years ~~

Jaysonsa: "Parang nakita na kita dati."

Roselyn: "Talagang nakita mo na ako dati. Schoolmates tayo nung highschool. One year ahead ka lang sa akin."

Jaysonsa: "Talaga? Wow! Small world Doc."

*tumingin sa marble nameplate na nasa taas ng table*

Jaysonsa: "Dr.  Hannah Roselyn D. Dela Rosa."

Roselyn: "Nice meeting you again Jayson."

Jaysonsa: "Ikaw!? Ikaw si Roselyn? Yung...yung..."

Roselyn: "Yung stalker mo nung high school."

External Link: Run, While You Still Can

Stories Worth ReadingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon