Hí hí hí tui quay lại hơi muộn nhỏ, hí hí hí chin lổi nha, iu mọi người nhiều vì đã chờ truyện cũa tuiiii. À mình muốn cảm ơn những bạn mà đã tâm sự cùng với mình vào cái đêm mà mình mất ngủ ý nha, đêm đó mình bất lực lắm lắm luôn ý may mà có các bạn, iu mọi người nhiều nhiều
*
* *Về tới nhà, Kise bảo với Kuroko lên phòng tắm trước, việc chuẩn bị bữa tối cứ để bọn hắn lo. Kuroko trong người cũng không khỏe nên rất nghe lời, ngoan ngoãn để Kise đưa cậu lên phòng.
"Kurokocchi thật sự không cần tớ giúp cậu tắm hả?"
"Kise-kun bị biến thái hả?" Kuroko ngoảnh lại nhìn hắn với ánh mắt đầy kì thị.
"Kurokocchi sao lại nặng lời thế chứ? Huhuhu tớ chỉ lo lắng cho Kurokocchi thôi mà huhu Kurokocchi thật quá đáng!" Kise như con bạch tuộc quấn lấy Kuroko lau hết nước mắt nước mũi nhờ diễn xuất cao siêu mà có được lau lên người cậu.
"Nếu cậu không tránh sang một bên sẽ bị lây ốm đấy."
"Tớ không sợ!" Kise đột nhiên ngẩng lên, "lây ốm của Kurokocchi thì Kurokocchi sẽ hết ốm, như vậy tớ cũng chịu!"
"Ngoan ngoan để tớ đi tắm đi mà Kise-kun, xong tối nay sẽ ngủ với cậu nha?" Kuroko nhẹ giọng vuốt lông com cún vàng Kise.
Vừa nghe tới ngủ cùng Kuroko hắn hai mắt liền sáng quoắc lên như đèn pha, thế mà hân được ngủ cùng Kurokocchi rồi aaa, Kise hứng phấn nhìn cậu "Kurokocchi nói giữ lời nha! Tớ sẽ chăm sóc Kurokocchi thật tốt!"
"Ừ ừ, nhưng Kise-kun phải giữ bí mật nhé!" Nếu không còn bốn người kia tớ dỗ không nổi a...
"Ừm ừm" mắt thường cũng thấy đuoecj có mấy bông hoa hồng hồng bay phấp phới quanh đầu Kise. Hắn vừa xuống lầu vừa lẩm bẩm: Ngủ cùng Kurokocchi, giữ bí mật, mình sẽ chăm sóc tận tình cho Kurokocchi a....
"Kise? Chú bị điên à? Ngồi trong góc lầm bầm cái gì đấy?" Aomine đi ngang qua phòng khách nhìn thấy Kise như một tên đần ngồi cười ngu dưới đất, ân cần ra hỏi thăm.
"Cái gì mà bị đ..." Kise bị chửi là điên bật dậy định nhào tới cắn xé với Aomine một trận nhưng lại nhớ đến tối nay "à mà thôi hôm nay tâm trạng tớ tốt nên tạm thời tha cho Aominecchi" nói xong lại ngồi về vị trí cũ mà nghệt mặt ra cười.
Aomine thấy tình hình của Kise có vẻ không mấy khả quan, không biết Midorima có giúp được gì không nhỉ? Hay là nói với Akashi cho chắc ăn?
Kuroko tắm sơ qua xong, ôm theo khăn tắm bước xuống phòng bếp, liền thấy mâm cơm đầy món cậu thích, còn có mọi người đang ngồi sẵn đợi cậu xuống. Kuroko tiến đến bàn ăn ngồi xuống ghế trống bên cạnh Akashi, hắn hỏi:
"Vừa mới tắm xong? Có lạnh không?" Chưa đợi cậu trả lời, Akashi hướng Midorima nói: "Shintarou, tăng nhiệt độ máy điều hòa lên."
"Kuro-chin đỡ hơn tí nào chưa? Có cần Maiubou của tớ cho khỏe hong?" Murasakibara vừa nói vừa móc ra một cái Maiubou không biết lấy ra từ đâu.
"Không cần đâu Murasakibara-kun, tớ ngủ một giấc sáng mai liền khỏi hẳn rồi a"
"Tối nay tớ sẽ...." Kise vừa nghe đến ngủ liền cao hứng, nhưng chợt chạm phải ạhs mắt của Kuroko, hắn liền nhỏ giọng "... cho cậu một bất ngờ."
Akashi ngồi bên cạnh để ý ý tứ trong mắt Kuroko, cùng với biểu hiện của Kise, nhíu nhíu mày, xong cũng không nói gì.
"Bất ngờ?"
"À đúng a, Tetsu, vì cậu thi rất tốt, nên bọn tớ quyết định tặng cậu thứ này, nói rồi Aomine mang một chiếc hộp ra đưa cho câuu.
Kuroko nhận lấy, biểu cảm không thay đổi của cậu làm cả đám có chút căng thẳng đợi xem. Mở ra hộp quà, là một đôi giày thể thao mà cậu thích ở trung tâm thương mại a... Kuroko hết sức ngạc nhiên ngẩng phắt đầu lên nhìn bọn họ, đôi mắt to tròn tỏ rõ không thể tin nổi, đôi giày này rất đắt a, sao mọi người có thể...
"Tớ... cái này..." Kuroko định nói lại không biết nên nói gì, cuối cùng nói ra được một tiếng cảm ơn trong cổ họng.
"Kuroko cậu thích là được." Midorima tỏ vẻ bình thản ăn cơm, nhưng thỉnh thoảng mắt vẫn liếc xem biểu cảm của cậu.
"Tetsuya cảm thấy thế nào?"
"Tớ cảm thấy có chút gánh nặng a... món quà đắt giá thế này, sao tớ dám đi chứ?"
"không sao a Kurokocchi, là bọn tớ góp tiền lại, coi như là quà mừng cậu trở lại với bọn tớ thôi a"
"Đúng đúng, đừng cảm thấy có gì khó khăn a Kuro-chin"
"Cảm ơn mọi người nhiều lắm a, có các cậu thật tuyệt!" Kuroko cười đến tít cả mắt.
. . .
Ngoại truyện nhỏ:
Tối hôm đó, Kise lén lén lút lút bò vào phòng Kuroko.
"Kurokochi a~ có thể chưa? Bọn họ ngủ hết rồi, không sao đâu"
Kuroko mơ mơ màng màng bị đánh thức "Được không? Có gây tiếng ồn không a?"
"Không có đâu, nhanh nhanh đi, tớ hết chịu được rồi, mai còn phải quay quảng cáo sớm a" Kise thúc giục cậu, sau đó đem tủ đầu giường lấy ra một... đĩa chơi game.
Đến đâu thì các bạn biết rồi đấy =)))))) bái bai
. . .
31/01/2021
#Bông
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...