Chương 24

4.7K 498 51
                                    

Chiều nay Kise đã cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể, cho nên từ bảy giờ kết thúc thì sáu giờ kém hắn đã có mặt ở nhà và bên cạnh là tên Tsundere Midorima cũng về cùng lúc, trên tay còn xách thêm cốc vanilla milkshake, Kise chậc một tiếng, vì vội chạy về cộng với ngược đường nên hắn không mua được, mọi người đang chuẩn bị đồ ở bể bơi ngoài vườn nhìn thấy lên tiếng chào hai người, nhưng điều đầu tiên sau khi về nhà của họ là đi tìm Kuroko.

Bước vào nhà Kise không ngừng liếc mắt tìm Kuroko, liền nhìn thấy cậu đang ngồi trên ghế sofa, thế là cả tai lẫn đuôi đều vểnh lên cao, nhào tới sofa.

"KUROKOCCHI!!!!!!" Kise thanh âm vừa lớn vừa cao, làm cho Murasakibara đang làm đồ ngọt tráng miệng trong bếp khựng tay lại, vành tai giật giật, nhờ Momoi khuấy tiếp bát kem đang đánh giờ phi ra ngoài. Aomine vừa vào phòng tắm liền bay ra.

"Kiseeee!!!!!!!!! Bỏ Tetsu của tôi raaa!!!!!!" Aomine gầm lên.

"Kise-chin!!" Murasakibara gằn giọng.

"Kurokocchi Kurokocchi tớ đi quay quảng cáo cả ngày, mệt lắm luôn ấy huhu, cho tớ ôm cậu xíu thôi nha?" Kise hướng ánh mắt cún con đáng thương nhìn cậu, ba tên kia nhìn thấy mà muốn đấm thằng vào mặt tên giả trân này.

"Được rồi, Kise-kun cố gắng lên, đi tắm cho đỡ mệt đi nha?"

"Cho tớ ôm Kurokocchi một chút xíu thôi mà~"

"..." Kuroko không nói, cũng coi như ngầm đồng ý cho hắn rồi. Kise đắc ý quay đầu lại nhìn ba người còn lại. Murasakibara lúc nãy cũng được ôm Kuroko thỏa thích cho nên không thèm chấp con cún Kise quay lưng vào bếp tiếp tục làm bánh.

"Kuroko, Vanilla." Midorima đứng ở bên cạnh giờ mới lên tiếng, đưa cho Kuroko cốc vanilla mình vừa mua trên đường về.

Kuroko nhìn cốc vanilla trên tay Midorima, lại nhìn cốc vanilla rỗng đặt trên bàn, vừa muốn uống nữa lại thấy sắp đến thời gian cơm tối, có chút do dự.

Midorima như hiểu ý cậu hỏi:" Vừa uống xong?"

Kuroko khẽ gật đầu.

"Vậy thì vừa ăn tối vừa uống nhé, tôi để vào tủ lạnh." Nói xong liền quay gót vào phòng bếp.

Nhìn thấy Midorima đặt vào tủ lạnh cốc sữa Hikari hơi bất ngờ hỏi: "Midorima cậu cũng uống loại này sao? Trùng hợp thật đấy? Tớ cũng rất thích uống, cho tớ được không?"

"Cái này mua cho Kuroko, tôi không thích thứ đồ ngọt này." Một câu nói như tạt một gáo nước lạnh vào mặt Hikari. Cô hơi xấu hổ nhưng cũng không biết đáp lời như thế bào bèn im lặng giậm chân trong lòng.

Sue-trợ lý của đội hai hỏi Midoima: "Cậu có biết mấy giờ thì Akashi-kun về không?"

Midorima lắc đầu, "Akashi rất bận, giờ giấc không ổn định."

Sue nghe xong có chút ủ rũ.

Haruhi mang đồ nướng ra ngoài vườn, đi qua phòng khách liền thấy cảnh tượng ngứa mắt: Kise nằm sấp trên sofa, vòng tay ôm lấy eo Kuroko làm nũng đủ trò. Nhìn ai lại nói đó là bann bình thường chứ? Haruhi cắn cắn môi, tự an ủi bản thân rồi coi như không có gì bước ra khỏi phòng.

Gần tới giờ ăn tối, Murasakibara cùng với Miđorima ra ngoài sân chuẩn bị, tên cún vàng cũng bị Aomine lôi đi mất, Kuroko mãi mới được buông tha, nhanh chóng chạy ra giúp mọi người.

Hôm nay thế mà Akashi về trước bảy giờ, bộ vest trên người cũng không vội thay, lẳng lặng đi vào phòng bếp.

"Tetsuya."

Kuroko hơi giật mình quay đầu lại không ngờ Akashi lại về sớm thế này, "Akashi-kun, hôm nay được tan sớm à?"

"Không, tớ trốn về đấy." Akashi nói dối không chớp mắt, rõ ràng là làm việc không ngừng để về kịp giờ cơm, không muốn để Kuroko phải đợi.

"Cậu cũng về rồi, mau lên tắm rửa đi, còn bắt đầu nữa."

"Ừm. Cái này trợ lý của tớ mua, cho Tetsuya buổi tối có đói thì lấy ăn nhé" nói rồi đặt vào tay cậu một túi bánh ngọt, sau đó quay lưng ra khỏi phòng bếp.

Sue đứng một bên có chút cảm thán, Akashi mặc tây trang thật đẹp quá đi, mặc dù trên báo cũng thấy rất nhiều, nhưng được nhìn tận mắt quả không chê vào đâu được, không trách gì được rất nhiều người theo đuổi a...

Buổi tiệc cuối cùng cũng bắt đầu, ở ngoài vườn khoảng hơn hai chục con người, năm bàn bếp nước cùng với tiếng nhạc xập xình vui nhộn. Màu sắc bữa tiệc vô cùng nhộn nhịp.

"Kuroko, đưa đĩa cho tôi." Midorima đứng bên bếp nướng gọi cậu. Một tay nhận lấy đĩa Kuroko đưa tới, một tay nhanh chóng gắp vài xiên thịt đã chín vào đĩa của cậu.

"Á à~ Midorimacchi thiên vị nè, câyh là người nướng liền gắp cho Kurokocchi nhiều thịt như vậy a" Kise từ đâu xuất hiện phía sau lưng Kuroko, lấy đi một xiên thịt trong đĩa của cậu cho vào miệng mặc kệ ánh mắt khó chịu của Midorima.

"Ủa của Kurochin nhiều thịt ghê, cho tớ một xiên nha, tớ ăn hết mất rồi."

"Ồ, đột nhiên đĩa của Tetsuya có nhiều hơn bình thường nha" Akashi lúc này đã thay trang phục thường ngày, áo phông quần đùi vô cùng gần gũi từ bên kia bước tới, khẽ cười trêu cậu.

"Má! Midorima chết tiệt dám chiếm tiện nghi lúc tôi không có ở đây à?"

"Midorin!! Đồ thừa nước đục thả câu!!"

"Mấy người phiền phức quá đấy" Midorima cuối cùng cũng không im lặng được.

Mọi thứ đều tốt đẹp, cho đến khi cảnh tượng Kise cắn lấy miếng thịt trong xiên Kuroko còn ăn dở lọt vào mắt đàn chị Haruhi...

Happy Birthday to meeeeeee!!!
Cảm ơn AkiraNishima đã trans doujinshi MuraKuro để tặng sinh nhật mình nhaaaa, một độc giả qua một lần mình mất ngủ mà tình cờ quen được, bạn này đáng iu kinh khủng luôn ý.

Ủng hộ truyện của mình nha cả nhà iuuuu

#Bông
09/02/2021

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ