"Kurochin~" Khi Murasakibara và Akashi đến thì Kuroko đã tỉnh được một lúc và đang tập luyện với ba người còn lại rồi.
"Chào cậu, Murasakibara-kun, Akashi-kun"
"Tớ mua Vanilla Milkshake cho Kurochin nè" Murasakibara vừa nói vừa lấy từ trong túi đồ ăn vặt của hắn ra một cốc sữa lắc đóng hộp.
Kuroko hai mắt sáng rỡ chạy tới nhận lấy, thanh âm không giấu được vui vẻ "cảm ơn cậu, Murasakibara-kun!"
Akashi cười cười xoa đầu Kuroko nói:"Tetsuya vui là được"
"Akashi-kun cậu lại cao lên rồi" Kuroko đột nhiên nhận ra, cực kì bất mãn mà nói. "Tớ chỉ cao thêm 2cm suốt ba năm"
"Khác nhau mà Tetsuya, vì một năm không không hoạt động mà" Akashi nói, "được rồi đừng ủ rũ nữa, dù cậu không cao nhưng chẳng phải cậu chơi bóng vẫn rất mạnh sao? Tập luyện nào"
"Vâng"
"Tiến hành chia đội 3on3, Daiki, Tetsuya, Shintarou một đội, Atsushi, tôi và Ryouta một đội." Akashi nhìn bảng thống kê mà Momoi đã soạn ra để đưa ra đội hình luyện tập.
"Tại sao tớ không được cùng đội với Kurokocchi chứ? Tớ muốn cùng đội với Kurokocchi cơ!" Kise tỏ vẻ giận dỗi dậm dậm chân chạy tới ôm lấy Kuroko, cái gì chứ hắn cũng muốn kết hợp với Kurokocchi!
"Im đi cún vàng! Tetsu là cái bóng của tôi, chúng tôi là hoàn hảo nhất!" Aomine bực mình lôi Kise đang bám trên người cậu ra nói.
"Vậy đổi Midorimacchi cho tớ đi!"
"Không được, hôm nay Cự Giải sẽ gặp may mắn khi kết hợp với Bảo Bình"
"Xì—"
"Đừng nghịch nữa Ryouta! Về nhanh!" Giọng Akashi làm cho Kise giật thót, cái gì chứ dù Akashi đã thay đổi nhưng vẫn đán sợ như trước kia. Kise tai với đuôi đều cụp xuống chạy về sân của đội mình.
"Kisechin thật là phiền phức"
"Quá đáng quá đấy!"
...
Sau vụ việc Midorima ôm một cậu trai trong lòng, trên diễn đàn trường đại học Tokyo, một hastag mới được sinh ra, một nhóm fancp MidoKuro được thành lập, vậy là hai chính chủ lại không biết chút gì và điều này khiến những người thầm thương trộm nhớ bạn học Midorima rất khó chịu nha.
Hikari tâm tình phức tạp nhìn video Kuroko và Midorima phối hợp với nhau được đăng trên diễn đàn, mặc dù đó là điều đương nhiên vì đó là nhiệm vụ của cậu, nhưng nhìn người mình thích ở cùng với người được ghép đôi cùng hắn thật sự khó chịu lắm, cô không thể chắc chắn rằng Midorima không có tình cảm với Kuroko dù cả hai người đều là nam, Hikari nghĩ rằng Midorima luôn luôn giữ một khoảng cách an toàn với mọi người kể cả nam và nữ, chưa bao giờ cô thấy ai có thể nắm lấy tay cậu ấy chứ đừng nói đến ngồi trong lòng.
Điều này làm Hikari thực sự khó chịu. Vừa kết thúc suy nghĩ của mình, đã thấy Midorima đi tới, vừa định đưa nước cho hắn, hắn ra hiệu không cần, cầm lấy một chiếc khắn bông, Hikari nghi hoặc, Midorima lấy khăn bông làm gì vậy?
"Được rồi, giải lao đi, Akashi, em làm lịch tập nặng quá đi, này Kuroko thể lực của em chịu được không đấy?" Nijimura nhìn đám kì tích vừa nghe giải lao đứa nào đứa nấy liền ngồi bệt xuống sàn, Kuroko thì nằm luôn ở đó thở dốc rồi.
Midorima cầm khăn bông đi đến bên Kuroko một tay thả xuống mặt cậu, tay kia khẽ đẩy mắt kính che đi khuôn mặt có chút ửng đỏ nói: "lau đi đừng để bị cảm, nếu không sẽ gây phiền phức cho đội." Hikari nhìn Midorima trong lòng cảm thấy rất mất mát.
"Này Tetsu, còn sống không vậy?" Aomine nhìn sang. Akashi là ác quỷ!! Tetsu của hắn hết hơi rồi!!!
"Kurokocchi!!!! Tớ sẽ nằm cạnh cậu!!!" Kise bò tới nằm bên cạnh Kuroko, Kuroko mặt không đổi sắc lăn lăn lăn ra xa hắn "Đừng vậy mà Kurokocchi!!"
Haruhi đứng ngoài nhíu nhíu mày, Kise hắn hoàn toàn không giống lúc trước, bây giờ hắn như một chú cún con và Kuroko chính là chủ của hắn, đây không phải hình tượng của Kise mà cô luôn muốn hắn trở thành nếu hắn là người yêu của cô sao? Đột nhiên cô hiểu cảm giác của Hikari rồi... khó chịu thật đấy.
Đột nhiên từ ngoài cửa có giọng nói của thiếu nữ vọng vào. "Ừm... Akashi-kun!"
"Ara... là quản lý của đội hai đây mà, lại tới tìm Akachin hả? Gần đây thường xuyên ghê ha—" Murasakibara nhìn tới, trong lòng cảm thán, Akachin thật là đào hoa, ngày nào cũng có thật nhiều thiếu nữ nhỏ nhắn vây xung quanh, mấy người từng tỏ tình với Murasakibara hắn toàn mấy cô gái cao hơn m7 còn có gần m8, hắn thích những người nhỏ nhắn cơ... như Kurochin chẳng hạn, cậu ấy nho nhỏ trắng trắng mềm mềm, mỗi lần đu trên người Kurochin cảm giác ôm gọn lỏn trong lòng thích lắm ấy.
Akashi nhận chai nước từ cô gái ấy, nói cảm ơn xong cũng không chút lưu luyến quay người đi đến bên đám đông. Cô gái này cũng rất biết nhẫn nại, từ năm nhất tới giờ mỗi ngày đều tới đưa nước cho Akashi, vậy mà cậu ấy ngoài trừ cười lịch sự cảm ơn ra cái gì cũng không nói thêm.
Cho nên bọn họ ở trường đại học có rất nhiều người yêu thích, mỗi ngày mở tủ đồ ra nhất định sẽ có một lá thư hay đồ ăn gì đó bày tỏ tình cảm. Thật làm người khác vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị a!
Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
25/08/2020
#Bông
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...