Kính koong...
"Để tớ ra mở cửa." Kuroko lon ton chạy từ nhà bếp ra cửa chính.
"Mọi người tới rồi, mời vào." Cậu mở cửa rồi đứng sang một bên nhường chỗ cho ba cô gái đi vào.
"Tetsu-kun~ hôm nay Tetsu-kun có luộc trứng hông thế?" Momoi vừa cởi giày ra đã nhào tới ôm chặt cứng cậu.
"Không có a, mời mọi người ăn sao làm trứng luộc được." Kuroko đã quá quen với việc bị cô ôm rồi, nên cũng mặc kệ.
"Để tớ vào giúp, tớ mới học được món mới."
"A không... cần." Chưa để cậu nói xong cô đã buông cậu ra chạy vào bếp.
Kuroko quay sang hai người bên cạnh, dẫn họ vào nhà nói, "Cơm tối sắp xong rồi, hai người chịu khó ngồi chơi ở phòng khách đợi một chút nha."
"Mọi người đều ở trong nhà bếp sao?" Haruhi hỏi.
"Chỉ có Midorima-kun, Aomine-kun và Murasakibara-kun thôi ạ."
"Kise-kun không có nhà à?"
"Cậu ấy đang tắm, có vấn đề gì sao ạ?"
"Không có gì... vậy còn Akashi-kun thì sao?" Haruhi thấy mình chỉ hỏi mình Kise thì lộ liễu quá.
"Cậu ấy đang trên thư phòng, công việc có hơi nhiều nên chắc đến giờ cơm mới xuống ạ."
"Ừ."
"SATSUKI ĐI RA NGOÀI NGAY!!!!" Tiếng gào của Aomine vang từ trong nhà bếp, làm cho cả ba giật nảy mình.
"Vậy hai người ngồi chơi đi, em vào trong giúp các cậu ấy." Cậu biết ngay thể nào cũng như vậy mà.
"Tụi tớ là con gái, để tụi tớ vào giúp mọi người cho."
"Cảm ơn." Kuroko nói rồi xoay người vào bếp.
"Em vào đi, đừng kéo chị vào." Haruhi khó chịu, thật ra cô không thích công việc nhà bếp chút nào.
"Chị, nói nhỏ một chút, bọn họ nghe thấy thì sao?"
"Vấn đề gì chứ, đằng nào cũng không phải Kise nghe thấy." Dù nói vậy nhưng cô vẫn hạ thấp âm lượng của mình. "Em vào với Midorima của em đi."
"Vậy em vào đây." Hikari quay vào đến cửa bếp thì đúng lúc Momoi bị Aomine đẩy ra ngoài, cô nhìn Momoi rồi lách người vào trong.
Bên trong Hikari thấy Murasakibara đang làm bánh thì phải, Midorima đứng bên bêos quay lưng lại nên không biết đàn nấu cái gì, Kuroko thì đang rửa rau.
"Có còn gì không? Để tớ giúp mọi người." Cô đến bên cạnh Midorima hỏi.
"Không cần, để bọn tôi làm là được." Midorima ngắn gọn đáp.
"Thế không hay lắm đâu, cứ để tớ giúp đi."
"Cậu là khách chúng tôi đã mời đến thì không thể để cậu làm được." Midorima nói, lúc này hắn ngẩng đầu lên tìm kiếm gì đó, dừng lại trên người Kuroko. "Kuroko, cậu cũng ra ngoài đi."
Hikari còn đang vui vẻ nghĩ thầm Midorima làm vậy vì không muốn mình mệt mỏi thì nghe thấy vế sau: ?
"Không cần đâu." Kuroko nghiêng đầu nhìn hắn, rồi lắc lắc đầu nhỏ. Midorima cũng chỉ đành chiều theo cũng không nói nhiều.
Đúng lúc đó bên ngoài phòng khách một con cún vàng đầu còn chùm khăn tắm, mặc áo phông trắng quần đùi chạy từ trên tầng xuống. Haruhi luôn để ý động tĩnh trên tầng nên hắn vừa bước chân vào phòng khách cô đã xoay người mở miệng muốn gọi hắn.
"Ki--"
"Kurokocchi!!!" Kise không nghe thấy mà chạy vào bếp.
"..."
"Chị đừng buồn, Ki-chan không phải cố ý phớt lờ chị đâu, chính xác là không nhìn thấy chúng ta đó." Momoi ngồi bên cạnh muốn an ủi cô.
"Ừm."
"Mọi người đến rồi à?"
"A, Akashi-kun." Momoi đứng lên.
"Không sao cứ ngồi đi, mọi người cứ thoải mái đi nhé, cơm sẽ xong nhanh thôi."
"Cảm ơn cậu." Lần này là Haruhi nói.
Akashi mỉm cười quay lưng vào bếp, một lúc sau khi Akashi vào thì thấy Hikari chạy ra.
"Sao thế?" Momoi thấy vẻ mặt của cô không mấy tự nhiẻn liền quan tâm hỏi.
"Lúc Akashi-kun vào, thì... Kise-kun đang-"
"Đang làm sao?" Haruhi quay phắt sang.
"À thì... Kise-kun đang ôm Kuroko ờ... từ phía sau, rồi thì Akashi-kun vào rồi bầu không khí bắt đầu có chút không đúng, các cậu ấy đột nhiên trừng mắt với nhau, em cảm thấy không chịu nổi nên đi ra trước."
"Ôm từ phía sau???" Haruhi nắm bắt trọng điểm.
"Vâng." Hikari gật đầu một cái chắc nịch.
"..."
"Mọi người ơi, vào ăn cơm thôi ạ." Đúng lúc ba người đang không biết nói gì thì giọng Kuroko vang lên.
"Tới ngay đây Tetsu-kun~"
Haruhi nhìn sang Hikari, Hikari cũng nhìn lại cô rồi cả hai như hiểu ý nhau mà khẽ gật đầu.
Sau khi mọi người ăn xong, trên bàn đang bày đồ tráng miệng do Murasakibara làm, Hikari đột nhiên lên tiếng.
"Mọi người ơi, mình chơi trò chơi đi?"
"Chơi gì cơ?"
"Truth or dare."
"Ồ, ý hay đấy." Akashi khẽ cười.
Hu hu hu mọi người đợi có lâu khum ạaaaaa
18/06/2021
#Bông
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...