Chương 25

4.8K 520 59
                                    

Bởi vì tránh bị năm người kia quấn lấy, Kuroko đã dùng Misdirection để lẻn đi chỗ khác chào hỏi làm qurn mọi người, vì cậu cũng chỉ vừa mới vào câu lạc bộ cho nên vẫn chưa nhớ hết mặt mọi người, nhiều người cậu còn chưa gặp bao giờ.

Nhưng vừa bước tới bên cạnh bể bơi, đột nhiên có một lực đẩy từ đâu tác dụng lên người cậu khiến cậu không lường trước được mà trượt chân ngã xuống.

Kuroko biết bơi, nhưng lúc định đạp nước thì mới phát hiện cổ chân bị trẹo mất rồi. Lại ngã phải khu vực sâu m8, bởi vì kuroko chỉ cao đến m7, cho nêb Akashi cũng cho xây một khu vực m6 cho cậu, còn lại là khu vực sâu m8. Nhưng đen đủi thế nào cậu lại ngã vào đúng khu vực m8, bây giờ Kuroko chỉ biết cố gắng với tay lên mặt nước để mọi người chú ý.

Lúc này, Akashi cùng Sue đang thảo luận gì đó có vẻ như rất vui vẻ, đột nhiên vang lên một tiếng "ùm" lớn, thu hút mọi sự chú ý của mọi người, Akashi khi nãy còn đang duy trì khuôn mặt tươi cười xã giao chuẩn mực, bây giờ đã đen lại, vẻ mặt như giật mình hốt hoảng, hô lên một tiếng rồi chạy vụt đi, chưa đợi mọi người kịp phản ứng lại nghe được tiếng hô đồng thanh của sáu người.

"Kuroko!"

"Tetsu!" - "Tetsu-kun!"

"Tetsuya!"

"Kurokocchi!!"

"Kurochin!"

Sau đó thì vụt một cái trước sự ngỡ ngàng của mọi người, Kise cùng với Akashi nhảy xuống hồ bơi, khi chạy tới hồ bơi Akashi còn ra lệnh cho mấy người còn lại: "Shintarou! Lấy hộp cứu thương, Atsushi! Daiki! Mang khăn, cùng với miếng giữ nhiệt cho tôi."

Nhưng cái màn này, trong mắt Haruhi lại khó coi vô cùng.

Ba người còn lại nhanh chóng tách đám đông ra chạy vào nhà.

"Tetsu-kun có bị làm sao không? Có đau ở đâu không? Có lạnh không? " Momoi đỡ lấy Kuroko được Kise và Akashi nâng lên, cô nhìn thấy Kuroko bị ngã xuống mà cuống hết cả lên, nếu hôm nay không phải ngày đó của cô thì nhất định cô đã nhảy thẳng xuống rồi.

"Tớ không sao"

"Tetsu, mau choàng khăn lên, lau nước đi" Aomine cầm theo khăn chạy tới chùm lên đầu cậu đồng thời giúp cậu lau tóc.

"Tớ mang tới miếng giữ nhiệt cho Kurochin nè, ghé tới đây tớ dán cho cậu." Murasakibara kéo Kuroko tới, vòng tay ra sau cổ dán lên lưng cậu.

"Huhuhu Kurokocchi..." Kise đột nhiêb là bu lu bu loa khóc làm cho mọi người xung quanh hết hồn.

"Cậu sao thế Kise-kun?" Kuroko ngẩng lên nhìn hắn.

"Tớ sợ Kurokocchi bị cảm lạnh, sau đó lại phát sốt, tớ không được tới gần Kurokocchi huhu..."

"Đừng có nói bậy, Kuroko đưa chân đây để tôi nắn lại" Midorima một bên vừa quát Kise, một bên liền quay 180 độ đổi giọng ôn nhu nói với Kuroko. Đúng cái đồ hai mặt.

"Tại sao lại để bị ngã?" Akashi từ đầu đến giờ mới lên tiếng. Hắn từ khi lên bờ liền quan sát từng người một, có vẻ như đã nhìn ra gì đó.

"Tớ bị trượt chân, do bất cẩn, không sao." Kuroko cũng không nói thật  cậu biết Akashi đã hỏi thế thì nhất định sẽ xử lí, mà ở trong câu lạc bộ, cậu không muốn đắc tội với ai, cũng không muốn có không khí căng thẳng.

Akashi nghe thế cũng không bóc trần cậu, cũng chỉ im lặng nhì cậu sau đó nói với ba người còn lại chăm sóc cậu thật tốt, đưa cậu đi thay đồ, cùng với ngồi máy sưởi, còn hắn với Kise thì vào nhà thay quần áo.

Lúc đi qua Haruhi, Akashi khẽ nói: "Chị ngẩng đầu quá cao rồi."

Haruhi nghe được liền mở to mắt ngạc nhiên, cô không ngờ Akashi lại có thể nhìn ra, là do cô sơ suất hay do Akashi quá tinh mắt? Cô cố gắng giữ bình tĩnh, hắn nói thế nhất định là không nói ra, chỉ cần hắn không nói ra thì làm sao Kise có thể phát hiện.

Một màn này làm mọi người ở ngoài sân hết sức sững sờ, nhìn qua thôi cũng biết người mới có bao nhiêu quan trọng với họ, có thể làm tổ hợp năm người có tiếng khó gần, lạnh lùng này lo lắng, quan tâm như vậy thì không biết cậu đối với họ là gì.

Một lúc sau, sau khi họ đi ra thì bữa tiệc lại quay trở lại không khí như cũ, nhưng mà lần này, không ai trong số họ để Kuroko rời khỏi mắt một lần nào nữa.

"Hic... Kurokocchi không được đi tới chỗ Hồ bơi nữa nhé, lỡ may sáng mai Kurokocchi bị ốm thì giờ tớ phải ôm bù mới được, huhu..." Kise nước mắt nước mũi bù lu bù loa ôm Kuroko từ phía sau vừa cọ vừa khóc, Kuroko cứ định đưa xiên thịt vào miệng thì lại bị Kise lắc tới lắc lui đành bỏ xuống.

"Cái tên chết tiệt kia có để yên cho Tetsu ăn không thì bảo?!"

"Đúng đúng, Tetsu-kun bị đói ngất đến nơi rồi kia kìa!" Momoi lôi cánh tay Kise.

"Kisechin không thấy phiền hả~ tránh sang một bên để tớ sưởi ấm cho Kurochin a" nói liền đẩy Kise ra, mặc dù hắn không tình nguyện nhưng vẫn nhường cho Murasakibara chiếm chút tiện nghi.

"Tetsuya, còn lạnh không?" Akashi cứ lúc lúc lại đưa tay sờ chán Kuroko sợ cậu phát sốt.

"Không a, Murasakibara rất ấm" Kuroko lắc lắc cái đầu còn đang ướt.

"Mấy tên kia mau ăn đi" Midorima đứng nướng nhìn không nổi nữa, liền lên tiếng gắt gỏng. "Kuroko cậu mà không ăn nhiều lên mai sẽ phát bệnh cho xem"

"Tớ biết rồi Midorima-kun."

Không khí bảy người cười vui vẻ quây quần bên nhau ấm áp vô cùng, cảm giác như quay lại hồi cấp hai vậy.

Cả nhà yêu quý của tôi, chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè, đạt được ước nguyên của bản thân trong năm nay, có thể hoàn thành và thực hiện những điều năm cũ  hưa hoàn thiện hay chưa làm được, mong mọi người có thể cùng tôi đi đến hết bộ truyện này. Cuối cùng chúc mọi người hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

HAPPY NEW YEAR! 2021!

Bông
11/02/2021












| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ