Chương 12

6.9K 678 47
                                    

Kuroko vừa rời khỏi Maji, trên tay là hộp sữa lắc xếp hàng mãi mới mua được, nhưng vừa ra khỏi cửa, cậu bị một ai đó đâm trúng phải, thế là hộp sữa cứ thế trượt khỏi tay rồi rơi xuống đất....

Kuroko đang rất tức giận đó!

Trong khi trong lòng đang rủa hàng trăm câu cái tên vừa rồi, đột nhiên có một giọng nói truyền đến.

"Tetsuya!"

Nghe là biết của ai rồi đấy...Kuroko ngẩng đầu, nhìn chiếc xe ô tô sang trọng đầu trước mặt, Akashi đang ngồi ở ghế lái vẫy vẫy tay với cậu.

"Akashi-kun! Sao cậu ở đây?"

"Đi qua thấy Tetsuya nên định đón cậu luôn, có định về nhà luôn không?"

"Uhm... tớ định quay lại Maji mua sữa lắc, tại vì cốc khi nãy bị đổ mất rồi..." Kuroko liếc mắt tiếc nuối nhìn hộp sữa đổ tràn lan trên đường.

"Không sao Tetsuya, xem tớ mua cái gì cho cậu này." Nói xong Akashi giơ lên một lốc sữa lắc, nhìn thấy Kuroko hai mắt sáng rỡ mà hắn cũng thấy vui, Tetsuya thật dễ thương!

"Vanillaaa Milkshake!!! Akashi-kun quả nhiên là người tốt, tớ thích Akashi-kun!!" Kuroko hai tay bám vào cửa sổ của ô tô, môi vẽ lên nụ cười rất là tươi luôn.

"Được rồi, lên xe đi, trước khi về nhà thì tiện đường qua trường đón Sintarou và Ryouta luôn"

"Vâng!"

...

Hiện tại trước cổng trường đại học Tokyo đang cực kỳ đông đúc, một phần là vì mới tan trường, một phần là do con siêu xe đang đậu trước cổng trường kia, sinh viên nam trầm trồ ngưỡng mộ chiếc xe ấy, nam nhân mà, ai lại không có tình yêu với siêu xe chứ? Sinh viên nữ thì chỉ chăm chăm tới người ngồi phía ghế lái, là Akashi đại thiếu gia nha, Akashi lái xe đến trường đón ai sao?  cô gái nào may mắn vậy?

Một người thấy Kise và Midorima đang ra cổng trường hô lên, thu hút sự chú ý của đám fangirl thế là lại một trận hú hét. Kuroko ngồi trong xe mắt thấy hai người liền mở cửa xuống đón, đến giờ họ mới biết trong xe còn có một người nữa đấy này hình như là học sinh mới đến nhỉ? Sao lại thân với Akashi như vậy? Akashi mặc dù là một người rất tốt, luôn giúp đỡ mọi người, bê đồ cho các bạn nữ, nhưng thật ra lại rất khó gần hắn khi giúp đỡ người khác cũng không bày ra biểu cảm gì, còn cảm giác xung quanh hắn có khí lạnh nữa, nên ít ai dám bắt chuyện cũng như công khai theo đuổi hắn đâu. Thân được với Akashi họ luôn nghĩ phải là một ai đó cùng đẳng cấp với hắn chứ không phải người nhỏ bé này.

Kise từ xa đã nhìn thấy Kuroko rồi, cậu không sử dụng Misdirection nên ngẩng đầu liền nhìn thấy cậu luôn. Kise từ bộ mặt lạnh tanh liền biết hoá thành một chú cún bự, hai mắt như có sao trời. chạy nhanh tới bỏ mặc Midorima ở phía sau. Midorima nhìn thấy cậu cước bộ cũng bất giác tăng nhanh.

"Kurokocchii!!!!! Nhớ Ku—" Vừa mới dang tay ra định ôm lấy cậu, Kise đột nhiên bị một lực đẩy kinh hoàng từ bên phải đẩy ra khiến hắn mất thăng bằng ngã oạch xuống đất.

"Tetsu-kun~ người ta nhớ Tetsu-kun quá trời à~" Momoi ôm chặt cứng cậu, cô chính là người đã đẩy Kise lúc nãy a.

"Momoi-san tớ khó thở"

Kise ấm ức đứng dậy xoa xoa mông đau, ai oán nhìn Momoi đang ôm Kurokocchi của hắn. "Momoicchi đẩy mạnh quá đấy, tớ đau quá Kurokocchi!!!" Kise bày ra bộ mặt mếu máo quay sang Kuroko nói, hắn là đang cầu an ủi đấy.

"Không đau không đau~" Kuroko xoa xoa đầu Kise, hắn được thế liền tươi lại như hoa dụi dụi đầu vào tay cậu.

Mọi người xung quanh đều cảm giác Kise có một chiếc đuôi đang vẫy vẫy vẫy.

"Kuroko"

"Midorima-kun, mọi người ra rồi, chúng ta về thôi"

"Ừm, về thôi, hôm nay nấu sườn nhé?"

"Sườn!" Nghe đến món yêu thích, hai mắt Kuroko lại đồng loạt phát sáng. "Cảm ơn Midorima-kun, Midorima-kun thật là tốt!"

"Không phải tôi nấu cho cậu, chỉ là... chỉ là đột ngột nghĩ đến thôi!" Midorima một tay xoa đầu Kuroko một tay đẩy đẩy kính che giấu cái mặt đang dần đỏ lên.

"Này Tetsuya, còn không định lên xe? Mấy người bớt đụng tay đụng chân với Tetsuya đi" Akashi nhìn muốn ngứa mắt, mấy tên này xoa mòn Tetsuya của hắn rồi!

"Được rồi được rồi, cũng nhau về nhà nào~" Kise vui vẻ mở cửa cho Kuroko rồi chính mình tự giác ngồi ghế sau, không dám ngồi cạnh Akashicchi đâu nha!

Nghe chữ nhà, lại một cuộc bàn tán...

"Bọn họ thật sự ở chung sao?"

"Giờ cậu mới biết sao? Các anh ấy ở cùng với nhau từ hồi năm nhất đó"

"Ơ nhưng mà nghe nói anh tóc xanh kia mới chuyển vào trường năm nay mà?"

"Nghe bảo anh ấy cùng với năm người họ quen nhau từ trước, quan hệ cũng rất tốt, cậu không nhìn thấy Kise-senpai khi nãy rồi đi, khi ở một mình thế nào? Khi nãy chẳng phải hoá cún con sao? Còn không phải để chiều Kuroko-senpai sao? Ôi CP của tớ real rồi sao?"

"Này, Kuroko gì gì đó của cậu đi cùng với Akakshi-sama của tôi đấy, thấy ảnh nói gì không, bớt đụng tay đụng chân đi, đang ghen đấy, ok?"

Rồi, CP mới ra đời rồi, là Akakuro, diễn đàn trường đêm nay không ổn rồi....

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
30/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ