Chương 2

10.3K 861 48
                                    

"Dai-chan! Nước của cậu" nhìn thấy mọi người dừng tập Momoi nhanh chóng lấy nước đưa đến cho họ.

"Cảm ơn, Satsuki" Aomine cầm chai nước dốc thẳng lên mặt, từng giọt nước lăn lăn đọng lại dưới cằm rồi rơi xuống trông thu hút cực kì.

"Midorin và Ki-chan đã có nước chưa?" Momoi lấy thêm ra hai chai nước nữa, hướng tới định đưa cho hai người.

"cảm ơn Momoicchi, Hikari và Haruhi-san đã đưa cho tụi tớ rồi" Kise nói, đây là hai quản lý của đội một, trong đó Haruhi là đàn chị năm hai đã làm quản lý cho đội bóng được 2 năm.

"Momoi-chin, có dây buộc tóc không vậy?" Murasakibara uống nước xong đi tới, gần đây tóc lại dài ra rồi, nhưng mà hắn lười lắm chẳng chịu đi cắt tóc đâu, hồi ở Teiko Kuroko thường sẽ cắt tóc giúp hắn, lên cao trung thì có đàn anh Himuro giúp hắn, nhưng mà hắn vẫn muốn Kuro-chin cơ, Kuro-chin mỗi lần cắt sẽ vuốt vuốt sờ sờ đầu hắn cực kì thoải mái luôn. Akashi từng đề cử sẽ cắt tóc cho hắn, nhưng bị Murasakibara sợ hãi từ chối, hình ảnh Akashi cắt tóc ngày khai mạc Winter Cup đã để lại trong lòng mọi người ấn tượng không hề tốt tí nào.

"A của cậu đây Mukkun"

...

Trở lại luyện tập, họ tiếp tục đấu 3on3 cùng với đội trưởng Nijimura, Aomine và Kise phối hợp rất ăn ý, cái này thật sự rất lạ đấy, hôm nay không thấy hai người bọn họ cãi nhau nè.

"Satsuki-chan, em và Aomine thân thật đấy" Haruhi một bên cầm máy quay quay lại trận đấu, một bên trò chuyện với Momoi.

"A? Chúng em đã lớn lên cùng nhau mà, nhưng cũng không thân lắm đâu ạ" Momoi hơi bất ngờ, nhưng cũng nhanh chóng đáp lại.

"Momoi-chan, nghe nói cậu cùng thế hệ kì tích đã học cùng với nhau từ năm sơ trung phải không?" Hikari ở bên cạnh cô cũng tò mò hỏi.

"Ừm, đúng vậy"

"Vậy cậu có thích ai trong số họ không? Momoi-chan?"

"À, có chứ, tớ rất thích một người trong số họ" Momoi ánh mắt có chút ảm đạm nói.

"Chị đoán là Aomine rồi, đúng không Satsuki-chan?" Haruhi hỏi nhưng nghe lại như chắc chắn. Nhưng đổi lại là một cái lắc đầu của cô.

"Là ai vậy? Cậu ngại sao? Cứ nói đi mà Momoi-chan, chúng ta đều là bạn mà, ngại gì chứ? Hay là vậy đi, tớ thật ra rất thích Midorima-kun, cậu ấy rất trầm ổn và ôn nhu, ngay từ lần đầu thấy cậu ấy tớ đã thích rồi, mỗi lần cậu ấy ném bóng đều rất đẹp trai, chúng ta sẽ giữ bí mật cho nhau nhé?" Hikari không ngại nói cho cô biết người mình thích, Hikari là một cô gái hoạt bát sôi nổi, rất thích nói về những câu chuyện tình cảm lãng mạn học đường, một cô gái mơ mộng đáng yêu.

"Còn chị thì sao? Haruhi-senpai?" Hikari quay sang hỏi Haruhi

"À... chị thì có chút thích Kise, chị thấy Kise là một người khá nghiêm túc, hòa đồng. Chị thật ra rất thích niên hạ đấy, chị cảm giác người như Kise khi yêu sẽ biến thành một chú cún con đáng yêu." Haruhi cười khẽ, ánh mắt vẫn không rời người có mái tóc vàng đang chạy trên sân.

"Mọi người đã nói, thì em cũng nói luôn vậy" Biết hai người nói ra để giúp mình đỡ ngại ngùng, Momoi cũng hết cách. "Em thích một người trong thế hệ kì tích, nhưng cậu ấy không ở đây"

"Không ở đây?"

"Vâng"

"Thế hệ kì tích có tới sáu người sao?"

"Hai người đã từng nghe tới bóng ma của Seirin chưa?"

"A, là cái cậu gì nhỉ, là Kuroko Tetsuya phải không?" Haruhi biết sơ về đội bóng này, năm ngoái đã vô định giải mùa xuân, ba năm trước vô địch giải mùa đông. Theo trí nhớ của cô, Kuroko là một bóng ma, cho nên rất mờ nhạt, nhưng khuôn mặt rất đáng yêu, da rất trắng, nhìn rất mềm, nhưng thể chất lại yếu đáng lẽ cậu không đủ điều kiện để trở thành một cầu thủ bóng rổ, có chút không có cảm giác nam tính. "Satsuki-chan thế mà thích cậu ấy sao??"

"Vâng nhưng em biết không thể nào chạm tới cậu ấy đâu"

"Tại sao?"

"Dần rồi chị sẽ biết thôi mà" Momoi khẽ cười.

"Vậy mà mình cứ tưởng Momoi-chan phải thích Akashi-kun hay Aomine-kun chứ, thật ngoài dự đoán quá đi" Hikari than thở, cứ tưởng có thể nghe chuyện tình thường xuyên chứ, ai ngờ cậu ấy lại thích người không có trong câu lạc bộ.

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
20/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ