Chương 19

5.5K 553 36
                                    

"À có một chuyền thông báo với mọi người." Akashi lên tiếng, "sắp tới kỉ niệm thành lập clb bóng rổ đại học Tokyo, sẽ tổ chức tiệc tại biệt thự của chúng ta nhé, nhà chúng ta bể bơi sân bóng đều có, không cần tốn tiền thuê nơi khác."

"Được a Akashicchi, ngày mai tớ sẽ nhờ Momoicchi thông báo với mọi người, tớ thích buổi tiệc nào có Kurokocchi!" Kise vui vẻ hưởng ứng.

"Cũng được, nhưng vào ngày nào?" Midorima hỏi.

"Thứ hai tuần sau"

"Gì vậyyy, hôm đó người ta phải chụp ảnh tạp chí á, bảy giờ tối mới được tan cơ." Kise chán nản.

"Hôm đó tôi cũng có thí nghiệm không biết về trước bảy giờ có được không" Midorima nói, hắn chỉ thông báo trước là hân không thể về sớm thôi.

"Không sao a, tớ sẽ đợi hai cậu" Kuroko cười nói.

"Tớ biết Kurokocchi nhất định đợi tớ về cùng ăn mà nha, thích Kurokocchi quá à~" Kise buông bát quay sang ôm cổ cậu, dụi dụi mặt vào má cậu y như một con cún con vậy.

Midorima nghe thế chỉ khẽ cười, trong lòng hắn nhất định vui lắm đấy.

"Tetsuya" Akashi đột nhiên lên tiếng.

"Vâng?"

"Hôm đó tớ cũng phải tới công ty"

"Được rồi mà, sẽ phải đông đủ mọi người chứ, tớ sẽ không bắt đầu mà không có mọi người đâu" Kuroko có chút buồn cười, Akashi cứ như đang làm nũng vậy.

"Được rồi, ăn xong rồi thì dọn dẹp đi, hôm nay mọi người có rảnh không? Muốn đi trung tâm thương mại một chút?" Akashi đặt đúa xuống, vừa dùng khăn giấy lau miệng vừa hỏi.

"Cũng được, hôm nay tớ rảnh cũng định mua vài bộ quần áo." Aomine hắn là người rảnh nhất, khoa thể dục thì đâu có nhiều bài tập đâu.

"Ừm, tôi cũng có vài tài liệu cần mua" Hiếm khi có buổi tối mà Midorima rảnh rỗi đi dạo cùng mọi người nha.

"vậy dọn xong bàn ăn chúng ta cùng đi dạo, đi chơi cùng mọi người tớ rất vui" Kuroko nói.

"Ơ Kurokocchi~ tớ còn chưa nói tớ có rảnh hay không mà" Kise níu lấy tay áo cậu, bày ra khuôn mặt cực kì tổn thương nói.

"Hôm nay Kise-kun không có lịch chụp hình mà, Murasakibara cũng nói tối nay rảnh a"

"Oa Kurokocchi còn nhớ lịch chụp hình của tớ, Kurokocchi thật chu đáo a, thích cậu quá đi mất!"

"Được rồi mau dọn đi nào"

"Được a, đi dạo với Kurokocchi~"

"Các cậu dọn đi, Murasakibara lên thư phòng với tớ một lúc" Akashi ngoắc tay ý bảo Murasakibara đi theo hắn

"Được thôi~" Hắn cũng ngoan ngoãn đi theo.

...

Sau vài phút đồng hồ thì mọi thứ đâu vào đấy, Akshi lái xe chở cả đám đến trung tâm thương mại của Tokyo, vì là trung tâm thương mại lớn nhất Nhật Bản, cho nên đồ trong này cũng không hề rẻ, mặc dù cũng có một số hàng có mức giá vừa phải cho sinh viên thì cũng chỉ là một số trong tất cả thôi. nhưng các bạn biết đấy, trừ Kuroko và Aomine thì bốn tên còn lại thiếu tiền sao??? Tất nhiên là không rồi. ( :)) )

Thật ra Kuroko thì muốn gì cũng có thể có tận tay mà không mất xu nào nhưng Aomine thì chắc chắn nợ nần chồng chất cả tháng trả không hết đấy ( =))) )

Về vấn đề tiền mặt thì Aomine còn nhọ hơn cả Kise nữa kìa.

Sáu người bước vào trung tâm, Kuroko lần đầu trải nghiệm đi cùng người giàu vào những nơi dành cho thương gia như thế này, cậu thấy Akashi đi đến đâu còn được nhân viên cúi chào gọi một tiếng thiếu gia nữa kìa, ngầu quá đi mất.

"Tetsuya, sắp qua mùa thu rồi, có muốn mua gì không? Tớ chọn cho cậu vài chiếc hoodie nhé?" Akashi quay đầu nhìn Kuroko đang ngắm nghía đôi giày thể thao chuyên dụng để chơi bóng rổ trong shop của Nike. "Tetsuya thích đôi đó à?"

Câu hỏi của Akashi thu hút sự chú ý của mọi người, cả bốn người kia cùng quay đầu nhìn Kuroko, cậu ngại ngùng lia mắt đi hướng khác, khi nãy cậu nhìn thấy giá của đôi giày chẳng rẻ chút nào, cậu đáp: "Không, tớ chỉ đang xem qua thôi, nó không hợp với tớ"

Akashi rất tinh tế, hắn biết cậu thích đôi giày này, nhưng nếu bắt ép cậu để hắn mua nhất định Kuroko sẽ không vui, nhìn bốn tên kia cũng có vẻ trầm ngâm suy nghĩ, Akashi liền nảy ra một ý, gọi Kise lại nói gì đó với hắn rồi ra hiệu cho ba tên kia.

Kise đi tới ôm vai Kuroko, nói: "Nè Kurokocchi, tớ muốn đi mua một ít đồ dưỡng da, cùng nhau đi nha?"

"Uhm được thôi, còn mọi người làm sao?"

"Họ sẽ đuổi theo sau, không sao"

Thế là Kise dắt Kuroko vào cửa hàng mỹ phẩm gần đó, còn bốn người kia vừa Lúc Kuroko đi thì cùng nhau vào cửa hàng thể thao Nike.

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iuuuuu

Đợi mình thi giữa kì xong mình up chương mới nha cả nhà iu, tuần sau nhe
15/10/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ