Chương 10

7.5K 711 69
                                    

Kuroko vừa hoàn thành các tiết học buổi chiều, đang chuẩn bị cùng Kise và Momoi đến phòng tập clb thì điện thoại reo lên, là Murasakibara gọi đến.

"Alo, Murasakibara-kun?"

"Kurochin~ tới cửa Maji với tớ hông? tớ mua cho Kurochin một hợp sữa lắc nè~ tại vì nếu mang tới phòng tập thì Midochin sẽ cằn nhằn phiền muốn chết hà, cho nên cậu tới đây đi"

"Nhưng sắp tới giờ hoạt động clb rồi mà, đến muộn là không hay đâu..." Kuroko ngập ngừng, cậu cũng muốn uống Vanilla nữa... làm sao đây làm sao đây...

Biết cậu có một tình yêu nồng nàn với Vanilla milkshake nhưng lại ngại muộn giờ tập luyện của mọi người, Kise nói: "Cậu cứ đi đi Kurokocchi, còn những 30 phút nữa mà, hôm nay các đàn anh không tập, chỉ có chúng tớ thôi cho nên tớ sẽ xin Akashicchi giúp cậu!"

"Vậy cảm ơn cậu nhé! Kise-kun thật tốt!" Kuroko hai mắt sáng rỡ trong lòng thầm tặng cho Kise một thẻ người tốt rồi chạy đi tìm Murasakibara.

...

Thật không khó để tìm thấy Murasakibara giữa đám đông nhờ chiều cao nổi bật của hắn.

"Murasakibara-kun!"

"A mô— Kurochin... cậu chậm quá đi"

"Xin lỗi cậu, sữa lắc của tớ..." Kuroko nhìn vào hộp vanilla milkshake trên tay Murasakibara vươn tay muốn lấy.

Hắn đưa cho cậu, rồi vòng tay qua hai vai Kuroko ôm cậu từ đằng sau, cằm đặt lên đỉnh đầu cậu, là tư thế quen thuộc hắn luôn làm với cậu hồi còn ở Teiko.

"Cậu nặng quá Murasakibara-kun"

"Nhưng mà như thế rất thoải mái"

"Sữa lắc của tớ sẽ đổ mất, chúng ta sẽ không thể di chuyển được"

"Tớ sẽ mua cho Kurochin một cốc khác, Kurochin cứ di chuyển như bình thường là được"

"Muộn giờ là Akashi-kun sẽ phạt đấy, tớ không muốn bị phạt chút nào đâu"

"Vậy được rồi, chúng ta nhanh nhanh nào~"

...

"Murasakibara-kun..." Kuroko gọi

"Làm sao thế Kurochin?" Hắn cúi đầu đáp.

"Chẳng phải đã nói, buông ra rồi sao?" Cậu vẫn gương mặt Pokerface, miệng hút hút sữa lắc, bất lực nhắc nhở.

"Nhưng chúng ta đã về đến clb rồi còn gì... Kurochin không muốn tớ ôm sao? Rõ ràng rất thoải mái mà~" Murasakibara như đứa con nít dụi dụi cằm trên đầu cậu khiến tóc rối tung hết cả lên, miệng thì làm nũng liên tục, ngữ điệu lười biếng càng thêm cảm giác đáng yêu.

Chỉ có cậu mới thoải mái thôi! Kuroko trong lòng thở dài, tay vặn nắm cửa đi vào, vừa bước vào đã nghe tiếng hét chói tai của Kise, còn có đám con gái trên hành lang nữa, doạ cậu đến đầu chóng mắt hoa.

"Kyaa— Bé bự tới rồi kìa!"

"Hôm nay vẫn đặc biệt đáng yêu!"

"Có vẻ như chúng ta lại có một cp* mới rồi các chị em"

*CP: Couple-cặp đôi

"Đúng nhỉ đúng nhỉ, xem xem chiều cao chênh lệch thật đáng yêu quá đi à!"

"Không muốn không muốn, bé bự là của tôi!"

Trên hành lang ồn ào bao nhiêu thì bị tiếng la của Kise át đi, cả hành lang đột ngột yên tĩnh nhiều xuống phía dưới.

"AAAA! Murasakibaracchi ai cho phép cậu ôm Kurokocchi của tớ!!!!"

"Ồn quá Kisechin!"

Nghe vậy, Kise bày ra bộ dạng khóc lóc hướng Kuroko mách: "Kurokocchi, cậu ấy mắng tớ!"

"Người nhà cậu không chê cậu phiền sao Kise-kun?" Kise hoá đá luôn rồi, lủi thủi vào trong góc phòng ngồi vẽ vòng tròn.

Kise bị chê phiền, người mẫu, diễn viên nhí Kise Ryouta vừa bị bạn học mới chê phiền, tin hot, đăng lên diễn đàn của trường nhanh lên!!

"Atsushi! Cậu đến muộn." Akashi lên tiếng rồi, Murasakibara biết điều đứng thẳng người, lỡ may hắn mà phi kéo trúng Kurochin thì hỏng mặt đẹp của Kurochin mất.

"Akachin, tại đói quá"

"Đừng lí do, đến muộn không có phép, phạt cậu tập gấp năm lần, khởi động đi."

"Akashi-kun!" Kuroko đột nhiên níu lấy áo hắn.

"Sao vậy? Tetsuya có gì muốn nói?" Akashi quay người lại hướng Kuroko hỏi.

"Thật ra tại vì Murasakibara-kun mua sữa lắc cho tớ cho nên đến muộn rồi, đừng phạt cậu ấy" Kuroko còn giơ hộp sữa lắc lên cho hắn xem, Akashi đột nhiên thấy cái hành động này của cậu còn có cái khuôn mặt kia có chút đáng yêu, liền mềm lòng.

"Thôi được, vì Tetsuya đã nói vậy cho nên giảm cho cậu, chỉ cần gấp ba lầm thôi"

Ba lần.... đám kì tích còn lại khẽ mặc niệm cho đôi chân của Murasakibara.

Midorima và Aomine cũng bỏ bóng xuống đi đến, Midorima lấy hộp sữa khỏi tay cậu, đặt xuống chiếc ghế dài bên cạnh, nói:"Vào phòng tập rồi, không nên uống nữa, chút nữa chạy sẽ khó chịu. Không phải tôi lo lắng cho cậu, nhưng sẽ ảnh hướng đến nhịp độ của mọi người"

Kuroko cười cười đáp "Tớ biết rồi Midorima-kun"

"Tetsu, chơi bóng nào, hôm nay cậu lại sẽ cùng tớ một đội, cái bóng phải đi cùng ánh sáng" Aomine quàng tay qua quai cậu kéo vào sân bóng, nhặt một quả lên đưa tới tay cậu.

Kuroko có chút hoài niệm thời sơ trung, Aomine cũng từng nói câu này, cậu đang hạnh phúc ôm lấy quả bóng, ánh mắt cong cong.

"Vâng!"

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
27/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ