Cả nhà yêu của Bông ơi, năm 2021 mong moj người mạnh khỏe hạnh phúc, đạt được ước mơ và ủng hộ Bông nhìu hơn nheeee
*
* *Hôm qua Kuroko của chúng ta vì mải ôn bài mà tới tối muộn mới về nhà, về tới nhà lại xông vào phòng tắm tắm rửa dẫn đến hôm này bị cảm lạnh rồi, làm bài không tốt, vác một mặt ỉu xìu tới câu lạc bộ, Momoi nhìn thấy Kuroko như vậy liền lo lắng chạy tới hỏi tới hỏi lui. Hikari và Haruhi biết cậu ốm cũng tới hỏi thăm đôi lời.
"Tetsu-kun làm sao vậy? Tetsu-kun nghe nói cậu ốm hả? Làm bài không tốt sao? Đừng buồn mà Tetsu-kun...." Hai tay Momoi khua loạn hết sờ chán lại bưng má Kuroko xoay qua xoay lại, cuống hết cả lên.
Kise vừa tới sau thấy cảnh tượng này cũng vứt luôn cặp sang một bên chạy tới ôm Kuroko, "Kurokocchi sáng nay sốt nặng lắm luôn đó, đã khỏe hơn tí nào chưa? Có mệt không? Tớ bảo Akashicchi cho cậu nghỉ nha? Tớ đưa Kurokocchi về nha?"
Sự dồn dập của Kise khiến cho Haruhi có chút chạnh lòng, cùng với ghen tị với Kuroko, nếu cô bị ốm thì Kise có như vậy với cô không?
"Tớ không sao..." Kuroko nói với giọng khàn khàn. "Ngồi xem mọi người tập cũng được"
Midorima vừa kết thúc thí nghiệm liền chạy tới đây, sáng nay hắn lên trường từ khi Kuroko còn đang ngủ nên không thể cho cậu uống thuốc, trước khi đến câu lạc bộ còn chạy qua khu y tế mua thuốc cho cậu.
"A Midorima?" Trùng hợp thế nào lại gặp Aomine ở đây a.
"Cậu làm gì ở đây? Lại chấn thương à?" Midorima nhìn Aomine như thể nhìn sinh vật lạ.
"Không, tớ mua thuốc cho Tetsu"
"Không cần, tôi mua rồi, cậu qua câu lạc bộ trước đi"
"Được"
Midorima mua cho cậu xong thì nhanh chóng tới phòng tập.
"Midorima-kun" Kuroko và Hikari cùng nhau lên tiếng.
"Kuroko, uống thuốc chưa? Mau lại đây" Midorima ra lệnh.
Kuroko ngoan ngoãn rời khỏi vòng tay mọi người trong khuôn mặt vừa tiếc nuối vừa lo lắng của Kise và Momoi, nhưng vẫn phải thả cậu ra để cậu đi uống thuốc.
"Kiểm tra xong phải xuống phòng y tế chứ, ốm thành ra cái dạng này, không muốn chơi bóng nữa phải không?" Hiếm lắm mới thấy Midorima nói nhiều như vậy a.
"Tớ xin lỗi..."
"Uống thuốc đi" Midorima lấy thuốc cảm cho cậu trước, còn lại một số loại thuốc khác tối về ăn cơm xong cậu mới có thể uống được. Đưa thuốc tới tay Kuroko, Aomine đứng sau lấy từ đâu chai nước cho cậu.
"Cảm ơn mọi người, thật sự cũng không nặng quá đâu mà, không cần quan tâm tớ nhiều như vậy, các cậu mau tập đi, Akashi-kun thấy sẽ nổi giận đấy" Kuroko có chút áy náy nhìn mọi người.
"Không sao" Midorima vỗ vỗ đầu cậu.
"Hu hu hu hu hu Kurokocchi bị ốm rồi hu hu hu !!!! Tối nay tớ sẽ hi sinh thân mình để ủ ấm giường cho cậu a Kurokocchi!!" Kise lại oa oa khóc lên bị đội trưởng đánh cốp một cái vào đầu vì tội làm ồn.
"Cảm ơn lòng tốt của cậu nhưng tớ thật sự không cần đâu Kise-kun"
"Cậu,thật phú phàng a huhuhu" Kise vẫn một mực ôm lấy.
Đúng lúc Kuroko đang muốn thoát khỏi vòng tay của Kise, vị cứu tinh là Akashi mở cửa phòng bước vào.
"Nháo cái gì? Ra luyện tập đi, có biết Tetsuya đang bệnh không? Còn không để cậu ấy nghỉ ngơi?" Akashi quét mắt toàn phòng, ánh mắt dừng trên đám người đang bu lấy Kuroko.
Mất một lúc để đuổi cái đám màu mè kia đi luyện tập, Akashi tiến đến sờ sờ trán Kuroko, sau đó lại áp tay lên trán mình:"so với sáng nay đỡ nóng rồi, nghỉ ngơi đi, mệt quá thì về nhà trước nghe chưa?"
"Vâng"
"Ngoan"
. . .
"Tetsu, về nào" Aomine lại gần chỗ cậu, vừa vén áo lau mồ hôi vừa thuận tay lấy chai nước ở gần đó mang đến cho Kuroko.
"Ừm, Aomine-kun vất vả rồi"
"Không có gì, có còn mệt không?"
"Tớ đã đỡ hơn rồi, mau đi tắm đi rồi cùng về"
Mấy người thanh niên cao cao to to kéo nhau vào phòng tắm riêng của câu lạc bộ, Midorima là người tắm xong nhanh nhất, hắn vừa bước ra khỏi nhà tắm đã đảo mắt tìm thân ảnh màu lam kia, nhưng lại bất ngờ thấy Hikari đang đứng ở cửa.
Như cảm nhận được ánh mắt của hắn, Hikari ngẩng đầu: "A! Midorima-kun!"
"Cậu làm gì ở đây?" Midorima mặt không đổi sắc nhìn Hikari hỏi, đây là gian phòng tắm của sinh viên nam.
"Không có gì, chỉ là... có chút việc muốn tìm cậu..." Hikari ấp úng nói.
"Tìm tôi? Vậy có thể đợi bên ngoài."
"Tớ sợ cậu về mất... cho nên... "
"Ra ngoài nói chuyện." Midorima thấy có vẻ như hai tên Kise và Aomine lại đang vểnh tai lên rồi.
Hikari vừa bước là ngoài vừa sắp xếp lại từ ngữ trong đầu mình, xem xem phải nói thế nào mới tốt.
"Chuyện là... Midorima-kun gần đây cậu có rảnh không? Chuyện là ngày mai là sinh nhật tớ..." nói đến đây cô lại thấy giống như đang hẹn riêng Midorima vậy, như vậy cậu ấy sẽ biết mất, nhanh chóng sửa lời "muốn mời các cậu đến tham dự. Chính là cậu có thể giúo tớ mời các cậu ấy đến được không?" Hikari có chút gấp gáp.
"Cái này tôi không thể chắc chắn, nếu Kuroko khỏe lại thì chúng tôi có thể tới." Midorima nói.
Lại là Kuroko, cậu ấy quan trọng lắm hay sao, đều là đàn ông, sốt một chút thì có sao chứ? Hikari thầm nhủ trong lòng. Cô buột miệng lầm bầm: "Kuroko cậu ấy quan trọng với cậu lắm hay sao?" Sau đó mới nhận ra chính mình lỡ lời.
Midorima không do dự đáp: "Ừ, muộn rồi, tối về trước, đừng ở lại quá muộn." Nói xong Midorima liền quay lưng rời đi, mấy tên kia chắc đang đứng ngoài cổng rồi.
Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu quýyyy
1/1/2021
#Bông
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...