Chương 15

5.9K 597 18
                                    

Lớp học vừa mở được một tuần, nhờ quảng cáo của Kise nhanh chóng được truyền ra ngoài rất nhanh liền có người tới đăng kí học rồi. Nội quy của lớp học rất đơn giản, chính là chỉ dành cho những người có đam mê, muốn tiến bộ hơn trong bộ môn này hay những người có ý định thử sức với những điều mới mẻ, nam nữ đều có thể học, nhưng không hoan nghêng những nữ sinh đến chỉ để nhìn người hướng dẫn.

Dù là như vậy, vẫn có khá nhiều nữ sinh tới đăng kí với Kise, cùng với các thành viên của đội 3,4. Khi tờ quảng cáo được truyền ra ngoài, có cả trẻ em muốn tới học nữa, Aomine sẽ rất bận rộn nha!

Aomine đã quyết định chia ra ba lớp: lớp nam, lớp nữ và lớp trẻ em. Với thời gian cố định, sẽ không thể xếp theo thời gian rảnh của mọi người, vì số lượng người thật sự rất đông a...

Nhìn bản thống kê Momoi đưa cho Aomine xoa xoa chán, nói với Kise dừng lại việc tuyển học sinh, như thế này thật sự quá đông rồi a. Dù nhà rộng thế nào thì với cái sân bóng đó cũng không thể chứa nổi đâu! Nhưng mà cái này có chút phát sinh vấn đề...

Thấy Aomine có vẻ đau đầu như vậy, Kuroko liền mang tới cho hắn một chai nước. "Aomine-kun có vẻ nghĩ không thông a? Cần tớ giúp cậu một chút?"

"Cảm ơn cậu Tetsu" Aomine nhận chai nước của Kuroko, nói: "tớ chỉ có chút lo lắng.. chính là cái này cũng quá đông rồi, 6 buổi một tuần cho cả 3 lớp, tớ sẽ bị vướng lịch, còn nữa, tớ không biết đám nữ sinh này thật sự là muốn tập bóng a? Hay là vì tên cún Kise kia chứ!"

"Nếu đã là nguyện vọng của họ, thì cậu nên là vẫn dạy a, bộ môn này tập luyện thật sự rất mệt, như cậy không phải cũng một phần giúp học luyện sức khoẻ a, với lại nếu không thể chịu được cường độ tập luyện họ có thể nghỉ, tới lúc đó liền biết ai thật sự có đam mê"

"Ồ Tetsu nói rất đúng nha, không hổ là cái bóng của tớ, cậu thật giỏi!" Aomine bật ngón cái với cậu.

"Với cả, chúng tớ cũng không phải không có ngày nghỉ, chẳng phải nói rồi sao? Chúng tớ sẽ giúp cậu nữa." Kuroko ánh mât thật kiên định nói.

"Tetsu nghiêm túc..." đáng yêu quá!

"Tớ như thế nào?"

"Không có gì không có gì, cảm ơn cậu, giờ tớ liền thông suốt a!"

...

"Cả ngày nhận điện thoại thật muốn thủng lỗ tai luôn a, máy cũng muốn nổ luôn rồi, Kurokocchci tớ thật khổ sở~" Kise mè nheo ôm cứng lấy Kuroko đang ôm lấy hộp sữa lắc.

"Kise-kun có thể buông ra không? Sữa của tớ bị đổ mất..."

"Quá đáng a— Kurokocchi an ủi tớ đi mà~"

"Ngoan ngoan, chịu khó một chút nha?" Kuroko vỗ vỗ đầu Kise, còn xoa xoa vài cái. Kise như cún bự dụi dụi đầu vào tay cậu cầu an ủi nhìn đáng yêu cực kì.

"Kuroko!" Đột nhiên từ đâu chuyền tới giọng nói vừa trầm thấp lại có chút ấm áp a. Là của Midorima nha.

"Chào cậu Midorima-kun, sao cậu lại ở đây? Hết tiết rồi sao?"

"Ừ, khoá tôi vừa tan, hôm nay tôi đi xe, chở hai người về. Akashi hiện tại chắc đang giám sát làm mái che, cho nên không thể tới đón chúng ta."

"Midorima-kun có xe sao???" Cậu giàu tới mức nào vậy??? Kuroko ngạc nhiên, sao cậu không biết??

Như biết Kuroko thắc mắc điều gì, Midorima nói "tôi để xe ở trường, gần đây đều là Akashi đến đón cho nên cũng không dùng đến, hôm nay cậu muốn ăn món gì? Tôi nấu."

"Tớ muốn ăn thịt kho! Còn có sữa lắc!" Kuroko nói, hai mắt đều sáng lên a.

"Tớ muốn ăn cá chiên a Midorimacchi!!"

"Tôi không hỏi cậu Kise!"

"Midorimacchi phân biệt a!"

"Mắc xác cậu" Midorima bỏ lại một câu liền quay đi, hướng nhà xe đi tới, không quên nhắc "ở đây đợi tôi"

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iuuuu
11/09/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ