Chương 1

15.6K 962 51
                                    

Winter Cup kết thúc, Seirin thành công đánh bại thế hệ kì tích, đồng thời Kuroko đã giúp năm con người đó tìm lại được niềm vui trong bóng rổ. Từ đó, trong lòng họ, Kuroko đã chiếm một vị trí không nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp cao trung, thế hệ kì tích đã đầu quân vào trường đại học Tokyo, một trường đứng đầu Nhật Bản, chú trọng đào tạo phát triển năng khiếu, tài năng, trí tuệ.

Có phải rất kì lạ hay không người luôn trốn tiết như Aomine hay lười biếng như Murasakibara lại có thể đậu vào một trường lớn như thế?

Lại nói, không biết động lực từ đâu, họ đột nhiên chăm chỉ cực kì, thành tích mỗi ngày đều đi lên. Riêng Kise thì chỉ cần lôi đống thành tích thể thao của cậu ta ra cũng đủ điều kiện để vào trường rồi.

Có một điều bất ngờ là, rõ ràng đã hẹn nhau cùng vào một trường, nhưng người quan trọng nhất lại đột ngột biến mất.

Ngày nhập học, họ đã hẹn gặp mặt nhau tại một địa điểm, với thời gian nhất định, vậy mà đợi mãi, Kuroko lại không đến, tin nhắn điện thoại đều không thể liên lạc, họ đã đến nhà cậu rất nhiều lần, nhưng lại không thấy trong nhà sáng đèn một lần nào.Biết không thể tìm được Kuroko, nhưng họ vẫn luôn không từ bỏ hi vọng.

Vào năm học, thế hệ kì tích gia nhập vào clb bóng rổ của trường và gặp lại Nijimura Shuzo-người từng là đội trưởng của họ ở Teiko, vì là trường đứng đầu toàn quốc, nên đầu tư cũng không vừa, clb bóng rổ có 4 đội, chia làm 4 phòng tập cũng như Teiko xếp theo thực lực mà chia đội rèn luyện. Và không tốn nhiều sức lực, họ có thể vào được đội một, vào rồi mới biết thì ra tìm được người ngang tài với mình không khó, nhất là các đàn anh ở đội một, tài năng của các anh cũng không kém thế hệ kì tích là bao.

Akashi từng được đề cử làm đội trưởng, nhưng hắn từ chối, vì hắn vẫn luôn cảm thấy đàn anh Nijimura phù hợp làm đội trưởng và dẫn dắt đội tốt hơn bản thân rất nhiều và hắn cũng không tự cho mình là nhất như cái thời còn ngông cuồng kia nữa, tôn trọng đồng đội và đối thủ, là Tetsuya đã dạy cho hắn.

Thế hệ kì tích đã quyết định ở chung với nhau khi lên đại học, tất nhiên là sống tại biệt thự của nhà Akashi. Những khoản chi tiêu trong nhà thì bọn họ sẽ chia nhau ra lo, như Aomine thì sẽ lo tiền điện, internet, Kise lo tiền nước, Murasakibara thì lo tiền thực phẩm, đồ ăn, Midorima nấu ăn cho cả nhóm, Akashi thì vật dụng sinh hoạt các kiểu.

Bọn họ tại trường có rất nhiều fangirl, nhất là Akashi và Kise dù sao người ta cũng là người mẫu. Cho nên lúc hoạt động clb cũng sẽ có rất nhiều nữ sinh đến xem ở trên hành lang tầng hai, cho nên trong phòng bóng rổ lúc nào cũng rất sôi động náo nhiệt.

Kagami sau khi tốt nghiệp cao học đã tới Mĩ học đại học cùng với Himuro, sau một lần về Nhật Bản, haqns gặp thế hệ kì tích đang chơi tại sân bóng rổ đường phố, biết được họ đang tìm Kuroko, Kagami nói rằng hắn đã bắt gặp Kuroko ở Mĩ nhưng lúc đó cậu ấy lại đang ngồi trên một chiếc xe lăn.

Akashi và mọi người không thể nào tin được, tại sao cậu lại ngồi trên xe lăn? Cậu đã xảy ra chuyện gì? Họ hỏi Kagami có biết nguyên nhân hay không, nhưng hắn ta nói khi đó hắn đang ngồi trên xe buýt và đang giữa đường phố hắn không thể đột ngột xuống xe để tìm Kuroko, sau ngày hôm đó hắn lại không gặp cậu được lần nào nữa.

Cả sáu người đều rơi vào trầm tư, họ lo lắng cho cậu, cũng đau lòng cho cậu, họ biết Kuroko yêu bóng rổ rất nhiều, vì cái gì cậu lại phải ngồi trên chiếc xe lăn? Còn phải sang Mĩ để điều trị? Có phải cậu sẽ không thể chơi bóng nữa hay không? Và quan trọng, bao giờ cậu mới chịu quay về chứ.

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
18/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ