Chương 6

9.2K 806 48
                                    

"Chào mừng Kurokocchi đến sống cùng chúng tớ!!" Kise đi đầu mở cửa, tay còn làm ra động tác mời vào.

"Gọi là nhà thì khiêm tốn quá đấy Akashi-kun" Kuroko mặt không đổi sắc nhìn ngôi biệt thự trước mặt, còn có cả bể bơi nhỏ ở bên cạnh với sân bóng rổ phía sau, không hổ là Akashi-kun.

"Quá khen rồi Tetsuya"

"Vậy, tớ ở phòng nào?"

"Vì đã nói với nhau sẽ ở chung, cho nên căn biệt thử này cũng chỉ có sáu phòng thôi, ở bên trái cầu thang tầng hai là phòng của Tetsuya"

"Cảm ơn Akashi-kun, vậy tớ đi dọn phòng" Căn phòng cả năm không đụng đến kể từ khi xây xong nhất định sẽ rất nhiều bụi bẩn, Kuroko có chút lười nha.

"Để tớ giúp Kurochin nữa" hiếm khi thấy Murasakibara lại chủ động làm việc như vậy nha.

"Tớ nữa tớ nữa Kurokocchi" chỉ cần làm việc cùng Kuroko thì nhất định không thể thiếu Kise đâu. "Tớ sẽ soạn quần áo giúp cậu nhé Kurokocchi?"

"Vậy để tớ và Murasakibara khiêng đồ đạc" Aomine nói

"Vâng, cảm ơn các cậu"

"Vậy tôi sẽ đi nấu gì đó, làm xong là vừa giờ cơm" Midorima đi thẳng vào bếp.

"Để tớ giúp Shintarou" Akashi cũng đi theo Midorima vào bếp.

Kuroko nhìn một màn này, có chút khó tin. Kise như hiểu cậu thắc mắc điều gì, liền nhanh miệng giải thích: "Kurokocchi bất ngờ lắm đúng không? lúc mới sống cùng nhau tụi tớ cũng vậy đó, không ngờ đại thiếu gia như Akashicchi lại biết nấu ăn, lại còn nấu rất ngon nữa! Akashicchi nói vì vấn đề gia tộc nên cậu ấy đã phải học rất nhiều thứ, kể cả nấu ăn, vậy mà tới giờ chúng ta mới biết"

"Bất ngờ thật đấy" Kuroko sắc mặt không đổi nhìn Akashi tay đeo tạp dề, thật sự rất khó tin.

...

"Tetsuya trên đó đã xong chưa?" Thấy Kuroko đi xuống, Akashi liền hỏi.

"A...cũng gần xong rồi, trải ga giường và xếp lại bàn ghế là xong"

"Được rồi nhanh lên, cơm tối xong rồi"

"Vâng"

Cùng lúc đó, trên phòng Kuroko...

"Này! Aominecchi đừng có vẩy vào mặt tớ như thế, mặt tớ để kiếm tiền đấy! bụi quá đi!"

"Sao cậu không tránh sang một bên đi phiền chết đi được"

"Các cậu làm ơn nhanh lên đi tớ đói quá ~" Murasakibara sau khi trải được cái ga giường, lồng vào cái gối với cái chăn liền nằm ườn ra đó, lười thì nói thế nào vẫn lười thôi.

"Đói thì làm ơn phụ một tay đi!!" Hai tên kia đang cãi nhau chí chóe nghe vậy cũng đồng thanh bất mãn, cái tên to xác này một mình hắn cũng nâng được cái bàn đấy.

"Rồi xong! Mệt quá đi à, về đi tắm nào" Kise khiêng xong cái ghế rồi vui vẻ chạy ra về phòng.

"có mệt lắm không? tớ đã bảo để tớ làm được rồi" Kuroko nhìn mọi người bụi bặm đầy người, cảm thấy thật cảm động nha.

"Không sao đâu Tetsu. lần trước tụi tớ cũng tự dọn phòng, còn mất tới cả ngày, đó là phòng mới xây xong còn sạch sẽ đấy, nếu để cậu tự dọn sẽ đến sáng mai mất"

"Đi ăn nào Kurochin~"

"Cậu nên đi tắm trước Murasakibara-kun"

"A~ được thôi"

...

"Cảm ơn vì bữa ăn"

"Nè Kurochin ăn cái này đi" Murasakibara gắp một viên thịt vào bát cậu. "Midochin làm thịt viên ngon lắm đấy!"

"Ngon thật" Kuroko vừa nhai vừa hướng ánh mắt ngưỡng mộ tới Midorima.

"Nếu có thời gian tôi sẽ dạy cậu" Midorima giơ hai ngón tay đẩy đẩy kính nói tiếp "không phải tôi quan tâm gì cậu chỉ là tôi không muốn ngày nào cũng phải nấu cơm cho mấy người ăn thôi"

"Nhưng Midorima-kun không thể luộc trứng ngon bằng tớ đâu" Kuroko ánh mắt tự tin nói

Midorima: "..."

"Nè nè Kurokocchi tối nay ngủ với tớ nhé? Tớ có rất nhiều chuyện muốn kể cho Kurokocchi nghe" Kise hai mắt tràn đầy mong chờ

"Tớ xin phép từ chối"

"không phải chúng ta là bạn thân sao Kurokocchi?"

"Không hề"

"Quá đáng!"

"Gyahahahhaa đáng đời lắm Kise" Aomine châm chọc

"Im đi Aominecchi"

"Ăn nhanh lên, Ryouta, Daiki, hôm nay tới hai người rửa bát, dọn phòng bếp đấy"

...

Sáng sớm hôm sau, hôm nay khoa Kuroko và Kise đều có tiết buổi sáng, Midorima đã làm bento cho hai người họ mang đi từ sáng sớm. Kise đã chuẩn bị xong rồi và đang ở ngoài cổng đợi cậu, khi Kuroko ra khỏi cổng đã thấy Kise đang đứng nói chuyện với một đám nữ sinh rồi. A.. người mẫu có khác.

"Kise-kun, đi thôi" Kuroko lên tiếng.

"A Kurokocchi ra rồi!! Đi thôi đi thôi Kurokocchi." Kise hớn ha hớn hở chạy tới chỗ cậu, trước khi đi cũng không quên chào tạm biệt với mấy cô gái kia.

"Kise-kun càng ngày càng nổi tiếng nhỉ, sau một năm cậu nhìn cũng đẹp hơn đó"

"À... cũng bình thường thôi, cũng không hơn là mấy" Kise gãi gãi cổ, Kurokocchi rất ít khi khen hắn, mà mỗi lần được cậu ấy khen hắn sẽ đỏ mặt. "Sắp muộn rồi đó, nhanh lên nào Kurokocchi"

"Vâng"

————————
Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu

————————Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cos sương sương cái cặp :v

23/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ