Chương 11

7.1K 684 75
                                    

Ngày hôm nay Kuroko không có tiết buổi sáng, Midorima đến trường từ sớm vì hôm nay hắn có một tiết thực hành, phải đến sớm để chuẩn bị, Kise thì đi chụp hình, Akashi thì lúc nào cũng bận bịu, bận nhất trong cả đám luôn, hắn vừa học kiến thức lại vừa phải tới công ty để tiếp thu học hỏi các thứ vân vân và mây mây, còn Murasakibara à? Đang ngủ ấy.

Xách đống đồ ăn cậu mua cho bữa tối và bữa sáng ngày mai trên tay, trong lòng cảm thán nhà đông người nuôi thêm một bé heo ham ăn mỗi lần đi chợ người ta còn tưởng mua thức ăn cho cả tuần đấy!

Dùng chìa khoá cảm ứng mở ra cổng nhà, nghe thấy động tĩnh ở sân sau, đoán là Aomine đang chơi bóng, Kuroko nhanh chóng mang đồ ăn cất vào bếp rồi chạy ra sân sau.

"Yo! Tetsu, về rồi à, chơi một trận không?"

"Aomine-kun dạy tớ 3P* được không?" Kuroko ánh mắt lấp lánh lấp lánh nhìn hắn chờ mong.

*3P: 3 điểm kiểu của Midorima đấy :)

"3P.....?" Là cái kiểu ấy ấy ba người á??? Đầu óc toàn chứa những thứ xxx của Aomine bắt đầu hoạt động, sao Tetsu lại muốn học cái đó?
không được không được, không thể làm mất đi sự trong sáng của Tetsu! Nghĩ thế là Aomine từ chối ngay "Không, tớ không thể dạy cậu cái đó được"

3P mà Aomine nghĩ đến là kiểu 3 người xxx nhau, hay yêu nhau ấy :))))))))))))))))) ngại quá ngại quá.

"Sao lại thế" Kuroko có hơi thất vọng "Chẳng lẽ tớ chỉ được chuyền bóng thôi sao...."

Não chứa xxx của Aomine vẫn không load được "Không phải không phải, chính là thứ đó không tốt cho cậu chút nào đâu Tetsu!"

"Vậy à..." Kuroko ỉu xìu.

Trong lòng Aomine bây giờ:

"Người Tetsu muốn thực hiện 3P là ai?"

"Chơi bóng rổ giởi hơn mình sao?"

"Ánh sáng mới của Tetsu???? Nhưng làm sao Tetsu có hai ánh sáng được??"

"Không được mình mới là ánh sán của cậu ấy!"

"Nhưng mà tại sao lại thế??? Ai dạy Tetsu những thứ này???"

Aomine nhìn thấy cậu như vậy, liền muốn dỗ cậu vui nói "hay là tớ dạy Tetsu vài động tác lừa bóng nhé?"

Nghe thế Kuroko liền lập tức vui vẻ gật gật đầu biểu thị đồng ý.

"Đây, một chân của cậu bước thẳng lên phía trước, như động tác ép dọc ấy, đúng đúng, là như thế, sau đó chuyền bóng hình chữ V qua lại dưới chân, đúng rồi, từ từ thôi làm dần sẽ quen..." Aomine điều chỉnh từng tư thế của cậu sao cho chính xác, cá động tác thay nữa, nếu làm sai, bóng sẽ đập vào chỗ khó nói đấy!

Động tác này tôi học ba tuần rồi vẫn chưa làm thạo được các cô ạ :) nhìn mấy em lớp 6, lớp 7 làm nhanh gọn lẹ mà khóc không ra nước mắt.

"Đúng rồi, Tetsu học thật nhanh!" Aomine nhìn cậu, thái độ sủng nịnh xoa xoa đầu Kuroko khen ngợi.

Kuroko được xoa đầu có chút ngại ngùng, nhưng phần lớn tức giận nha, người ta đã thấp rồi còn xoa đầu làm sao có thể cao lên được, giận rồi! Cậu hất văng tay của Aomine ra, mai má hơi phồng phồng cho biết chủ nhân của nó đan rất giận đấy! Còn không mau dỗ?

"Ấy Tetsu, làm sao thế?" Aomine có chút bất ngờ.

"Đừng xoa đầu tớ, tớ đã rất thấp rồi, tớ muốn cao như Aomine-kun cơ!"

Cao như mình.... Tetsu? Cao như mình??? Trong đầu Aomine lại bắt đầu bổ ra một tá hình ảnh Kuroko cao 1m93.... đợi hắn khóc một lúc rồi quay lại, thật không chấp nhận nổi, không được không được, Tetsu đáng yêu thế này mà cao 1m93 còn ra thể thống gì chứ? KHÔNG ĐƯỢC!!!

Aomine tưởng tượng xong liền cuống hết cả lên, trong đầu nghĩ ra vài trăm câu khuyên nhủ cậu."Không không không chiều cao của cậu thế là ổn rồi Tetsu, là do tớ khác người thôi, cao thật sự không dễ chịu gì, đi đâu đụng đó, thật đấy thật đấy, đừng ước mơ việc đó mà Tetsu....!"

"Vậy à? Nhưng mà cao như mọi người thì mới nam tính..."

"Không phải không phải, mỗi người đều có sự nam tính riêng của mình Tetsu, cậu không nên nghĩ thế, mỗi lần cậu chơi bóng đều cực kì nam tính luôn!"

"Cảm ơn Aomine-kun khen ngợi, nhưng tớ không từ bỏ đâu"

"Tetsu à..." Aomine muốn bất lực, thôi về nhờ đám kia vậy.

...

Kise kết thúc buổi chụp hình về đến nhà, gặp Aomine đang ngồi thẫn thờ ngoài sofa, hỏi hắn làm sao thì hắn kể lại chuyện buổi sáng, Kise nghe đến đoạn Kuroko muốn cao như Aomine thì giật cả mình.

"Gì!? Kurokocchi muốn cao 1m9??? Không được không được, Kurokocchi của tớ thấp thấp đáng yêu cao 1m9 thì ra thể thống gì??"

"Nhỏ cái miệng thôi tên ngốc này! Tetsu mà nghe được cậu ấy nhất định sẽ còn muốn cao như Murasakibara đấy" Aomine quát. "Đồ ngu ngốc!"

Kise tự dưng bịchuiwr liền oan ức giả bộ khóc lê n"Oa oa oa Kurokocchiiiiiiiii!!!!" nhanh chóng vọt lên phòng Kuroko cầu an ủi.

"Tck!" Aomine ngoái ngoái lỗ tai, phiền chết hắn rồi.

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
28/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ