Viết chương 39 để mng vào đọc không sợ mng không đọc :(
MỌI NGƯỜI ƠI NẾU ĐÃ ĐI TỚI ĐÂY THÌ MONG RẰNG MỌI NGƯỜI CÓ THỂ ĐỌC HẾT TÂM SỰ CỦA BÔNG NHA. (èo ơi đọc đi không t khóc mẹ ra đây thật đấy 😭)
Mng nhớ đọc cho hết nha thật đấy 😭
Thật đấy!!! Không hối hận đâu, cũng không phải lý do lý trấu không ra truyện ctck đâu, phải đọc!!!!Mọi người cũng biết lâu rồi mình chưa ra chương mới của AllKuro, cỡ mình coi KnB cũng phải hơn 5 năm rồi cỡ từ 2018.
Kiểu cỡ thì không phải tình cảm của mình nó có thể nồng nhiệt được như lúc ban đầu ấy, mình thấy mình viết bộ này từ 2020 kéo tới 2023 nó cũng gọi là lâu quá trời lâu mà mình giữ sự nồng nhiệt được tới đó =))))
Cũng là bộ anime đầu tiên mà mình mê đắm mê đuối tới cỡ viết truyện, èo ơi cũng ghiền allLuffy mà cũng k có viết chiện ý =)))))
KnB kết thúc với quá là nhiều hụt hẫng kiểu mình thật sự vẫn không tin ơ nó kết thúc thật rồi à ý?? Mng thấy vậy k?? Kiểu như mình toàn xem anime dài tập như Fairy Tail, One Piece, Inazuma Eleven mà từ hồi mình biết tới nó vẫn chưa kết thúc ấy.
Nên mình tiếc KnB dữ lắm, thỉnh thoảng nghĩ lại là mình chỉ có thể xem đi xem lại 2 phần và fd ngày càng ít người kiểu mình suy cmnl 🤡
Xong cỡ mình dần cảm thấy tình cảm mình nhạt nhoà, mình k có cảm hứng để viết truyện nữa, kiểu như mình sẽ rất thích xong nó sẽ nhạt và một ngày đẹp trời nó lại quay lại với mình ấy, bộ truyện này ra đời là lần quay lại thứ 3 của KnB với mình. Lúc đấy mình nhớ KnB kinh khủng kiểu mình bị suy, mình mò một đống fic để đọc mình thấy không đủ, mình phải viết thôi!!! Xong nhờ viết fic thì cảm hứng nó đã kéo dài được 2 năm. Từ khi mng thấy nó dần lâu ra chap là mng hiểu vấn đề gì xảy ra rồi, đúng không?
Và, tôi xjtkeo 😭 nhưng tôi sống chết không muốn drop, dù có mấy tháng nữa tôi có k ra chap nữa thì tôi cũng k drop, kiểu k có người đọc tôi cũng k drop sống chết k thông báo drop, mng biết vì sao không!!!!
Vâng! Đêm nay, đột nhiên, anh em ạ, đột nhiên, tôi lướt tiktok thấy em ấy, vâng chính là Kuroko!!!! 😭😭😭
Mng ơi!!!! Lần thứ tư, nó quay lại rồi, tôi biết ngay mà, trời ơi trời, may làm sao tôi không drop nếu không hôm nay bài viết này sẽ là "thông báo comeback."
Èo ơi suy vcđ 😭 tôi nhớ tụi Kiseki vch tôi khóc mẹ ra đây mất. Anh em đợi đi, tôi viết chap mới rồi, eo ơi thật đấy may mà kiên trì không drop.
Tới nay và đọc tới đoạn này mà có độc giả ở đây thì èo ơi tôi yêu mọi người vcđ, kiểu tôi sẽ không thấy bây giờ chắc chỉ còn mình tôi thôi ấy. 😭😭😭
Tôi lướt tiktok lòi lìa, suy lòi lìa xong mới lên đây viết mấy dòng này ý, mng ơiiiiiii 😭😭😭
Giới thiệu với mọi người nhỏ này từng là độc giả đời đầu của bộ Allkuroko này và giờ ctoi chơi với nhau được 3 năm rồi ae 🤡 vì một đêm tôi mất ngủ up chương lúc 3h sáng khóc lóc các thứ thì nhỏ dỗ tôi lòi lìa và từ đó ctoi quen nhau cũng đã lâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...