Chương 16

5.6K 600 32
                                    

"Kuroko, có muốn uống Vanilla Milkshake không? Không phải tôi lo cậu đói nhưng nếu thật sự là vậy thì không tốt chút nào." Midorima trong lúc đợi đèn đỏ nghiêng đầu hỏi Kuroko đang ngồi ghế phó lái.

Kuroko nghe tới đồ uống yêu thích liền hai mắt sáng trưng, vui vẻ gật đầu, không quan tâm tới vế sau Midorima nói gì.

"Tớ cũng sẽ mua đồ ăn cho Kurokocchi nữa nha?" Kise ngồi ghế sau rướn người lên hỏi. Bị cái gương mặt đẹp trai của Kise ghé sát, Kuroko không khỏi có chút giật mình bất động.

"Cảm ơn Kise-kun, tớ nghĩ nó không cần thiết lắm"

"Không đâu Kurokocchi, cậu nên bồi bổ nhiều hơn, Kurokocchi rất gầy" Kise bĩu môi nói, thật sự Kurokocchi của hắn nhìn như không có sức lực vậy, rất gầy a...

"Vậy được a Kise"

Ba người đỗ lại Maji Buger, Midorima khoá xe cẩn thận rồi cùng hai người kia đi vào. Ô hôm nay có vẻ như Maji rất đông người nha?

"Tớ nghĩ chúng ta sẽ phải đợi khá lâu đấy... hay là chúng ta về đi" Kuroko nói.

"Không sao đâu Kurokocchi, trời còn rất sớm, mua xong về nấu cơm cũng không muộn a." Kise nháy mắt nói, mặc dù đông người hắn thật ngại, nhưng mà vì Kurokocchi nên hắn chịu được hết nha~

"Như vậy a... thật phiền cho các cậu, tớ cũng không quá muốn ă...." Kuroko biết Midorima thật không thích chen chúc, Kise sẽ rất phiền nếu gặp fan của cậu ấy.

Chưa kịp nói hết câu, Midorima đã chen vào: "Không phiền, cậu cần bồi bổ." Nói xong lại ngượng ngùng che mặt.

Kise đứng suy nghĩ một lúc, nói: "Để tớ đi mua cho, Midorimacchi tí nữa trả tiền cho tớ nhé!"

"Tại sao Kise-kun lại..?" Kuroko có chút không tin, Kise có thể sẽ gặp phiền phức.

"Không sao nha Kurokocchi, bởi vì tớ thật đẹp trai, cho nên sẽ dễ dàng hơn đó" mặc dù thật ngại như vì Kurokocchi, Kise hắn sẽ thật cố gắng.

A... ra vậy, người mẫu thì ra cũng có thể có lợi thế về khía cạnh đó sao? Kuroko thầm nghĩ.

Midorima hất cằm, ý bảo hắn đi đi, Kise hiểu ý rời khỏi. Hắn đi được một lúc, đột nhiên có tiếng nữ sinh gọi hai người họ.

"Midorima-kun"

"A, là Haruhi-senpai và Hikari-san" Kuroko nói thay cho lời chào.

Midorima chỉ gật gật đầu xem như chào hỏi.

"Thật trùng hợp, hai em như thế nào không xếp hàng mua đi?" Haruhi hỏi.

"Không cần, Kise đang xếp hàng rồi ạ." Midorima nói.

"Vậy là Kise-kun cũng ở đây sao?!" Haruhi vui mừng reo lên.

"Vâng, hai người vừa ăn xong sao?" Kuroko nhìn hai khay rác trên tay họ, có vẻ chuẩn bị rời khỏi đây.

"Không hẳn, chúng tớ còn đợi một người nữa, nếu rảnh thì cùng tán gẫu đi?" Hikari nói, thật ra đó chỉ là cái cớ để cô ở cùng Midorima lâu hơn một chút mà thôi, gặp cậu ấy ở đây cô cảm thấy là do nhân duyên nha.

"Kurokocchi!! Midorimacchi!!" Giọng Kise oang oang thu hút sự chú ý của bốn người họ, thật là sao cậu ta có thể ồn ào vậy a?

"Kise-kun" Haruhi không kích động như khi nãy, cô chỉ khẽ cười vẫy vẫy tay, nhìn rất dịu dàng.

Kise chỉ gật gật đầu gọi một tiếng "Haruhi-san" như là chào cô.

"Như thế nào các cậu ba người chỉ uống một nấy a?" Hikari nhìn khay đồ aqn chỉ một cốc sữa và một cái bánh thắc mắc.

"À... tụi tớ không ăn, tớ mua cho Kurokocchi a." Kise cười cười, đặt khay đồ ăn vào tay cậu "Của cậu nè Kurokocchi~" vui vẻ nhận lời cảm ơn của Kuroko, hắn quay sang Midorima, dùng khẩu hình miệng nói: "này, tiền Vanilla" tay còn phụ họa chỉ chỉ cốc vani trên khay đồ

"Tôi chuyển khoản cho cậu" Midorima cũng nói thầm.

Kise giơ tay động tác ok.

"Vậy là, hai cậu mua khay đồ ăn này chỉ để cho Kuroko a?" Hikari hỏi.

"Bởi vì cậu ta rất gầy, còn không chịu ăn uống tử tế, cho nên tôi mới mua cho cậu ta bồi bổ" Midorima trả lời, nhs mắt khẽ liếc cái đầu màu Lam kia.

Một sinh viên đại học không biết tự chăm sóc bản thân. Nói như vậy ai mà tin.

Đây không phải Midorima kia a.

"còn có cậu ấy cũng rất thích Vanilla Milkshake, vì tớ còn muốn làm cho Kurokocchi vui vẻ nữa cơ." Kise nói thêm một câu.

Hai người kia liền hóa đá, từ khi Kuroko đến, thế hệ kì tích thay đổi thật chóng mặt.


Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iuuuu
16/09/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ