"Nè nè Kurokocchi, Kurokocchi à" Nhìn Kise vờn qua vờn lại trước mặt, miệng thì luôn gọi tên cậu.
Kuroko nghiêng đầu "Có gì sao Kise-kun?"
"Có phải Kurokocchi vì gia đình công tác bên Mĩ cho nên hiện tại đang ở một mình không?"
"Đúng vậy nha" Kuroko cảm giác sau khi nói câu này, trên đầu Kise mọc thêm đôi tai, sau lưng còn có thêm một đuôi cún?
"Vậy vậy vậy Kurokocchi đến ở cùng chúng tớ nha?" Cái đuôi đang vẫy rất mãnh liệt kìa, chứng tỏ đang rất cao hứng nha, cả hai tai cũng dựng lên luôn rồi.
"Ở cùng chúng tớ?" Là ý gì?
"Bọn tôi đang sống cùng nhau, không phải tôi muốn ở cùng cậu nhưng càng đông càng vui" Midorima đẩy đẩy kính nói.
"Midochin là đồ Tsundere" Murasakibara bĩu môi.
"Tôi không hề!"
"Vậy mọi người đang sống ở đâu?" Kuroko hỏi.
"Tất nhiên là ở nhà của tớ rồi" Akashi đang 1on1 với Aomine cũng dừng lại đi tới chỗ đám đông.
"Gọi là nhà thì có hơi..." Kuroko thừa biết cái chữ "nhà" trong miệng Akashi nó đơn giản như thế nào rồi.
"Quyết định vậy đi, Tetsu sẽ ở cùng chúng ta và ngủ cùng phòng với tớ, vì Tetsu là cái bóng của tớ chúng ta có thể tâm sự đêm khuya nha"
"Tâm sự đêm khuya? Trong cái phòng đều là tạp trí và hình ảnh của Mai-chan? Aominecchi không thấy kì dị hả? Cho nên Kurokocchi phải ngủ với tớ mới đúng"
"Im đi Kise, Mai-chan mà dám nói là kì dị chỗ nào hả??"
"Này đừng có đánh vào mặt tớ Aominecchi!!"
"Tetsuya sẽ không ngủ với ai cả!" Tiến Akashi vang lên như đúng mong đợi của Kuroko, chưa kịp cảm ơn thì Akashi nói tiếp "Tetsuya sẽ ở cùng phòng với tôi, vì tôi là người tìm ra tài năng của Tetsuya"
Kuroko: "..."
Midorima như hiểu được mà xoa xoa đầu an ủi cậu
"Tớ sẽ không ngủ cùng ai cả, các cậu có thể thôi đi không?"
Ở ngoài sân, ba quản lý đứng nhìn bọn họ, Haruhi nói "thật sự chưa từng thấy một Kise thế này bao giờ"
"Vâng, Midorima-kun cũng vậy, em chưa từng thấy một Midorima ngạo kiều như vậy trước đây. Có thể thấy, tính cách thật sự của họ, hay họ chỉ thoải mái bộc lộ trước cậu ấy" Hikari đáp
Momoi nói một câu làm cả hai người bất ngờ "Vị trí của Tetsu-kun trong lòng họ đều rất lớn, vì những việc cậu ấy làm cho họ rất đáng trân trọng"
"Vì sao? Không phải Kuroko từng đả bại họ sao?"
"Vì đã đả bại mới khiến họ nhận ra, và bây giờ mới có một đội bóng như thế này" Momoi nhìn Kuroko đang đứng giữa thế hệ kì tích, không hổ là người cô thích.
"Này! Trùng phùng vậy đủ rồi đấy, tập được chưa?" Nijimura đứng nhìn một đám màu mè cao to luẩn quẩn xung quanh Kuroko có m7, dám cá Kuroko khổ thân lắm.
"Tới ngay ạ"
"Quyết định vậy đi Tetsuya, chiều nay qua nhà cậu dọn hành lý" Akashi nói một câu quyết định.
"Oaaaa, tớ sắp được sống chung với Kurokocchi!!" Kise vui vẻ lại ôm lấy cậu lắc lắc.
"Phiền quá Kisechin, Kurochin đang khó chịu kìa"
"Quá đáng quá đi Murasakibaracchi"
Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
22/08/2020
#Bông
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |
Fanfiction"Chúng ta hãy lại tạo nên kì tích nhé?" Nhân vật không thuộc về tôi Câu truyện về cuộc sống đại học của thế hệ kì tích cùng Kuroko Tetsuya, đối với người bạn quan trọng dần nảy sinh tình cảm, Kuroko sẽ như thế nào khi biết cả năm con người mà cậu co...