Chương 3

9.8K 912 25
                                    

Và cứ như thế thời gian trôi, đã qua một năm, thế hệ kì tích đã bước lên năm hai đại học, trong suốt thời gian đó, trong lòng họ luôn vướng mắc vấn đề của Kuroko, Akashi từng nhờ cha tìm tung tích của cậu, nhưng cha hắn nói rằng ông không có thời gian để làm những việc không đem lại lợi ích như thế. Mặc dù đã thuyết phục cha nhiều lần, nhưng ông vẫn không làm theo ý hắn, hắn nghĩ có thể tìm một người rất dễ hay sao? Tìm một ngoài ngoài nước, sẽ mất bao lâu chứ? Vừa tốn tiền vừa tốn thời gian, lại không đem lại lợi ích cho tập đoàn, bố hắn sẽ chấp nhận?

Akashi lần đầu bất lực, hắn cứ nghĩ việc này chỉ sẽ rất dễ dàng, nhưng Akashi sao lại quên mất bố hắn từ khi hắn phản đối việc ra nước ngoài du học, mà chọn ở lại trong nước học đại học Tokyo, bố hắn bắt đầu không để ý đến hắn nữa, chèn ép hắn đủ đường.

...

Hiện tại đang trong thời gian hoạt động ngoại khoá, hôm nay clb bóng rổ tuyển đồng thời làm thực hiện bài tập lên đội cho các thành viên diễn ra tại phòng tập số 4, việc này sẽ do đội trưởng Nijimura Shuzo và HLV đảm nhiệm.

"Đơn thứ 38, Aida Sakamoto?"

"Có mặt!"

"Đơn thứ 39, Mamoru Kae?"

"Có mặt!"

"Đơn cuối cùn-" Nijimura đột nhiên khựng lại

"Nijimura-senpai?" thấy Nijimuara biểu hiện lạ, một thành viên nhắc " có chuyện gì sao ạ?"

Nijimura nhìn một loạt người, cuối cùng nhìn vào người đứng cuối cùng của hàng ngũ

Người đó nói "Nijimura-san, lâu rồi không gặp"

Cùng lúc đó,

Ở phòng tập số 1, Aomine và Kise đang đấu 1on1, trên hành lang có rất nhiều nữ sinh tập chung vì người mẫu Kise Ryota vừa đấu vừa yêu nghề tạo post các thứ trông đẹp trai cực kì, còn một phía khá nhiều nam sinh, ở trường có rất nhiều nam sinh mến mộ tài năng bóng rổ của thế hệ kì tích, thường thì các trận đấu 1on1 cũng không thiếu người xem.

"Kya— Kise-kun thật đẹp thật ngầu!"

"Kise-kun! Kise-kun!"

Dưới sân, Kise ngẩng mặt vẫy vẫy tay với mọi người, liền được trả lại bằng tiếng hét chói tai, Aomine bị hét tới cáu, trong đầu rủa cậu ta một tràng, miệng buông một câu "Chết đi, Kise"

Kise nghe thấy liền quay qua, bộ dạng không cam lòng dậm dậm chân "ác quá đấy Aominecchi"

...

Ở phòng tập số 2, Midorima đang luyện ném 3 điểm, trên những ngón tay vẫn còn quấn đầy băng. Nhưng việc đó không hề cản trở cú ném của hắn.

"Oa– mỗi lần anh ấy ném bóng đều rất thu hút, cái biểu cảm ấy"

"Tớ thấy Midorima-senpai đẹp quá đi, mắt của Midorima-senpai thật sự rất rất đẹp luôn"

Mấy câu này mà lọt vào tai của Midorima nhất định hắn sẽ đỏ mặt rồi bỏ đi luôn cho xem. Cái người này nhìn bình tĩnh cấm dục thế thôi, chứ nội tâm rất dễ xấu hổ, Tsundere mà.

"Nghỉ ngơi chút đi, Midorima" Haruhi mang nước tới

"Cảm ơn chị, em ổn" Hắn từ chối chai nước của đàn chị Haruhi, đối với một cầu thủ chuyên rèn luyện nâng cao sức bền như Midorima thì việc mới tập mười phút đã giải lao uống nước là không thể.

"A! Murasakibara-san và Akashi-san" nhìn thấy hai người một tím một đỏ đi vào sân, đám nữ sinh hô lên, ai chứ Akashi thì nổi tiếng lắm, dòng họ nhà cậu ta có tiếng cả cái đất nước này cơ mà, vừa đẹp trai lại có quyền có thế ai lại không muốn theo.

"Shintarou" Akashi đến gần Midorima, hắn cũng dừng tay ném bóng

"Momoi-chin nói đội trưởng dặn tập hợp tại phòng 1, đội trưởng có tin muốn thông báo, chúng tớ qua gọi cậu" Murasakibara vừa nhai snack vừa nói.

"Cấm cậu ăn trong phòng tập!" Midorima thuộc dạng yêu sạch sẽ, cho nên hắn luôn bắt bẻ Murasakibara, vì cậu ta thật sự rất luộm thuộm.

"Mido-chin phiền ghê"

"Shintarou, Atsushi, dọn dẹp rồi qua phòng số 1 nhanh lên" Akashi ra lệnh.

...

Hiện tại thế hệ kì tích đã có mặt đầy đủ ở phòng tập số một, nhìn thấy Nijimura đi vào, Akashi hướng anh hỏi: "Có chuyện gì không, anh Shuzo?"

Nijimura thật sự không thể nào quen được với một Akashi như thế này, thật nhớ cậu nhóc hồi sơ trung miệng gọi đội trưởng đội trưởng, Nijimura-senpai, đáng yêu thế cơ mà. Akashi đột nhiên thay đổi gọi thẳng tên của anh ra làm anh cứ bị lạnh gáy thế nào ấy.

"Mang tới cho các em..."

"Một bóng ma đây" nói rồi Nijimura bước sang một bên để lộ người phía sau lưng.

"Lâu rồi không gặp, xin lỗi vì đã trễ hẹn" Kuroko khẽ cười.

Thế hệ kì tích hoàn toàn không thể lường trước được, nhất thời không biết phản ứng làm sao, cứ đứng đơ như tượng ở đó nhìn con người tóc xanh lam kia.

Nếu yêu thích truyện của mình thì vote cho mình nha cả nhà iu
21/08/2020
#Bông

| AllKuro | Hậu Winter Cup | Cuộc Sống Đại Học Bắt Đầu |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ