- Lisa: vào đêm hôm ấy, đêm tôi bị thương nặng lúc tất cả các bác sĩ phẫu thuận cho tôi đi ra ngoài, chỉ còn Jungkook ở lại. Không lâu sau đó cậu ấy đã bị một người đánh ngất. Người đó là mẹ tôi. Lúc đó tôi không hề biết đó là mẹ tôi, nhưng trong những ánh đèn mờ mờ ảo ảo, bà ấy đã truyền máu cho tôi, giúp tôi thoát khỏi cơn nguy kịch. Tôi còn sống được là nhờ bà ấy. Bà ấy là Irene.
- Jisoo: sau đó chuyện gì đã sảy ra?
- Lisa: sau đó bà ấy bế tôi về đây, nơi hang động này bố tôi đang chờ sẵn ở đây, thấy tôi về ông ấy lập tức sơ cứu cho tôi liền. Vì thế tôi chẳng mấy chốc đã có thể bình phục lại như bình thường.
- Jisoo: vậy có nghĩa là hai người đó cũng là Vampire giống cậu sao??
- Lisa: đúng họ là những người đã cứu mạng tôi khỏi sự truy sát của Lee Gia, đưa tôi đến cho ông bà Namjin để nuôi nấng tôi như một đứa trẻ bình thường. Tôi đã biết sự thật này từ lâu nhưng không ngờ lại được gặp họ ngay lúc nguy cấp nhất. Mà cậu đến đây để tìm tôi sao??
- Jisoo: uhm, tôi tìm được cậu rồi. Về La Gia được chưa??
- Lisa: được rồi, nhưng đợi bà ấy về đã rồi tôi sẽ sắp xếp cho bà ấy ở cùng tôi luôn.
1ngày sau....
Cả 3 người đã dọn đồ về lại nơi trung tâm thành thị đông đúc tấp nập náo nhiệt để tiếp tục những công việc còn đang dang dở. Ai về nhà nấy, Kim Jisoo trở về với vẻ mặt háo hức kèm chút mờ ám, về đến nhà, cô vợ cute của cô đang nấu ăn trong bếp. Lẻn đi vào nhẹ nhàng như một cơn gió. Đóng cửa lại rồi vòng ra sau bếp. Bắt gặp hình ảnh người vợ đảm đang đang nấu ăn với vẻ mặt buồn chán, toát lên một tia lo lắng. Cô chậm rãi tiến tới, tay vòng qua eo nàng, mặt rúc vào hõm cổ trắng mịn hồng hào của tiểu thư Bánh Bao đây mà hưởng thụ mùi hương mấy ngày nay nhớ mãi không chịu được.
- Jennie: Kim Jisoo à, chị có biết em lo cho chị lắm không??
- Jisoo: nhưng mà chị về với cục cưng của chị rồi mà, đừng lo nữa nha.
- Jennie: chị đi đâu 5 ngày qua vậy???
- Jisoo: chuyện dài lắm để sau đi, bây giờ chị muốn chơi với em một xíu.
Nói dứt câu, cô nhấc bổng người nàng lên, không quên tắt bếp đi rồi bế xộc nàng vào phòng tắm. Đặt nàng vào bồn rồi cởi đồ cho nàng. Đem đống quần áo đó ra ngoài rồi cũng tự thoát y cho bản thân. Bước vào nhà tắm, xả nước vào bồn nơi mỹ nữ ngọc ngà kia đang nằm. Cô leo vào bồn nằm đè lên người Jennie rồi áp môi mình vào môi nàng. Nụ hôn ngọt ngào có chút mãnh liệt như một con sói già đã mấy này chưa ăn đang cấu xé con mồi ngon trước mắt. Hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau tạo nên những tiếng chóp chép đầy ma mị. Hai thân thể quấn vào nhau trong làn nước ấm tạo ra một hình ảnh mê hoặc gợi tình. Khi đã hết hơi, nàng cắn nhẹ môi cô báo là nàng không thở được, cô hiểu ý luyến tiếc rời môi nàng mà kéo theo một sợi chị bạc mỏng manh.
..............(tự hiểu)
Tối đến, hình ảnh hai con người quấn quít ôm lấy nhau trên chiếc giường king size làm ai nấy nhìn thấy đều bị mê hoặc đến tan chảy. Chợt người con gái có vẻ mặt thanh tú tỉnh giấc, cô ngồi dậy nhìn về người con gái không một mảnh vải che thân mà nhớ lại những giây phút đỏ mặt hồi nãy, cười nhẹ một cái rồi bước xuống lấy quần áo mặc vào che đi cơ thể hoàn mĩ của mình. Cô bước xuống bếp, lục lọi thứ gì đó tring tủ lạnh.
- Jennie: chị đói sao??
- Jisoo: chị làm em tỉnh giấc à?? em vẫn còn mệt lắm, quay trở lại nghỉ ngơi đi, chị tự nấu được.
- Jennie: em không sao đâu.
- Jisoo: thế một hiệp nữa nhé:>>
- Jennie: à thôi em còn nhạy cảm lắm, tự nhiên em mệt lại rồi.
- Jisoo: em đi tắm đi rồi xuống ăn tối. Tối rồi nhớ bật nước nóng lên kẻo lạnh.
- Jennie: vâng~~
Hôm nay Kim Jisoo nhà ta ham vào bếp quá ta. Lại bắt đầu mày mò trên google mấy công thức nấu ăn rồi cặm cụi xào nấu đây mà. Trông có vẻ chuuyên nghiệp a...Vừa nấu xong là cùng lúc nàng cũng vừa tắm xong. Cô dọn thức ăn ra dĩa rồi đem ra bàn ăn, nàng từ trong phòng tắm bước ra, những giọt nước còn đọng ở xương quai xanh làm cho ánh mắt của người kia chuyển qua nhìn không chớp mắt. Mặc dù vừa mới làm sương sương vài hiệp khi nãy mà bây giờ dục vọng lại tăng lên. Cô tiến tới áp nàng lên phía bên kia mặt bàn, để nàng ngồi lên rồi hôn môi nàng ngấu nghiến. ưm...ưm... nàng cố gắng kháng cự nhưng sức lực không cho phép. Nàng bất lực cắn vào môi cô để cô mở miệng ra.
- Jisoo: là tại em quyến rũ tôi.
- jennie: em còn mệt lắm xin đừng động...em đói rồi ăn thôi.
- jisoo: ukm...được thôi
=================================
VOTE ĐI CÁC ĐỒNG CHÍ ƠI, CÒN 1,2 CHAP NỮA LÀ END FIC HEN:>> ủng hộ cho fic kia đi hen:>>.
ỦNG HỘ ĐI
ỦNG HỘ ĐUY
ỦNG HỘ ĐI MÀ
ĐI MÀ
:<<
À MÀ MỌI NGƯỜI, MNG LÊN GG Á MN BẤM VÀO HÌNH ẢNH, MNG BẤM TÌM KIẾM TÊN FIC NÀY ĐI. CÓ TUI TRÊN TRỄN Á:>>>> MỚI VỪA TRA THỬ:>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...