🚫Tập8[H+]❌💋

1.8K 49 7
                                    

(Trên xe Chaelisa)
- Chaeyoung: nóng quá.....nóng...aww!
- Lisa: nek tiểu Chaeng có sao ko đó hay là bị trúng xuân dược r?? Đợi chị xíu sắp tới nhà r, cố lên.
(tại La gia)
(Lisa bế Chaeyoung lên phòng r bật điều hòa lên cho nàng mát lên tí)
(Do nàng nóng nên đã cởi cái áo khoác của Lisa ra để lộ cái bra màu đen vs hai cái ti lm Lisa hơi thèm)
( vừa đặt nàng xuống thì đã bị nàng kéo cổ áo cô xuống r hôn vào môi cô, cô ngay lập tức rời cái hôn đó và đi vào phòng tắm, mở nước vào bồn r đi ra ngoài bế Chaeyoung vào vscn đồng thời lm bớt nóng cho Chaeyoung)
- Chaeyoung: aww đừng lạnh, lạnh.......aww e kh..ó.....chịu...qu...á..gi..úp....e..vs.
- Lisa: này là e muốn đó nha!!!!
(Lisa bế Chaeyoung lên giường do lúc nãy vscn nên nàng đã bị lột sạch quần áo r, cô nhìn cơ thể ấy một cách thèm thuồng và điên dại, hai cái ranh nanh của cô dài ra, đôi mắt sáng lóa lên, hình ảnh của một con Vampire đg hiện rõ trc mặt nàng)
(Cô đè nàng xuống hôn ngấu nghiến vào môi nàng, nụ hôn ướt át và quyết liệt, chiếc lưỡi của cô và nàng hòa quyện vào nhau tạo ra âm thanh rất đã tai, tiếng chóp chép lm cho dục vọng của Lisa tăng lên. Cô rời cái hôn khi cả hai đã hết dưỡng khí)
(Cô lướt xuống cổ nàng r cắn một cái nhẹ, máu chảy ra cô liếm hết chỗ đó r hickey lm cổ nàng đỏ hết lên, cô lướt xuống ngực, bộ ngực trắng nõm của cô căng phồng đăng ưỡn lên vì bị dính xuân dược đc Lisa chăm sóc rất chu đáo, tay bóp phần bên kia, còn lại lm bằng miệng, những lần bú của Lisa lm cho hai quả đào của nàng cương cứng lên vì sướng)
- Chaeyoung: bê..n...dư..ới...aww..uh...aw.c....ần...aw...chị...ưm..aww...!!
- Lisa: từ tận hưởng đi cục cưng à đêm còn dài lắm!!!
(Cô lướt xuống dưới banh chân nàng ra r ngồi ngắm cảnh xuân trc mắt)
(Cảnh tượng thân thể của Chaeyoung đúng là cực phẩm ai cx phát thèm)
(Cô tự thoát y cho mik r cho 1 ngón vào tiểu Chaeyoung lm cho nàng rên những tiếng rên ám mụi)
- Chaeyoung: 2 ngón.....ưm..đ.....i....Lisa..aw....ưm...awww...ưm....!!
- Lisa: e hư thật đó cục cưng à, đc thoii tôi sẽ chiều e!!
(Lisa cho thêm 1 ngón r thúc mạnh nhanh dần lm cho tiếng rên của Chaeyoung càng ngày càng nhìu và lớn hơn)
- Chaeyoung: aw....Lisa....à....ưm...sư...ớng.....aww...ưm......!!!
- Lisa: e thật là damdang quá mà, nhưng tôi thik, e sẽ là của tôi đêm nay thôiii.( cho thêm 1 ngón vào)
-Chaeyoung: aw...ww..ưm....nh...anh....nx...aw...ưm....aw.....đi....m...à....!!!
- Lisa: e dâm hơn tôi tưởng đó.
(Thúc nhanh nhất có thể và mạnh bạo hơn, lm cho nc tình của nàng bắn ra tứ tung, đg cao trào thì cô rút ra r nằm ngửa lên)
- Chaeyoung: nè Lisa à đg sướng mà!??
- Lisa: tôi mệt r e tự lm đi. (Đặt 3 ngón tay lên bụng dựng đứng lên)
( nàng leo lên r đặt tiểu Chaeyoung lên r nhúng lên nhúng xuống nhịp nhàng r nhanh dần, nc tình của nàng chảy ra đầy bụng cô, một lúc sau nàng ra. Một giòng nc màu trắng đục chảy ra ướt hết xuống tay cô)
- Lisa: đây ko phải lần đầu của e sao??
- Chaeyoung: (đỏ mặt) em.....em......tự thủ dâm ở nhà r.
- Lisa: aw e thật là hư quá mà!!!( cô lật nàng xuống) tôi sẽ phạt e vì tội damdang.
(Cô dùng lưỡi bú liếm vào hạt đậu của nàng lm nàng ko kiềm chế đc bất giác rên lên)
- Chaeyoung: aww....ưm....Lisa....à.....e..bi..k....l...ỗi...r.mà.....đừ..ng...ngh..ịch....nx..mà..!!!
(Lisa ko thèm nghe lời của nàng liếm một lúc càng nhanh hơn)
- Chaeyoung: ưm....aw...ưm...Lisa...à..ưm...aww..e.....m...ắc....tè...ưm..aww...Li...sa..à!!!!
(Cô nghe v bik là nàng sắp lên đỉnh nên càng liếm mạnh và nhanh hơn nx) ( cô dừng lại để nàng thở một chút r bất ngờ tấn côn lại khiến nàng ko kìm chế đc bắn một dòng nc trg suốt dính vào mặt cô, cơ thể nàng giật giật dòng nc cứ thế chảy hết, nàng thở hồng hộc như chưa từng đc thở, mặt nàng đỏ bừng lên vì sướng)
- Lisa: tôi tha cho e đó!!!!! Nào ngủ thoii tôi sẽ chịu trách nhiệm vs e!!!
- Chaeyoung: .........(vì mệt nên cô ngủ thiếp đi)
(Lisa thấy v nên nằm ôm cô ngủ)
🚫❌hết tập8❤💋
---------------------------------------------------------
Hôm nay là 7/5 Chaelisa day nên tui ra H cho xem nek❤💋❌🚫

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ