(Một lát sau pv đem 3chai rượu
thượng hạng ra, thì một người cn gái mặc một bộ đồ sexy đi ngang qua lm cho Lisa để mắt ko rời. Đó là Chaeyoung nhưng tại sao lại đến đây, sao lại ăn mạc thế này??)
(Lisa liên tục quan sát cô từ phía sau, vì ngồi ở góc khuất nên Chaeyoung ko bik có ng đg theo dõi mik từ phía sau)
- Lisa: nek V à!!! M thấy Chaeyoung ko?? Ở đằng kia kìa!! Sao e ấy uống nhìu z??
- V: ukm t nghi sắp có chuyện ko hay r nên cứ quan sát tiếp đi!!!
- Jisoo: vậy ra cô gái đó là cn mồi của m à Lisa??
- Lisa: ukm đr!!! Nhưng e ấy là cn chủ tịch Sumin là cn nhà gia giáo mà tại sao lại tới chỗ này r còn ăn mặc như thế kia nx???
- Jisoo: haiz!! M lo giữ mồi đi có đứa định cướp kìa!!! Để xem bn t còn máu lạnh như trc ko hay là hiền lành như thỏ r, haha!!!
(Lisa nghe hết câu nhìn qua phía Chaeyoung thì thấy có một tên mời rượu Chaeyoung nhưng sắc mặt của hắn khá gian, vì Chaeyoung say quá nên ko phân biệt đc liền nhận lời r nốc hết nguyên ly)
(Lisa nghi hắn có bỏ thuốc nàng nên chuẩn bị đồ đạc r gọi cho đàne của cô)
- Lisa: alo... kêu 5,6 đứa ra quán bar Stay gấp cho t!!!!(cúp máy)
- V: Lisa à!!!!
(Lisa quay qua thì thấy hắn bế Chaeyoung đi vào một căn phòng đã đc chuẩn bị sẵn) (hắn đặt nàng lên giường r đè nàng xuống cưỡng hiếp lên xương quai xanh của nàng, tay xé toặc áo nàng ra lộ bộ bra màu đen mỏng có thể thấy đc cái ti)
(Lisa hối hả chạy zo đằng sau có Jisoo và V chạy theo cả 3 đạp cửa xông thẳng vào phòng, V và Jisoo đánh hắn còn Lisa chạy lại đỡ Chaeyoung lấy áo khoát mặc cho nàng)
(Cùng lúc đó đám người của hắn chạy vô đánh hội đồng cả 3, vì đông quá nên cả 3 đánh ko lại bị hắn bắt r chói lại) (hắn tiếp tục đè Chaeyoung ra cưỡng hiếp xuống phía bụng, tay lướt lên trên)
" Đùng đùng"
( đàn e của Lisa sông vào cộng thêm người của cảnh sát do J-hope đưa đến lại tóm gọn nguyên ổ r gỡ chói cho cả 3, bắt tất cả đàn e của hắn và hắn về đồn do hắn có mùi ma túy)
*J-hope: 23t, là cục trưởng bộ bắt tội phạm chống ma túy đứng đầu HQ, lúc trc đc Lisa cứu vì bị dính tin đồn là có xài ma túy, Lisa đã điều tra và đã cứu a khỏi cái tin đồn xém lm mất chức của a nên a rất là nhớ ơn của Lisa*
- J-hope: Lisa à chị ko sao chứ???
- Lisa: à chị ko sao, mà sao e đến đây đc v???
- J-hope: e cx đg điều tra vụ buôn ma túy và sử dụng ma túy tập thể ở đây. Vs lại e cx muốn trả ơn cho chị nên đã theo đàn e chị đến đây!!!
- Lisa: cám ơn e nha, e tốt quá h e ko cần trả ơn nx đâu, vừa nãy e đã trả hết r nó lớn lao lắm có khi chị phải trả ơn lại cho e nx kìa!!
- J-hope: ko có j ạ, vs lại e cx là cảnh sát bắt đám ng này chị cứ để e xử lí.
- Lisa: cx đc, thoii chị đi trc đây. Hẹn bữa nào đi cafe nha!!
- J-hope: ukm cx đc!!!
(Lisa bế Chaeyoung ra chiếc xe của mik r chở Chaeyoung về nhà mik)
(Còn V định đi theo nhưng bị Jisoo chặn lại)
- Jisoo: để tôi chở cậu về, hãy để hai ng họ có không gian riêng đi.
- V: ờ vậy phiền chị chở tôi về nhac nha!!!
(Jisoo lái xe chở V về r chạy nhanh về nhà vs vk)
🚫❌hết tập7💋❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
AléatoireTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...