🚫Tập11❌

712 35 13
                                    

( Chaeyoung đi lm thủ tục nhập viện xong, lấy đt ra gọi cho Jungkook r hỏi)
- Chaeyoung: alo!!, m thân vs V lắm đk??
- Jungkook: ukm thì sao??? T là bn gái a ấy lun r!! H ms bik à??? Mà có chuyện j ko??
- Chaeyoung: ồ weo!!! M gọi V đến bệnh viện đi cả m cx v nx, m là bác sĩ giỏi nhất Hàn quốc v t nhờ m và V chăm sóc Lisa giùm t nha.
- Jungkook: v m trả viện phí r đưa chị ấy về nhà đi t sẽ qua đó khám hằng ngày cho chị ấy. H t đi kêu a V r qua đó lun!!!
- Chaeyoung: ukm cx đc!!
(Chaeyoung đi trả viện phí r quay lại đưa Lisa về nhà cô ấy r Chaeyoung cx về nhà mik. Còn Vkook thì vừa tới thấy Chaeyoung đi ra liền hỏi)
- V: nek Lisa có sao ko đó??? Lisa đã bị j e nk tôi nghe xem!!!(lay ng Chaeyoung)
- Jungkook: a bình tĩnh đã!!! A vào xem chị ấy như thế nào trc đi!!!
- V: ukm!!!
- Chaeyoung: m vào chăm sóc Lisa giúp t đi, t ko mún dính líu đến chị ta nx t còn ước mơ của t. H t lo thực hiện ước mơ đó trc đây.
- Jungkook: ko phải m sẽ kế thừa công ty Sumin sao???
- Chaeyoung: cái công vc đó rất nhàm chán và ko phù hợp vs t nên t quyết định sẽ theo chị Jennie lm ca sĩ.
- Jungkook: Jennie???
- Chaeyoung: Jennie là vk của Jisoo là bn thân của Lisa đó!!
- Jungkook: à thì ra là vk Kim tổng!!! T bik chị ấy chị ấy là ng mạnh nhất trg thế giới ngầm!! Nghe danh đã lâu h ms bik có quan hệ vs chị Lisa!! Mà khoan Lisa nk chị ấy là một ng bth ko lẽ chị ấy đg che giấu thân phận của mik!!???
- Chaeyoung: m nk t ms để ý!!! T cx thấy nghi nghi. Thôi m dô coi bã ra sao đi!!!
- Jungkook: ukm!!!
(Chaeyoung bỏ đi ra xe r phóng về Park gia còn Jungkook thì chạy vào khám cho Lisa)
- V: trời ơi!!! M bị j mà khâu quyên đường ở tay v??
- Jungkook: ah~ đây r chị ấy có sao ko??? Để e xem!!!
(V lùi ra để Jungkook xem xét vết thương thì đột nhiên Lisa tỉnh dậy)
- Lisa: cậu....cậu là...Jungkook sao??? Sao cậu lại ở nhà tôi?? V à m đưa t về hả?? Tay t băng bó hồi nào v??(ráng ngồi lên nhưng bị Jungkook cản lại)
- Jungkook: nek tay chị chưa lành đâu!!! Chị nằm nghỉ đi, chị phải nghỉ ngơi 1 tháng để cánh tay lành lại tuyệt đối ko đc lm j trg 1 tháng nếu ko mún mất lun cánh tay.
- Lisa: Chaeyoung đâu r??? E ấy có sao ko??
- V: e ấy ko sao, m nằm nghỉ đi để t đi mua chút đồ ăn cho m, còn Kookie e ở lại chăm sóc Lisa nha!!!
- Jungkook: nae~~
(V ra ngoài mua ít cháo thịt bằm và một ít đồ về để tủ lạnh thì đg trên đường đi V đã gặp Jisoo và kể hết mọi chuyện cho cô nghe, cô nghe xong lập tức chạy về La gia để xem như thế nào)

❌🚫hết tập11❤💋

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ