- Jennie: Jisoo à, chị làm gì mà lộ liễu vậy, giải cứu thôi, cố gắng đừng giết người. Làm trong im lặng đi.
- Jisoo: ukm.Cô tiếp tục lẻn lên cầu thang, lên tới tầng3 đi xuống cuối hành lang là căn phòng số 9. Thử mở cửa nhưng hóa ra cửa ko khóa. Cô bước vào, hầu như trong phòng đồ đạc đều tan nát, vỡ vụn. Trước mặt cô là thân ảnh 1 người con gái đang bị trói hai tay vào 2 góc tường. Đầu gục xuống, chắc là do uống quá nhiều rượu nên ngủ thôi. Cô tiến tới cởi trói cho Chaeyoung, vừa làm vừa suy nghĩ: lạ thật, có điều gì không ổn ở đây. Hắn ta ko cho người canh gác ở đây ư? Xung quanh hoàn toàn ko có 1 bóng người, ko lẽ đây là 1 cái bẫy?. Vừa cởi trói xong, định bế nàng ra ngoài thì....
- Jongsuk: (vỗ tay) hay lắm. Tôi biết thế nào cô cũng đến đây để đưa con bé đó về mà. Phải không, Kim Tổng???
- Jisoo:.....(lạnh)
- Jongsuk: sau khi chạm mặt cô ở quán bar khi nãy, ta đã cho người truy ra hồ sơ của cô. Cô có quyền thế ở thế giới ngầm, nhưng tôi ngang hàng với La thị đấy. Với lại đây lại là địa bàng của tôi. Cô chỉ là nữ hoàng ở vương quốc của cô thôi. Bước ra khỏi cái thế giới ngầm, dưới lòng đất bẩn thỉu đó nhìn cô chả khác gì một tên rác rưởi.
- Jisoo: nói đủ chưa???
- Jongsuk: còn giám mạnh miệng à. Kinh thế, xem ra cô cũng ko phải loại người chỉ giỏi mồm miệng.
- Jisoo: câu đó phải nói ngươi mới đúng, nãy giờ biểu hiện của ngươi chẳng khác gì một tên lẻo mép, giỏi nói nhưng làm thì ngược lại.😏😏😏 *ad: nụ cười thương hiệu Kim Jisoo xuất hiện rồi awwwwww*
- Jongsuk: cô......tôi sẽ cho cô biết thế nào là......(bị cắt ngang)
- Jisoo: thất bại dưới tay Kim Jisoo😏Hắn ta lao tới đấm vào mặt cô nhưng bị cô cho một cước trước khi kịp ra tay. Cú đá khá mạnh làm hắn giăng vào đống gỗ đổ nát kế bên. Đàn em hắn cũng lần lược xông vào. Tên nào tên nấy đều to con lực lưỡng nhưng vẫn không tránh nổi tốc độ cua"cáo bạc" từng tên một đều gục xuống sau những viên đạn chí mạng của cô. Vì mải dọn dẹp đống đàn em nên hắn có thừa cơ hội để móc súng chỉa thẳng vào đầu cô.
- Jongsuk: bỏ súng xuống.
- Jisoo: (bỏ súng)
- Jongsuk: nãy giờ cô đánh nhau hay lắm nhưng có lẽ tới giờ phải kết thúc màn trình diễn của cô rồi. Tôi sẽ cho cô 1 điều ước. Nói đi trước khi chết cô muốn gì???
- Jisoo: (xoay người lại quỳ một chân xuống) tôi muốn...........(tay cầm con dao găm ngả người phi thẳng vào đùi hắn, người cô vì nằm ngả xuống đất nên khi hắn bị dính đòn tay hắn cũng bóp cò nhưng đạn bay không dính vào người cô. Hắn ta cùng lúc ngã khụy 1 chân xuống. Cô thuận tay cầm hai khẩu UZI đang nằm kế bên kia bắn thêm 2 viên vào 2 bên đùi hắn. Hắn ta bị dính đạn cả 2 bên nên không thể di chuyển được, đồng thời súng bị văng khỏi tay hắn. Cô thừa cơ đứng dậy bế Chaeyoung nhảy qua cửa sổ. Cô có bị điên không đây là tầng 3 đấy. Vì tiếng súng nãy giờ làm Chaeyoung giật mình tỉnh dậy, chứng kiến hết trận ẩu đả lúc nãy. Tay nàng hiện giờ đang ôm chặt lấy cô làm con người ở chiếc xe màu đen phía dưới mặt tối sầm lại, tay thì bấu chặt vô lăng. Bịch, cô và nàng rơi xuống 1 cái phao cứu hộ mà cô để sẵn khi nãy. Vì độ đàn hồi của cái phao làm 2 người bật dậy ngược ra ngoài. Cô thì quá quen với việc này nên tiếp đất bình thường, còn Chaeyoung thì tiếp đất bằng mông. Cô cầm tay Chaeyoung chạy ra xe. Mở cửa, cho Chaeyoung vào phía sau còn cô vòng lại phía trên ngồi ghế lái. Đạp ga phóng nhanh như tên lửa. Chiếc xe này là 1 trong những chiếc xe được cô chế tạo ra dùng trong những vụ lớn hay trường hợp khẩn cấp. Động cơ khủng có 1 ko 2, vừa nhẹ vừa nhanh. Mấy chốc đã tới La gia. Cô mở cửa cho Chaeyoung ra, phía xa xa nơi giữa sân La gia có 1 bóng dáng của 1 người phụ nữ khí sát rất cao, khuôn mặt tối sầm lại đứng khoanh tay ở giữa sân. Thấy Chaeyoung đi vào, cô chạy lại ôm Chaeyoung vào lòng. Khuôn mặt vẫn không đỡ hơn bao nhiêu. Thấy cô, nàng mừng lắm. Nước mắt không kiềm chế được mà rơi xuống, cảm thấy có gì đó ướt ướt dưới ngực, cô mới nhìn xuống thấy tiểu Chaeng của mình đang khóc, nên mềm lòng đau xót mà bế nàng vào nhà.- Lisa: em đi đâu từ trưa đến giờ???
Nghe đến câu này cô giật mình, bối rối ngập ngừng muốn che giấu một điều gì đó lúng túng không biết kiếm lí do gì cho hợp lí.
- Chaeyoung: em.......em...
- Lisa: đi gặp hắn ta sao??? Em có biết tôi đợi em cả buổi luôn không??? Ít gì em đi đâu cũng phải báo cho tôi biết chứ. Biết tôi lo lắm không???
- Chaeyoung: (vừa khóc vừa nói) em xin lỗi.Nàng lúc này ngoài câu xin lỗi ra chẳng thể nói gì thêm. Nàng đã che giấu toàn bộ với mục đích gì??? Cô thấy bộ dạng nàng bây giờ, thấy cả những giọt nước mắt kia nên mềm lòng mà cho qua. Bế nàng vào nhà tắm. Xả nước ấm vào bồn rồi thoát y cho nàng vào trong.
- Lisa: hắn ta giám làm như vậy với em sao??? Được lắm. Hắn ta sớm muộn gì cũng biết tay tôi. Nhìn xem, cổ tay em in những vết hằn đỏ lên vì bị trói. Khuôn mặt xanh sao.......có một vết tím trên má em. Hắn ta đánh em sao????
- Chaeyoung: không có, em bị va thôi.
- Lisa: sao em lại bao che cho hắn???
- Chaeyoung: .......
- Lisa: được rồi. Nếu người em yêu là hắn ta thì tôi sẽ buông tha cho em.Cô bước ra ngoài để nàng lại phòng tắm. Lấy đồ cho Chaeyoung rồi xuống nhà bếp. Hâm nóng đồ ăn cho nàng. Nàng ngồi trong phòng tắm, khóc nấc cả lên.
- Chaeyoung: em xin lỗi em không còn cách nào khác. Em biết chị yêu em, em cũng rất muốn trao em cho chị, muốn chị chịu trách nhiệm với em. Nhưng......trong tình cảnh bây giờ em không thể.....mong chị hiểu cho em. Xong xuôi việc em nhất định sẽ tìm chị mà. Rồi chúng ta sẽ hạnh phúc mà. Em không còn sự lựa chọn nào khác......
Vì quá mệt cộng thêm việc nàng chưa ăn gì nên ngủ thiếp đi. Cô bưng tô cháo lên, thấy nàng chưa ra, để tô cháo lên bàn rồi vào phòng tắm kiểm tra.
🚫❌hết tập25❌🚫😏
VOTE ĐI MN ƠI😏😏😏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
De TodoTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...