🚫Tập22❌

385 41 6
                                    

Lên phòng chủ tịch, bên trong cánh cửa màu đen huyền bí đó lại là một căn phòng rộng rãi thoáng mát giống như có cả một ngôi nhà trên đây vậy. Đầy đủ tiện nghi, còn có cả phòng bếp, nhà tắm, phòng ngủ cx có. Đập vào mặt đầu tiên khi mở cửa ra là cái tivi siêu to siêu khổng lồ đời mới nhất. Kèm theo bộ sofa màu xám làm cho căn phòng cảm thấy thanh lịch hơn. Nàng ko khỏi ngạc nhiên vì một công ty như thế cũng có thể có một căn phòng như này luôn sao? Cô và nàng bước vào rồi cánh cửa cũng đóng lại. Khi vào căn phòng này, tính cách Jennie thay đổi 365,366° từ một con người lạnh lùng sắt bén, giờ lại thoải mái, hòa đồng còn có chút nghịch ngợm nữa làm cho nàng cảm thấy con người kia cũng có chút giống với 2 vị đáng sợ hồi nãy nhưng dễ thương hơn một chút. Cả hai ngồi tám với nhau về hai vị kia, nói xấu các kiểu. Cô là người mở chuyện trước.

- Jennie: em chắc đặc biệt lắm mới được La tổng săn nhỉ??
- Chaeyoung: à dạ ko.
- Jennie: chị thấy Lisa cưng em, yêu em hơn cả gia đình em ấy luôn đó.
- Chaeyoung: thật ra thì..... là do em và chị ấy đã......... ...lúc đầu em còn phải thực hiện ước mơ này nên ko cho chị ấy chịu trách nhiệm nhưng chị ấy vẫn chịu cho bằng được. Hình như chị ấy yêu em thật. Em cũng vậy, em sợ nếu đồng ý em sẽ ko thể lo cho chị ấy khi chưa thực hiện xong ước mơ được nên em mới ngăn cản.
- Jennie: chị ấy vẫn có thể lo cho em mà. Mà thôi bây giờ hai đứa cũng quen nhau rồi coi như xong chuyện. Chị ấy ít nhất cũng đỡ hơn tên lùn nhà chị. Suốt ngày đi bar rồi tới cái thế giới ngầm làm gì đó chị cũng ko hay, tại chị bận quá ko thỏa mãn hắn được nên hắn toàn đi chơi đâu ko.
- Chaeyoung: em thấy chị Jisoo hay qua công ty của Lisa lắm đó. Cả thằng bạn thân của em dạo gần đây cũng vậy, ko hiểu là có chuyện gì nữa.
- Jennie: chị sẽ điều tra thử.kkk
- Chaeyoung: thôi em có công việc rồi em xin phép đi trước nha.
- Jennie: ukm em. Đi cẩn thận.

Ra ngoài nàng lấy điện thoại ra gọi cho ai đó, 1p sau 1 chiếc xe đen đến và chở nàng đi rất nhanh. Jennie đứng trên nhìn xuống đã thấy hết mọi việc, lấy làm lạ, nghi ngờ và bắt đầu đặt ra một số câu hỏi như:
- Rõ ràng Lisa chỉ cho em ấy đi xe của La gia thôi mà?? Chiếc xe đó nhìn là biết ko phải loại xe mà La gia hay dùng, vậy cô ta đi với ai và đi đâu???
- Tại sao lại đi nhanh như để tránh ko ai phát hiện vậy, mập mờ lén lút có ý đồ gì đây???
- Chuyện này chắc chắn ko hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Phải âm thầm điều tra mới được.

                          Tại La thị
- Lisa: cuộc họp kết thúc, tôi xin phép đi trước.
- Jisoo: tôi cũng về với vợ đây.
- All: chào chủ tịch ạ.

Lisa bước ra nhà xe để lấy chiếc BMW của mình. Đang đi thì một giọng nói phát ra từ đằng sau lưng cô.

- Jisoo: Lisaaaaa!!!!!
- Lisa: ????
- Jisoo: cậu đi đâu thế??
- Lisa: qua công ty vợ cậu, định đi ké xe à???
- Jisoo: thì lười chạy xe quá nên cậu chở về đi.
- Lisa: có xe thì tự đi đi, à à thì ra là Kim Tổng lười biếng à. Tin này lan ra ko biết có mất hình tượng ko ha???
- Jisoo: baii cậu tớ đi lấy xe.
- Lisa: kkkk há há nhìn bộ dạng của cậu kìa, mê hình tượng như gì vậy á há há.. cười chết mất.
- Jisoo: cậu...... thật là, tớ đi trước.
- Lisa: há há baiii nhá há há.

Jisoo phóng xe chạy một mạch về với vợ, Lisa cũng đâu chịu thua chơi lớn phóng tốc độ bàn thờ dí theo. Cả hai cứ phóng vèo vèo như vậy mà cảnh sát cũng ko giám lên tiếng vì chỉ có những người có tiếng tăm lớn như vậy mới giám thoi. Tại công ty KTL, Jennie vẫn ngồi suy nghĩ thì một bàn tay ấm áp đặt lên mắt nàng, vì bất ngờ nên theo phản xạ mà đục vào bụng Jisoo một cái rõ đau. Nhận được cú đó cô nằm ôm bụng dưới sàn nhà ko nhúc nhích luôn. 2s sau cú đục đó mới định dạng lại đó là Jisoo nên mới ngồi xuống xem coi cô sao òi. Lúc này mặt cô đã đỏ lên, hai mắt nhắm chặt lại tỏ vẻ đau đớn lắm. Mặc dù biết thừa khả năng Jisoo có thể chịu đựng những đòn ghê gớm hơn nhưng vẫn nằm ăn vạ cho bằng được thì thôi. Haiiizzzz hết nói nổi.

- Jennie: Jisoo à em xin lỗi có sao ko???
- Jisoo: đau lắm awwww~~~
- Jennie: thôi đi, chị có thể chịu được hơn thế cơ mà. Đừng ăn vạ như con nít nữa.
- Jisoo: nhưng mà đau~~~
- Jennie: em còn nhiều việc phải làm lắm không rảnh ngồi đây xem chị ăn vạ đâu(đg dụ cho Jisoo hết đau).
- Jisoo: đau lắm~~~~
- Jennie:(thiệc là hết cách với tên lùn mặt dày này mà) chụt...hết đau chưa?
- Jisoo: hết òi~~~.😁😁😁 mà nãy em nói là em bận việc gì dọ??
- Jennie: để em nói sau đi chứ giờ con ad cho hết chap rồi sao nói.

🚫❌HẾT CHAP22💋❤

ĐỀ NGHỊ CÁC ĐỒNG CHÍ KO CHƠI TRÒ XEM CHÙA HỘI ĐỒNG NHÁ.

VOTE ĐI!!!!

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ