Nàng lướt xuống ngậm lấy một bên đầu ngực, tay kia xoa nắn cái còn lại. Cô cảm thấy cơ thể khó chịu khi hai nên ngực mình tràn ngập khoái cảm. Cô rên nhẹ. Bú liếm một chút, nàng cắn nhẹ. Tay còn lại siết đầu ngực bên kia nhẹ kéo lên.
- Jisoo: ưm...ahh......đừng....cắ.n...mà...
- Jennie: đây chỉ mới là dạo đầu thôi mà chị đã rên như vậy rồi. Chắc em mà tập trung vào thẳng chắc chị ra sớm luôn quá. Mà công nhận chị rên cũng không tệ nhỉ.
- Jisoo: ưm....không dễ đâu...ưm..ahh...
- Jennie: vậy để em chơi đùa một tí từ từ vào cũng được mà đúng không KIM JISOO???
- Jisoo: vào đi....ưm....chị..k.hó..ch.ịu...quá....ưm...
- Jennie: không đơn giản như vậy đâu.
(Cười gian)Nàng lại lướt lên phía cổ cô hít hà mùi thơm trên cổ cô rồi nhẹ nhàng tạo những dấu hickey đỏ ửng cả lên. Xuống xương quai xanh, nàng dùng đầu lưỡi mình mà liếm mút cái xương đó, lâu lâu vẫn chồm lên liếm nhẹ ở vành tai. Cô ở dưới chỉ biết rên rỉ, tay nắm chặt drap giường, các ngón chân quíu lại. Cố gắng kìm nén khoái cảm nãy giờ của nàng mang đến. Cố gắng ko "ra". Nàng biết ý, bất ngờ xâm nhập nơi tư mật của cô bằng hai ngón tay. Thúc nhẹ, con người ở dưới lúc này tiếng rên hòa với nhịp đẩy tay của nàng. Một lúc càng nhanh và gấp hơn. Vừa rên vừa thở gấp. Nàng cho thêm 1 ngón vào thúc nhanh và mạnh hơn. Tiếng rên ma mị của cô lúc này ngày càng một lớn hơn và gấp hơn. Mồ hôi của nàng và cô đã chảy ra, chảy cả nước dịch của cô ra drap giường. Dòng nước màu trắng đục, nhờn nhờn trơn trơn giúp cho ngón tay của nàng thúc càng nhanh và mạnh hơn.
- Jisoo: ƯM...AHH....AW..ƠM.......Ứ......Ấ..ƯM....MẠ.NH....LÊ..N....AHH....ƯM...OH....
- Jennie: trò chơi còn dài mà, chị cứ nằm dưới mà tận hưởng đi.Nàng được đà thúc mạnh hết cỡ, mạnh tới nỗi mông và đùi cô rung chuyển theo nhịp thúc của nàng giống như có một cái máy rung khổng lồ đang ở đây vậy đó. Khoái cảm đương nhiên tràn tới rất nhiều. Nước dịch văng tung tóe, chảy rất nhiều. Cô cố gắng cắn răng gồng mình chống chọi lại những khoái cảm này. Nếu là người thường gặp hoàn cảnh như cô đây chắc đã ra từ lâu rồi. Sức chịu đựng của cô có thể áp dụng trong "hoạt động buổi tối" được luôn sao??.
- Jisoo: OHH...AAA....ÁAA.....ƯM...ỰM....OHH
.....ƯM....HƯM...HMM....OH....ƯM.....
- Jennie: chịu thua đi Kim Jisoo!!! Em hôm nay sẽ cho chị sáng mai khỏi lết xác xuống giường luôn.Sau khi nói xong câu đó, một dòng nước trắng lỏng phụt mạnh theo nhịp thúc của nàng văng ra, ướt hết cả drap giường. Cơ thể cô co dựt lại vì khoái cảm quá nhiều. Tay nắm chặt drap giường, gồng mình cố chống chịu thứ khoái cảm đó mà không được, nó quá lớn, quá nhiều. Kĩ năng của nàng rất cao. Bây giờ cô mới thấy một người kĩ năng cao như thế này, xinh đẹp, quyến rũ. Lại chịu làm một con mèo nhỏ trong tay cô. Chịu nằm dưới thân cô mà rên rỉ. Bây giờ cô mặc dù mắt nhắm lại nhưng trong thâm tâm cô đây là lầm thứ 2 cô bị nằm dưới mà lại thê thảm tới mức này.
- Jennie: chị thua rồi.
- Jisoo: chị yêu em. Em giỏi lắm.
- Jennie: hôm nay em cho chị nếm mùi bị chị hành như thế nào. Em làm có một hiệp, còn chị hành em tới sáng, cả chục hiệp đấy.
- Jisoo: chị biết rồi, mốt chị sẽ không hành bánh bao của chị nữa đâu. Chị yêu em.
- Jennie: thôi được rồi, em tạm tha cho chị. Bây giờ để em vệ sinh cá nhâncho chị cái đã.
- Jisoo: ukm.Nàng đỡ cô vào nhà vệ sinh, rửa sạch nơi tư mật cho cô, ra ngoài thay drap giường rồi nằm ôm cô ngủ.
Sáng hôm sau
Có một người liệt giường từ 6h sáng đến 11h trưa luôn. Không cử động chân được, chỉ cần nhúc nhích nhẹ thôi là một cảm giác đau rát ở phần dưới dâng lên. Nàng biết mà vẫn mặc kệ cô, cho cô nằm đó. Rồi xuống nấu đồ ăn trưa. Tại vì cô và nàng ngủ một mạch từ đêm hôm qua tới 10h sáng nay. Bữa trưa hôm nay nàng đặt biệt nấu những món bổ dưỡng, những món có chiều chất và vitamin để bồi dưỡng sức khỏe cho cô. Giúp cô sớm hồi phục. Nấu xong để nguội rồi nàng đi lên phòng lấy thuốc rồi đi lại chỗ cô. Banh chân cô ra, nhưng nàng vô tình làm nhanh qua nên con người bên dưới đau mà la lên một tiếng.- Jisoo: awwww
- Jennie: em xin lỗi, em không cố ý, chị có sao không??
- Jisoo: đau~~
- Jennie: để em bôi thuốc cho.Nàng lấy một ít thuốc, xoa nhẹ lên cô bé của Jisoo, nó đã đỏ lên hết rồi. Nhìn thấy mà nàng xót xa.
- Jennie:(nghĩ) có khi nào mình làm hơi quá không ta?? Mà thôi đáng đời, ai biểu dám ÔM GÁI TRƯỚC MẶT BÀ.
🚫❌hết tập28💋😳😳
VOTE ĐI MN ƠI!!! DẠO NÀY TUI VIẾT H HƠI TỆ. CHẮC LÀ DO TAY NGHỀ GIẢM. MỌI NGƯỜI THẤY CÓ GÌ SAI XÓT THÌ MN BỎ QUA NHA. VOTE ĐI.
Nhấp vào xem hình bên trên đi.
Đáng lẽ ra đăng lúc 3h sáng rồi mà tại cái mạng như đb nên h ms đăng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
De TodoTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...