Sau khi đã giải thuốc cho cô xong, nàng đỡ cô vào phòng tắm, cởi quần áo cho cô rồi để cô vào bồn tắm. Còn nàng cũng vậy, tự thoát y rồi đóng cửa phòng tắm lại.
- Chaeyoung: để em lau người cho chị.
Nói xong nàng xả nước ấm vào bồn rồii leo vô nằm đè lên người cô. Cô thuận thế, nâng người nàng lên rồi áp môi mình vào môi nàng, tay cô vòng ra phía eo vuốt ve cơ thể cực phẩm của nàng. Hai chiếc lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy nhau cảm nhận vị ngọt mà lâu nay chưa được thưởng thức. Hôn xong cô lướt xuống hõm cổ nàng mà đánh dấu chủ quyền. Nàng ôm trầm lấy tấm lưng mảnh mai của cô, hưởng thụ những khoái cảm mà cô mang lại. Đột nhiên cô dừng lại, ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt nàng.
- Lisa: hắn ta đã làm gì để uy hiếp em??
- Chaeyoung: hắn....hắn ta đang bắt giam ba em và có thể giết bất cứ lúc nào. Em không muốn ba em bị gì cả nên em mới làm theo lời hắn, hắn nói nếu em giúp hắn, hắn sẽ thả ba em ra. Hiện tại hắn đang giam ba em ở một nơi nào đó. Thậm chí hắn còn cho em coi video mà hắn quay lại được. Ba em bị hắn đánh chảy máu đầu, em nhìn em xót lắm...
Cùng lúc đó nước mắt nàng rơi xuống má cô làm cô không kìm chế được mà ôm chặt nàng vào lòng, an ủi. Mặt cô lạnh xuống, khí chất đáng sợ tỏa ra khắp căn phòng đó.
- Lisa: em yên tâm, tôi nhất định sẽ cứu ba em, đồng thời cho hắn một trận vì đã làm em ra nông nỗi này, nhìn em xem hắn đánh em bầm tím cả người rồi đây này. Ngày mai nhất định tôi sẽ thiêu rụi cái nơi đó và sẽ cho hắn biết dám động đến người của tôi sẽ có kết cục như thế nào.
Cô với tay ra lấy cái khăn tay, nhúng nước rồi lau sạch người cho nàng. Lau xong cô lấy khăn quấn lấy người nàng rồi bế nàng ra giường ngủ. Còn cô quay lại phòng tắm, ngâm mình trong bồn tắm, tay cầm điện thoại gọi cho Jisoo.....
- Lisa: alo....ngày mai quy động mọi người họp gấp cho tôi. đồng thời bảo họ sẵn sàng vì tối mai chúng ta sẽ tấn công lật đổ Lee Thị.
- Jisoo: được....
Tắt máy, cô để điện thoại qua một bên rồi tự vệ sinh bản thân. Xả nước rồi lau người cho cô rồi ra ngoài nằm với nàng. Ôm nàng vào lòng mà trấn an cho nàng. nàng vì quá mệt nên đã ngủ thiếp đi. sáng hôm sau, cô thức dậy rất sớm để chuẩn bị cho tối nay. Xuống bếp loay hoay nấu bữa sáng bồi bổ cho nàng, hôm nay lại có dịp để cô trổ tài nấu ăn nên cô sẽ nấu những món ngon nhất mà cô có thể nấu được. Thực đơn bữa sáng sương sương bao gồm: khai vị: tôm sốt thái, món chính: sường bê nướng ăn kèm khoai tây nghiền và sốt bơ, tráng miệng: ly sinh tố xoài siêu ngon và bổ dưỡng. Ngửi thấy có mùi thơm phát ra từ dưới bếp khiến con người có tâm hồn ăn uống kia tỉnh giấc. Vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân rồi chạy thẳng xuống bếp.
- Chaeyoung: đồ ăn..đồ ăn...đồ ăn....đồ ăn....
- Lisa: em dậy rồi sao? nào ngồi xuống đi đồ ăn có rồi nè, để chị dọn ra cho.
- Chaeyoung: quao nhiều đồ ngon vậy....mlem...mlem
- Lisa: em ăn đi, em chịu khổ đủ rồi...
Nói đến đây mắt nàng chùn xuống, nàng vẫn đang lo lắng cho ba mình vì việc nàng bỏ đi như vậy sợ nguy hiểm đến tính mạng của ông ấy. Cô thấy vậy, dọn nốt đồ ăn ra rồi nhanh chóng ngồi kế bên nàng, choàng tay lên vai nàng an ủi.
- Lisa: em yên tâm hắn ta nhất định không yên với chị đâu. Em đừng nghĩ nhiều, tối nay hắn sẽ phải hối hận vì việc làm của mình. (tay kia nắm chặt lại)
Ăn xong, cô thu dọn đồ đạc rồi kêu người tới rước cô và nàng về La Gia. 5p sau, V tới rước hai người trở về.
HẾT TẬP 33..........VOTE ĐÊ........CHAP SAU ĐÁNH NHAU RỒI......VOTE ĐÊ..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
AcakTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...