🚫Tập10❌

794 38 9
                                    

(9h tối tại công viên YG có một bóng ng phụ nữ đg ngồi đợi ai đó có vẻ rất háo hức chờ đợi chắc ng đó rất quan trọng vs cô ấy đây)
- Lisa: sao lâu quá ta?!! 9h30 giây r mà chưa tới nx. Haizzzz
- Chaeyoung: nè ngồi đó lm j, kêu tôi tới đây có chuyện j ko?? Nk nhanh tôi còn về nx!!!.
- Lisa: à chị chỉ muốn đi dạo vs e chút thoiii. E tới r vậy đi thoii!!
- Chaeyoung: nè tôi ko.....
( Chaeyoung chưa kịp nk hết câu thì đã bị Lisa cầm tay kéo đi)
- Chaeyoung: nè chị bỏ tay ra coi, đc r   tôi đi vs chị đc chưa??!!!
- Lisa: v ms ngoan chứ!!
- Chaeyoung: ngoan cái đầu chị á đau muốn chết đây này!!!
( cả hai đi daoh một hồi thì trời bắt đầu se lạnh khiến cho Chaeyoung phải khoác tay Lisa lại cho ấm nhưng nàng ko hề bik vc này lm cn ng bên kia thik đỏ mặt lên r kìa)
- Chaeyoung: nè chị ko thấy lạnh sao, tại lạnh nên e lm v thoii chứ ko có ý j đâu nha đừng nghĩ bậy.
(Chaeyoung ngước lên nhìn Lisa thấy cô đg cười tủm tỉm mặt thì đỏ lên nên Chaeyoung ms phán cho một câu rất tỉnh:))))....)
- Chaeyoung: cái mặt bà lm j đỏ dữ z bà??? Lạnh quá nó v hả???(ôm Lisa) ấm hơn chưa bà nội??
- Lisa: ukm đc r!!
(Đg trên đường về thì có một thanh niên tấn công bất ngờ lấy dao đâm lén từ sau lưng của Lisa, vì hắn tạo ra những tiếng chạy rất lớn nên Lisa đã quay lại, mũi dao đâm vào cánh tay trái của cô lm nó rỉ máu ko ngừng nghỉ, hắn đâm xong r bỏ chạy một mặch đi mất tiêu lun)
- Chaeyoung: nè chị có sao ko đó??? Để e đưa chị vào bệnh viện(hốt hoảng) nè chị cầm máu đi, có sao ko ráng đi.
- Lisa: ukm chị ko sao đâu cám ơn e(mặt nhăn vì đau) aww máu chảy nhìu quá chị cầm ko nổi.
- Chaeyoung: (dìu Lisa lên cái ghế đá) ráng đi xe cứu thw sắp tới r.
(1p sau một chiếc xe cứu thw chạy đến và chở hai ng họ vào bệnh viện, vì vết thw khá sâu nên cô phải vào mổ để khâu lại vết thw. Bỏ lại Chaeyoung và sự lo lắng ở ngoài. 1h,2h, r 3h trôi qua cánh cửa phòng mổ mở ra, bác sĩ bc ra và nhìn thấy một cn sóc chuột đã ngủ quên mất đi vì ko muốn lm phiền nên bác sĩ đợi chừng nào cô tỉnh r thông báo cho cô sau)
- Chaeyoung: ưmmmmm!!! Đây là đâu đây???!! Aww Lisa à chị có sao ko, chị sao r, bác sĩ bác sĩ đâu??
- Bác sĩ: hiện tại cô ấy ko sao nhưng vết thw khá sâu cần nghỉ ngơi một tháng để lành nếu lm vc trg tg này sẽ bị mất lun cánh tay.
- Chaeyoung: tôi bik r cảm ơn bác sĩ!!!
- bác sĩ: mời cô đi theo tôi để lm thủ tục nhập viện.
- Chaeyoung: vâng!!!
🚫❌hết Tập10💋❤

[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ