Cô nâng ng nàng lên, đụng trúng điểm G lm nàng run nhẹ. Cô vẫn giữ tốc độ đó, ra vào đều đặn. Một dòng nc trắng đục ào ra ướt đẫm cả ra giường, nàng mệt nằm thở dốc, cô thì đưa tay lên miệng liếm hết đống chất dịch đó r bế nàng vào vscn. Trg lúc vscn thì......
- Jisoo: Jennie à!!! Tiểu huyệt của e vẫn khít như lần đầu nhỉ.
- Jennie: nè!!!(đỏ mặt) mau vscn cho e đi ở đó nk hoài à, mai e còn đi lm nx.
- Jisoo: ukm!Vscn cho nàng xong, cô bế nàng ra giường r vào vscn cho mik. Xong ra nằm ôm nàng ngủ tới sáng.
Sáng hôm sau
Gió lùa vào cửa sổ, lùa vào nơi hai cô gái mik trần đg nằm ngủ sau một đêm vận động kịch liệt. Ng nằm trên có nét mặt thanh tú, đẹp một cách lạnh lùng. Ng nằm dưới thì lại có một vẻ đẹp quyến rũ lòng ng ume ko bh thoát. Cảnh tượng này quả thật rất đẹp!! Bỗng nàng đẩy cô sang một bên, ngồi dậy ngáp vài chục phát, vươn tay các kiểu.- Jennie: ưm..... Jisoo à chị nằm qua kia nha!!! E phải đi lm r. Chị ngủ có cần đẹp v ko hả???(hun nhẹ lên môi cô) chị ngủ ngon!( nhìn đồng hồ) hả!!!! 8h r sao!!! Chết r trễ r awwww!!!........
Nàng chạy một mặch vào nhà vs thay đồ, vscn r chạy thẳng đi lm. 1h sau, ng cn gái còn lại cx đã tỉnh giấc sau tối qua. Quay qua quay lại mà ko thấy nàng đâu cô liền lấy đt r vào nhà vs. Cô bật messenger lên nt vs Jennie. Vừa nhắn vừa vscn cho mình.
- Jisoo💬: e đi lm hồi nào v? Sao ko gọi chị dậy đưa e đi, e vẫn chưa phục hồi sau tối qua mà!!!
- Jennie💬: ko sao e tự đi đc!!!À!!! Tại chị tối qua hành tôi có 1 hiệp mà tận 3,4h đồng hồ lm sáng nay tôi đi lm trễ là tại chị đó!!!
- Jisoo💬: .......tí đi ăn vs chị đck??
- Jennie💬: đc, vậy chị chờ e ở dưới sảnh chờ đi, e xuống liền.
- Jisoo💬: ukm.Bên phía Lisa thì Lisa có một cuộc họp ở công ty vào lúc 12h trưa, tay cô chưa lành hết nên ko thể lái xe đc nên cô lấy đt ra gọi cho V.
- Lisa: alo!!, V à tay t chưa lành m cx đến công ty v m qua rước t đi chung nha!!!!(cúp)
- V: ơ nè nè!!! Nó cúp bà r!!! Haizzz đành phải qua rước nó v.2p sau, 1 chiếc Lambogini màu đen đậu trc cửa La gia. Một thanh niên cao ráo đẹp trai, lịch lãm, có phần hơi sẹc xy quyến rũ lòng ng bc xuống lm toàn bộ những ng xung quanh phải gục ngã. Cậu đi vào nhà r bc ra vs một cô gái khí chất lạnh lùng, khiến cho ai nấy đều phải lạnh sóng lưng. Cả hai bc lên xe r phóng một mạch tới La thị.
Bên phía Chaeyoung thì hôm nay là ngày nàng sẽ bđ hành trình ước mơ của nàng. Nàng có ước mơ lm ca sĩ, nên hôm nay nàng sẽ tới công ty KTL để lm thực tập sinh. Trên đường đi nàng phải đi qua La thị, vô tình thấy Lisa và V bc vào La thị lm cho trg đầu cô đặt ra nhìu câu hỏi liên quan tới thân phận của Lisa.- Chaeyoung: lúc trc mình gặp chị ấy ở công ty ba mình chị ấy nk chỉ là ng thường đến dự tiệc thoi mà. Nhưng khi nãy chị ấy bc vào La thị một cách tự nhiên, đám nhân viên còn phải cúi chào lễ phép. Rốt cuộc chị ta thật sự là ai???
🚫❌hết tập15❤💋🔥
Mn nhớ vote nha!!!! Dạo này xem chùa nhìu quá. Haizzz
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
De TodoTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...