Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy thì thấy rất nhiều người vây quanh cậu. Hình như họ đang bàn tán về một vấn đề gì đó. Đúng lúc đó một người bước tới chỗ cậu và đỡ cậu dậy. Đầu cậu đau như búa bổ, chẳng nhớ chuyện gì đã xảy ra tối qua. Chợt câu nói của một người lọt vào tai cậu.
-....: đêm qua vào lúc 11h đêm, tôi nghe thấy tiếng xe nên mới mở cửa nhà tôi ra xem xem có chuyện gì. Thì thấy một cô gái, trên tay bế một cô gái bị thương rất nặng chạy vào đây. Nhưng tối qua các bác sĩ cho rằng cô ấy vẫn nằm im ở cái giường đó đang rất nguy kịch. Nhưng sáng nay cô gái ấy đã biến mất một cách lạ thường. Tôi nhờ bảo vệ xem camera nhưng từ 3h sáng hôm đó chẳng có bóng một ai cả. Chúng tôi đã xem kĩ rất nhiều lần nhưng chẳng có một ai. Điều ngạc nhiên là cô ấy nguy kịch như vậy sao có thể biến mất được chứ????
Nghe vậy, cậu vội đứng dậy đi về phía người đó, hốt hoảng nói.
- Jungkook: anh nói sao??? cô ấy đã biến mất ư????
Cậu chạy lại phòng mổ thì thấy chiếc giường vẫn còn vết hằn do cô ấy nằm đè lên nệm vẫn còn. Nhưng rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra??? Chuyện gì đã xảy ra vào lúc 3h sáng đó?? Thứ gì khiến mình ngất đi và tại sao chị ấy lại biến mất???? Rất nhiều câu hỏi hiện ra trong đầu cậu. Cậu đang đứng thì bị một tên đụng trúng làm cậu ngã xuống ngay chỗ cậu bị ngất đêm qua. Từ hướng đó nhìn lên phía giường của Lisa đột nhiên những hình ảnh mờ mờ ảo ảo tối qua hiện lại trong đầu cậu. Dù chỉ 1,2phút nhưng hình ảnh ấy cậu nhớ rất rõ. Lúc cậu ngã xuống vào đêm đó, có một bóng người phụ nữ tiến đến chỗ của Lisa đang nằm, leo lên người Lisa ngồi, cúi đầu xuống, tay nhấc đầu Lisa lên đưa miệng Lisa lên cổ mình, cố tình nhấn mạnh để hai cái răng nanh của Lisa đâm qua lớp da thịt ở cổ cô. Cứ giữ tư thế đó, mặc cho máu của mình chảy vào miệng Lisa rất nhiều. Thấy được cảnh tượng đó, chưa kịp định hình thì cậu gục đi. sau khi nhớ lại những hình ảnh quan trọng đó, cậu đứng dậy, chạy một mạch về nhà của Jisoo để nói cho cô biết. Tới nhà Jisoo, cậu gõ cửa, trông cậu có vẻ vội. Jennie chạy từ trong nhà chạy ra mở cửa cho cậu. Mở xong cánh cửa, cậu chạy thẳng vô nhà, chạy vô phòng của Jisoo thì dừng lại. Thở gấp, chạy tới chỗ cô.
- Jungkook: chị Jisoo bị sao vậy???
- V: à đêm qua do cậu ấy kiệt sức sau khi cố gắng đưa Lisa vào bệnh viện, còn phải bế Jennie về nữa. Về tới nhà thì bị ngất nên bây giờ phải nằm nghỉ ở đây.
- Jungkook: chị Lisa biến mất rồi......
- Jisoo: em nói sao??? cậu ấy biến mất rồi ư??
- Jungkook: em không biết chị ấy còn sống hay không nhưng đêm qua chị ấy đã biến mất.
Nghe vậy cô bật dậy, tay nắm lấy cổ áo cậu, hét lớn.
- Jisoo: cậu làm ăn kiểu gì mà để cậu ấy biến mất như thế hả??? rồi tính mạng cậu ấy cậu lấy gì mà đảm bảo đây???
- Jungkook: đêm qua em bị đánh ngất đi, trước khi ngất em có thấy một người phụ nữ...............rồi sáng ra chị ấy đã biến mất. Chị ấy đang rất nguy kịch, là một bác sĩ như em mà bệnh nhân của mình còn không cứu được thì như là một thứ rác rưởi.
- V: Jisoo à cậu bình tĩnh đi, em ấy cũng đã cố hết sức rồi. Mà khi nãy em ấy nói là có một người phụ nữ đến và sau đó Lisa biến mất, nếu còn sống cậu ấy chắc đang ở cùng người phụ nữ đó hoặc cậu ấy đã ẩn mình ở đâu đó rồi. Trước hết cậu hãy dưỡng sức rồi chúng ta sẽ đi kiếm cậu ấy sau.
- Jennie: đúng đó, chị nằm xuống nghỉ ngơi trước đã, để em đi làm đồ ăn sáng cho mọi người. Cậu cũng vất vả rồi Jungkook, cậu cũng nghỉ ngơi đi.
HẾT TẬP 37 :>>>> VOTE ĐÊ CÁC ĐỒNG CHÍ!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vampire và cô vợ cực phẩm
RandomTác giả: MX Tổng Thể loại: bách, yang hồ, ngược+ ngọt. Nội dung chính: nói về một cô gái con của một trong những cái tên giàu nhất thị trường. Trong một hôm nọ khi đang qua thăm công ty đối tác làm ăn thì vô tình yêu con gái của người chủ công ty đó...